Từ A đến Z về máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 model 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả các thông tin từ A đến Z về thiết kế, công nghệ làm lành, công nghệ tiết kiệm điện, cơ chế thổi gió cũng như giá thành và các thông số kỹ thuật của máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 model 2022 sẽ được websosanh.vn tổng hợp chi tiết trong bài viết này.

Máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu điều hòa giá rẻ Funiki – Việt Nam. Sản phẩm ra mắt thị trường đầu năm 2022 và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Thương hiệu: Funiki.

Xuất xứ: Việt Nam.

Loại máy:  Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).

Công suất làm lạnh: 1.5 HP – 12.000 BTU.

Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).

Tiêu thụ điện: 1.12 kW/h.

Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.89).

Độ ồn trung bình: 40.5/35/27.5 dB.

Loại gas: R-32.

Sản xuất tại: Malaysia.

Thời gian bảo hành: 24 tháng.

máy lạnh Funiki Inverter
Máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Tổng quan thiết kế máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

+ Dàn lạnh: Vỏ máy bằng chất liệu kim loại cứng chắc và bền bỉ, màu trắng trang nhã và tinh tế cho không gian thêm sang trọng và hiện đại.

+ Dàn nóng: Kiểu dáng khối chữ nhật vuông vức và gọn gàng. Các bộ phận bên trong có ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm đã được phủ thêm 1 lớp chống ăn mòn Golden Fin. Chính vì vậy bộ phận này có độ bền bỉ cao, cho hiệu quả hoạt động tối ưu ngay khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.

máy lạnh Funiki Inverter
Thiết kế máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 sang trọng và hiện đại

Công nghệ, tính năng trên máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 gồm:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cho phép máy nén hoạt động ở công suất lớn giúp làm lạnh không gian phòng nhanh chóng và lạnh sâu, không mất thời gian chờ đợi ngay cả khi thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

+ Máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 có thiết kế cánh đảo gió lên xuống và trải phải giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Do đó dù bạn có ngồi ở bất kỳ vị trí nào thì hơi lạnh vẫn đến được chỗ bạn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa.

+ Tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco, ngoài ra công nghệ Inverter  còn hỗ trợ điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ vượt thời gian.

+ Lưới lọc bụi Nano Ag trên máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được lắp đặt ở bên trong dàn lạnh có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn nhờ hệ thống tấm lưới lọc, cho không gian thoáng sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng.

máy lạnh Funiki Inverter
Lưới lọc bụi Nano Ag trên máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được lắp đặt ở bên trong dàn lạnh có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn

+ Chức năng tự làm sạch và hong khô dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn tích tụ, ngăn không cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển gây mùi khó chịu và nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

+ Sử dụng gas R32 thế hệ mới với các ưu điểm: Làm lạnh nhanh và sâu; tiết kiệm điện năng và đặc biệt thân thiện, bảo vệ môi trường do lượng khí thải ra ít hơn so với dòng gas R22 hay R410A.

+ Không chỉ vậy, máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 còn được tích hợp nhiều các tiện ích nổi bật như: chức năng tự chẩn đoán lỗi tự động; cế độ ngủ Sleep Mode tự động căn chỉnh nhiệt độ phù hợp; tự khởi động lại khi có điện…

máy lạnh Funiki Inverter
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Nhìn chung, máy lạnh Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 có khả năng làm mát hiệu quả ở không gian có diện tích từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³). Sản phẩm hiện có giá bán chính thức trên thị trường Việt Nam là khoảng 7,1 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng và phù hợp với thu nhập của đa phần người tiêu dùng Việt. Chúc các bạn có quyết định sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên mua điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Lý do nên mua điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Thiết kế hiện đại, tinh tế; làm lạnh nhanh chóng; lọc bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả; tiết kiệm điện năng với Eco, Inverter…là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!