Lý do nên mua điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế hiện đại, tinh tế; làm lạnh nhanh chóng; lọc bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả; tiết kiệm điện năng với Eco, Inverter…là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác.

Thiết kế điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 hiện đại, tinh tế 

Dàn lạnh với vỏ máy được thiết kế bằng tông màu trắng hiện đại, tinh tế mang đến cảm giác hài hòa, thanh thoát cho không gian nội thất.

Dàn nóng có kiểu dáng bên ngoài được thiết kế khối chữ nhật vuông vức, gọn gàng. Bên trong có ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ thêm lớp chống ăn mòn Golden Fin hạn chế các tác động từ môi trường, góp phần kéo dài tuổi thọ cho điều hòa.

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 sử dụng dung môi làm lạnh gas R-32 thế hệ mới nhất mang lại khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3
Dàn lạnh với vỏ máy được thiết kế bằng tông màu trắng hiện đại, tinh tế mang đến cảm giác hài hòa, thanh thoát cho không gian nội thất.

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 có khả năng làm lạnh nhanh chóng 

Với công suất làm lạnh 1.5 HP, tương đương với 12.000 BTU, Funiki Inverter HIC12TMU.ST3 phù hợp cho không gian phòng từ 15 – 20m² hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³. Cơ chế thổi gió điều khiển lên xuống, trái phải bằng tay chủ động điều chỉnh luồng khí lạnh tỏa đều theo hướng mong muốn.

Ngoài chế độ làm lạnh bình thường, Funiki Inverter HIC12TMU.ST3 còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Khi hoạt động ở chế độ Turbo, hệ thống máy nén vận hành ở công suất lớn giúp làm lạnh không gian nhanh chóng, đem đến cảm giác thoải mái tức thì.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3
Với công suất làm lạnh 1.5 HP, tương đương với 12.000 BTU, Funiki Inverter HIC12TMU.ST3 phù hợp cho không gian phòng từ 15 – 20m²

Tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Eco và Inverter

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được tích hợp công nghệ Eco và Inverter hỗ trợ máy điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu so với chế độ thông thường.

Nhờ vậy Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 đượ dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.89 với mức tiêu thụ điện là 1.12 kW/h.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3
Tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Eco và Inverter

Điều hòa Funiki HIC12TMU.ST3 lọc không khí vượt trội 

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được trang bị lưới lọc bụi Nano Ag ở bên trong dàn lạnh. Công dụng của lưới lọc là loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn  mang tới  không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng tự làm sạch có khả năng hong khô dàn lạnh tránh tạo môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn sinh sôi. Từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng và tiết kiệm chi phí vệ sinh dàn lạnh.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3
Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được trang bị lưới lọc bụi Nano Ag ở bên trong dàn lạnh. Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được trang bị lưới lọc bụi Nano Ag ở bên trong dàn lạnh.

Điều hòa Funiki HIC12TMU.ST3 đa dạng các tiện ích thông minh

Các tiện ích thông minh trên điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 gồm:

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi và thông báo lỗi trên màn hình hiển thị ở dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng nhận biết lỗi, tìm ra nguyên nhân và  sửa chữa.

+ Chế độ ngủ Sleep Mode tự động căn chỉnh nhiệt độ thích hợp cho giấc ngủ sâu, tránh bị lạnh buốt.

+ Tự khởi động lại và khôi phục các cài đặt khi có sự cố mất điện xảy ra.

+  Màn hình hiển thị nhiệt độ ở trên dàn lạnh dễ dàng quan sát mức nhiệt đang sử dụng.

điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3
Điều hòa Funiki HIC12TMU.ST3 đa dạng các tiện ích thông minh

Nhìn chung, điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế, công nghệ và tính năng nên chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Chiếc máy điều hòa 1 chiều này phù hợp với căn phòng có diện tích 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³). Để sở hữu Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 10,5 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!