Từ A đến Z về máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin từ A đến Z về máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD, từ thiết kế, công nghệ, tiện ích,, khả năng làm lạnh, khử mùi, kháng khuẩn, tiết kiệm điện cho tới xuất xứ, giá thành và chế độ bảo hành. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD là dòng máy lạnh 1 chiều nổi bật được sản xuất bởi hãng Hitachi – Nhật Bản. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lạnh này, hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi nhé!

Thông tin chung của máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

  • Giá bán tham khảo: 14,8 triệu đồng.
  • Thương hiệu: Hitachi.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Dòng máy: Máy lạnh 1 chiều, chỉ làm lạnh.
  • Kiểu dáng: Treo tường.
  • Công suất làm lạnh: 18.000 BTU.
  • Phạm vi hoạt động hiệu quả: Từ 20-30m2.
  • Điện năng tiêu thụ: 1.850 W.
  • Môi chất lạnh: Gas R410a.
  • Kích thước cục lạnh (RxSxC): 295 x 1.030 x 207 mm.
  • Trọng lượng cục lạnh: 10 kg
  • Kích thước cục nóng (RxSxC): 570 x 750 x 280 mm.
  • Trọng lượng cục nóng: 38 kg.
máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD
Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

Thiết kế máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng, phù hợp với các không gia nội thất khác nhau. Kích thước dàn nóng và dàn lạnh nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển và lắp đặt máy.

Theo công bố từ hãng sản xuất, máy điều hòa Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD có công suất hoạt động 2HP, tương đương với 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 20-30m2. Bạn có thể lắp đặt máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD ở phòng làm việc, phòng khách, khách sạn hay nhà hàng đều được miễn sao căn phòng đó không nhỏ hơn và lớn hơn diện tích từ 20-30m2.

máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD
Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD ở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng, phù hợp với các không gia nội thất khác nhau.

Khả năng khử mùi và kháng khuẩn của Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD được trang bị lưới lọc Nano Titanium Wasabi. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa tính khử trùng cực mạnh của Wasabi và công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc đồng thời ngăn chặn các mùi hôi khó chịu có trong không khí.

Theo đó, khi sử dụng máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD, căn phòng của bạn sẽ luôn tinh khiết, trong lành và sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng khỏi các bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, dị ứng…

Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD
Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD được trang bị lưới lọc Nano Titanium Wasabi.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Hitachi RAS-X18CD

Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD  thuộc dòng máy lạnh All DC Inverter của hãng Hitachi có nhiều cải tiến công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đảm bảo máy lạnh vận hành êm ái và ổn định hơn. Smart vector system là hệ thống điều hướng thông minh giúp máy nén của điều hòa Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD hoạt động chính xác và không bị tiêu hao điện năng.

máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD
Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Khả năng làm mát của máy lạnh Hitachi RAS-X18CD

Máy điều hòa Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như cài đặt chỉ sau vài phút khởi động.

Cùng với đó là thiết kế cánh đảo gió 4 chiều giúp lan tỏa hơi lạnh đồng đều và nhanh chóng khắp căn phòng. Bạn cũng có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh hướng gió để đảm bảo cho hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Các tính năng tiện ích trên hòa Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

Ngoài các công nghệ tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi và làm lạnh nhanh, máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như:

+ Air Sleep: Chế độ gió ngủ tự động cho phép điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, phù hợp với thân nhiệt người dùng và môi trường bên ngoài tạo cảm giác thoải mái.

+ Dàn giải nhiệt màu xanh: Có tác dụng chống ăn mòn, đảm bảo máy lạnh hoạt động hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm điện.

+ Thiết kế chống cháy, đảm bảo an toàn cho người dùng.

+ Điều khiển từ xa tiện dụng bằng điện thoại thông minh có kết nối internet.

+ Hẹn giờ bật/tắt máy giúp người dùng chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa.

+ Tự khởi động khi có điện lại theo đúng với các cài đặt về nhiệt đô, chế độ đã thiết lập trước đó.

máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD
Dàn giải nhiệt màu xanh có tác dụng chống ăn mòn, đảm bảo máy lạnh hoạt động hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Nhìn chung, máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD sở hữu mức giá phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh khác như các dòng máy điều hòa cao cấp của các thương hiệu lớn khác như Daikin,  Pansonic… Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 18000BTU của thương hiệu có tiếng nhưng giá thành rẻ thì Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX có đáng sử dụng không?

Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX có đáng sử dụng không?

Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX là sản phẩm nổi bật của thương hiệu điều hòa Hitachi nổi tiếng Nhật Bản. Thế nhưng trước khi mua vẫn còn rất nhiều người đặt câu hỏi máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX có đáng sử dụng không?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!