Tủ chăm sóc giặt là tự động LG Stylist Glass Mirror S5MB có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5MB đang ngày càng trở nên phổ biến và hữu ích cho những gia đình hiện đại. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại cho chúng ta sự tự tin thoải mải và tràn đầy năng lượng bởi quần áo lúc nào cũng được chăm sóc bảo vệ hàng ngày . Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Các đặc điểm của tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB

1.1. Loại bỏ vi sinh vật và các chất gây dị ứng nhờ công nghệ hơi nước TrueSteam

Tủ chăm sóc quần áo LG S5MB là một phần của dòng máy giặt hơi nước của LG và có công nghệ TrueSteam, khi kết hợp với chuyển động ngang của giá treo, thiết bị sẽ đẩy nhanh quá trình cung cấp hơi nước vào sâu trong vải của quần áo được giặt.

Nhờ đó, hơi nước sẽ loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo, đảm bảo không gây khó chịu và kích ứng da khi mặc, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Công nghệ này cũng có thể xử lý các mặt hàng như gấu bông …

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB chăm sóc vải thông minh

1.2. Giảm co rút vải và bảo vệ quần áo khỏi nhiệt và độ ẩm

Máy giặt LG này cung cấp chế độ sấy khô tinh tế giúp giảm nếp nhăn và giúp vải giữ nguyên hình dạng sau khi giặt và sấy khô. Kẹp quần là một phát minh tiết kiệm thời gian cho phép bạn giữ nếp quần mà không cần phải ủi. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian là ủi quần áo nhờ có kẹp quần giúp giữ nếp ngay cả sau khi giặt và sấy khô.

1.3. Sử dụng công nghệ hút ẩm để giữ cho căn phòng luôn khô ráo và tươi mới

Để căn phòng của bạn luôn khô ráo, thoáng mát và tránh cảm giác ẩm ướt, khó chịu do thời tiết gây ra, tính năng hút ẩm trên thiết bị sẽ tự động khởi động nếu cửa tủ được mở một góc 45 độ và mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn.

1.4. SmartThinQ cho phép truy cập từ xa và quản lý thiết bị

Với cài đặt ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại thông minh của mình, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng quản lý máy từ mọi nơi với kết nối internet. Mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị có thể được điều chỉnh thông qua liên kết thông minh này, cho phép điều chỉnh phù hợp trong việc sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB điều khiển từ xa

1.5. Khối lượng giặt hấp là 6,5 kg

Tủ chăm sóc quần áo tự động LG S5MB là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có khả năng giặt khô 6,5 kg, có thể làm sạch tối đa sáu món quần áo cùng một lúc và bao gồm một ngăn xếp chuyên dụng trên mép cửa.

1.6. Có bảy chu trình giặt đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình

Tủ chăm sóc đồ giặt tự động LG Styler màu gương kính S5MB có bảng điều khiển cảm ứng cho phép bạn nhanh chóng và đơn giản chọn chu trình giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bảy chu trình bao gòm: tiệt trùng, chăm sóc ban đêm, sấy khô nhẹ nhàng, làm mới quần áo, chăm sóc đặc biệt, khởi động từ xa và hẹn giờ.

2. Ưu nhược điểm của tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB 

2.1. Ưu điểm

  • Thiết kế giống tủ quần áo vô cùng hiện đại với mặt trước được  tráng gương sang trọng. 
  • Bạn có thể vừa sử dụng để chăm sóc và làm sạch quần áo vừa là một món đồ dùng để trang trí cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Việc sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo mà không cần chất giặt tẩy thì máy là giải pháp hoàn hảo để chăm sóc những bộ đồ đặc biệt, đắt tiền như comple, hàng hiệu, đầm dự tiếc…
  • Máy không cần sử dụng đường ống cấp, xả nước. Vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển ở bất kỳ vị trí nào trong nhà
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S5MB khả năng hút ẩm không gian

2.2. Nhược điểm

  • Khối lượng giặt của thiết bị này khá hạn chế 
  • Do sản phẩm sử dụng cơ chế dùng hơi nước và công nghê lắc mạnh quần áo để làm sạch nên những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất và các vết ốsẽ khó được làm sạch bởi máy giặt này.

Dù hoàn hảo đến đâu thì mỗi thiết bị đều tồn tại những hạn chế riêng, vì vậy bạn nên cân nhắc kĩ lương trước khi mua sản phẩm này. Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 31 triệu đồng trên thị trường.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số model tủ chăm sóc quần áo khác như: Máy giặt hấp sấy quần áo Canzy CZ-DRE34M ( khoảng 33,5 triệu đông), Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3WF ( khoảng 30-32 triệu đồng), Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG/SV( khoảng 30-35 triệu đồng),…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!