Tủ chăm sóc quần áo LG S3MFC - nâng tầm đẳng cấp gia chủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc quần áo LG S3MFC là sản phẩm chăm sóc quần áo 3 in 1 cao cấp với khối lượng giặt nhỏ phù hợp cho nhu cầu của người độc thân hoặc gia đình 2-3 người.

1. Đánh giá thiết kế tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC

Về kiểu dáng, tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC tuy cũng có chức năng giặt và sấy quần áo nhưng nó không có thiết kế giống bất kỳ chiếc máy giặt thông thường nào, từ lồng đứng tới lồng ngang. Sản phẩm sở hữu bề ngoài cao cấp sang trọng và hoàn toàn có thể lắp đặt trong phòng chứa quần áo.

Máy giặt sấy LG Styler này với thiết kế như một chiếc tủ đựng quần áo treo có kích thước lần lượt là 185 x 44.5 x 58.5cm nên không chiếm diện tích lắp đặt. Ngoài ra, sản phẩm cũng không cần lắp thêm bất kỳ ống dẫn và thoát nước nào nhưng vẫn có thể sử dụng. Thay vào đó, máy sẽ có hai ngăn chứa nước riêng bên dưới giá treo để giúp máy vận hành. Nếu nước trong hộp quá cạn hoặc quá đầy thì máy sẽ đưa ra cảnh báo trước khi hoạt động.

Tủ chăm sóc quần áo LG S3MFC - nâng tầm đẳng cấp gia chủ
Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC (Ảnh: Điện máy xanh)

Tủ chăm sóc quần áo cao cấp LG Styler S3MFC có thiết kế sang trọng với phần vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện chống rỉ sét và oxy hóa. Phần mặt chính diện chế tác kiểu gương liền mạch sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, không kén không gian sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Ngang với tầm ngực của người dùng là một bảng điều khiển cảm ứng có hỗ trợ đèn LED và tiếng Anh rõ ràng, thể hiện đẳng cấp công nghệ cao chứ không đơn thuần là một sản phẩm chăm sóc quần áo thông thường.

Tủ chăm sóc quần áo LG S3MFC - nâng tầm đẳng cấp gia chủ
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3MFC (Ảnh: Điện máy xanh)

Cửa tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3MFC có cơ chế hoạt động khá giống cửa tủ lạnh với hệ thống gioăng cao su lớn, đóng mở nhẹ nhàng không cần khóa chốt. Không gian bên trong có thể chứa tối đa 3 móc treo áo và 1 quần ở bên mặt cửa tủ.

2. Đánh giá công nghệ tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC

Nổi bật nhất trên sản phẩm này là công nghệ giặt hơi nước TrueSteam giúp làm sạch sâu, khử khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3MFC kết hợp giữa luồng hơi nước tinh khiết và chuyển động ngang của bộ phận giá treo quần áo để tăng khả năng thẩm thấu của hơi nước nóng. Nhờ đó các vết bẩn sẽ được làm mềm và loại bỏ tốt hơn, đồng thời khử khuẩn hiệu quả đến 99.9% và cả mùi hôi khó chịu.

Tính năng này rất phù hợp để giặt giũ các loại vải mỏng khó giặt như lông vũ, tơ tằm tự nhiên, len, bông,… Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tích hợp cả công nghệ Inverter góp phần tăng hiệu quả hoạt động, tiết kiệm điện năng và đặc biệt hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ảnh hưởng tới thời gian thư giãn của người sử dụng.

3. Đánh giá hiệu quả giặt – sấy – hút ẩm không khí của tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC

3.1 Khả năng làm sạch quần áo

Với thiết kế đặc biệt dạng tủ dài nên máy giặt LG này là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc các loại quần áo cao cấp với dáng dài như áo choàng, áo khoác mà không lo bị hư hỏng form. Khối lượng giặt nhỏ chỉ 5.2kg nên máy chỉ có thể xử lý tối đa 4 món đồ cùng lúc, bao gồm 3 móc treo đồ và 1 móc treo riêng biệt cho các loại quần tây để tạo ly quần.

Tủ chăm sóc quần áo LG S3MFC - nâng tầm đẳng cấp gia chủ
Thiết kế bên trong tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC (Ảnh: lg.com)

Đi kèm với đó là 5 chương trình chăm sóc quần áo đa dạng được tích hợp sẵn: chăm sóc đặc biệt, sấy khô, khử trùng, làm mới quần áo, giặt mưa/tuyết. Đặc biệt, tủ chăm sóc quần áo thông minh này không cần sử dụng đến nước giặt hoặc các chất tẩy rửa thông thường để làm sạch quần áo. Thay vào đó, nó sẽ sử dụng hơi nước nóng và chuyển động trượt ngang liên tục 180 lần/phút của giá treo để làm sạch, loại bỏ vết nhăn. Ngoài ra, bạn còn có thể giúp quần áo thơm hơn bằng cách sử dụng miếng vải thơm nhỏ đặt trong ngăn chứa riêng.

3.2 Khả năng sấy

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC ngoài khả năng giặt nhẹ nhàng còn có thể sấy khô đồ với chế độ Gentle Dry có 3 tùy chọn khác nhau, giúp làm khô hiệu quả nhưng không làm co rút quần áo. Chế độ làm sạch và sấy bằng hơi nước trong khi treo sẽ giúp làm phẳng áo sơ mi, giảm nhăn ngay cả khi không dùng đến bàn ủi.

Quần áo sau khi làm sạch và sấy khô từ máy sấy quần áo LG Styler S3MFC có thể mặc ngay mà không lo bị nhăn, nóng, xoắn rối như máy giặt sấy thông thường. Máy sấy này sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump, loại động cơ sấy quần áo cao cấp nhất hiện nay góp phần tăng hiệu quả sấy khô quần áo, đồng thời tiết kiệm điện và không gây hại cho sợi vải, màu vải.

3.3 Khả năng hút ẩm không khí trong phòng

Một tính năng cũng rất nổi bật của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3MFC không thể không nhắc đến khả năng hoạt động như một chiếc máy hút ẩm không khí. Khi không sử dụng bạn chỉ cần mở hé cửa khoảng 10cm thì chế độ này đã được bật, giúp làm giảm đến 10% độ ẩm chỉ sau 2 giờ hoạt động. Nhờ vậy mà các loại quần áo cao cấp, đồ bằng da không lo bị ẩm dẫn đến bong tróc, tạo mùi hôi.

Đây chính là lý do mà tủ chăm sóc quần áo LG S3MFC nên được lắp đặt trong phòng chứa quần áo chuyên dụng bởi tạo sự thuận tiện, đồng thời có chức năng như máy hút ẩm, duy trì không gian tối ưu để bảo vệ trang phục, đặc biệt là trong những ngày nồm ẩm, mưa kéo dài.

Tủ chăm sóc quần áo LG S3MFC - nâng tầm đẳng cấp gia chủ
Bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED sang trọng (Ảnh: Điện máy xanh)

4. Giá bán tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3MFC

So với các sản phẩm tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay trên thị trường thì giá của tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler S3MFC nằm ở phân khúc tầm trung. Hiện nay bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại nhiều cửa hàng điện máy trên toàn quốc với giá ưu đãi chỉ từ 25.000.000đ (theo cập nhật từ hệ thống Websosanh.vn ngày 23/09/2024).

**Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời gian

Bài viết trên đã đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3MFC cao cấp. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có điều kiện và thành viên thường có những trang phục cần phải chăm sóc đặc biệt như đồ vest, áo dài, váy dạ hội, các đồ bằng chất liệu tơ tằm, hoặc lông vũ… Đặc biệt phù hợp khi lắp đặt tủ chăm sóc quần áo này trong phòng chứa quần áo chuyên dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC là dòng sản phẩm cao cấp vừa giúp giặt sấy quần áo, vừa giúp hút ẩm phòng để bảo quản quần áo tốt hơn. Nếu gia đình bạn sở hữu nhiều trang phục cao cấp thì đây nhất định là thiết bị phải sở hữu.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC là dòng sản phẩm cao cấp vừa giúp giặt sấy quần áo, vừa giúp hút ẩm phòng để bảo quản quần áo tốt hơn. Nếu gia đình bạn sở hữu nhiều trang phục cao cấp thì đây nhất định là thiết bị phải sở hữu.
Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.