Tủ đông 3 cánh đứng loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, tủ đông được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng mua về sử dụng cho gia đình, đặc biệt là các quán ăn, siêu thị,... Một dòng tủ đông với nhiều ưu điểm trong thiết kế, tính năng là tủ đông 3 cánh đứng. Vậy loại tủ đông 3 cánh đứng nào tốt? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau đây.

Tủ đông nổi bật với khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện tối đa. Về mẫu mã, thì trên thị trường có đa dạng model với kiểu dáng, dung tích khách nhau. Có thể là tủ đông dạng đứng, tủ đông dạng nằm hay tủ đông 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh,… Riêng về bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu dòng tủ đông 3 cánh đứng. Như đã biết, trong dòng tủ đông 3 cánh đứng còn có nhiều loại đến từ các thương hiệu riêng biệt. Vì thế, hãy cùng khám phá xem loại tủ đông 3 cánh đứng nào chất lượng qua nội dung sau nhé!

1. Tủ đông 3 cánh đứng dàn lạnh đồng từ Sanaky

Sanaky có lẽ là thương hiệu sản xuất tủ đông không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Người ta thấy ở chiếc tủ đông 3 cánh đứng Sanaky đó là độ bền cao, hiệu suất làm lạnh nhanh nhờ dàn lạnh bằng đồng.

Với thiết kế kiểu tủ dạng đứng cùng cửa kính trong suốt, bạn sẽ rất thuận tiện khi quan sát và lấy thực phẩm. Đồng thời, từng ngăn tủ sẽ chứa từng loại thực phẩm khác nhau, rất thích hợp để trưng bày. Không chỉ có thế, đáy tủ khá cao để không bị dính nước vào thiết bị; tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại.

Hiện tại, dòng tủ đông 3 cánh đứng đến từ Sanaky được bán với giá trung bình trên 30 triệu đồng.

Tủ đông 3 cánh đứng
Tủ đông 3 cánh đứng Sanaky.

2. Tủ đông 3 cánh đứng dàn lạnh đồng từ Alaska

Tủ đông 3 cánh đứng dàn lạnh đồng từ Alaska với dung tích khủng, sẽ bảo quản được một khối lượng thực phẩm lớn, thích hợp dùng trong các siêu thị, cửa hàng,…

Thiết bị nổi bật với goăng cao su chắc chắn, kết cầu dày dặn cùng lớp cách nhiệt tốt. Nhờ đó, mà lượng hơi lạnh thất thoát ra ít, giảm tiêu tốn năng lượng. Cửa kính của tủ cũng được làm từ kính cường lực bền bỉ, có thêm chất chống mờ nên rất dễ quan sát phía trong mà không cần mở tủ. Thêm vào đó, hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh, giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng trong bóng tối.

Hiện giá tủ đông 3 cánh đứng từ Alaska được bày bán tham khảo là 42 triệu đồng.

Tủ đông 3 cánh đứng
Tủ đông 3 cánh đứng Alaska.

3. Tủ đông 3 cánh đứng dàn lạnh đồng từ Vinacool

Tủ đông 3 cánh đứng dàn lạnh đồng từ Vinacool là dòng tủ đông thích hợp dùng để trưng bày các loại bánh kem, nhằm mục đích giữ nguyên vẹn hình dạng vốn có ban đầu của thực phẩm. Với dàn lạnh đồng cùng khí gas an toàn, thiết bị làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả nhưng cũng rất êm ái, ổn định.

Không chỉ có thế, thiết kế diện mạo của chiếc tủ đông Vinacool này cũng rất hút mắt với gam màu sang trọng.

Tại các cơ sở phân phối, giá tủ đông 3 cánh đứng đến từ Vinacool được bày bán ra tham khảo từ 23 triệu đồng.

Tủ đông 3 cánh đứng
Tủ đông 3 cánh đứng VinaCool.

4. Tủ đông 3 cánh đứng dàn lạnh đồng từ Berjaya

Berjaya là thương hiệu đến từ Mailaysia, sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, chuẩn công nghệ tiên tiến. Tủ đông 3 cánh đứng dàn đồng từ Berjaya có thể nhập nguyên đai nguyên kiện từ nước ngoài và bán tại các cơ sở phân phối trong nước. Hiệu suất làm lạnh ở thiết bị được đánh giá cao nhờ sử dụng dàn lạnh làm từ đồng và công nghệ làm lạnh trực tiếp. Bên cạnh đó, những điểm thiết kế trong tủ cũng rất thông minh, đem lại nhiều tiện ích như hệ thống đèn chiếu sáng, bánh xe, lỗ thoát nước, bảng điều khiển,…

Tủ đông 3 cánh Berjaya đang được bày bán với giá tham khảo trung bình là 40 triệu đồng.

Tủ đông 3 cánh đứng
Tủ đông 3 cánh đứng Berjaya.

5. Tủ đông 3 cánh đứng dàn lạnh đồng Kincool

Thương hiệu Kincool thì không quá là phổ biến như thương hiệu Sanaky, Alaska,… Nhưng lại được đánh giá cao về diện mạo và thiết kế. Không chỉ sở hữu kiểu dáng chắc chắn, màu sắc bắt mắt mà tủ đông 3 cánh dàn lạnh đồng từ Kincool còn làm lạnh nhanh, giúp thực phẩm bảo quản ở điều kiện tốt nhất, giữ tối đa dinh dưỡng vốn có. Biến tần thông minh kết hợp khí gas thân thiện môi trường, sẽ giúp cho thiết bị vận hành êm ái, lại ít tiếng ồn.

Tủ đông 3 cánh đứng
Tủ đông 3 cánh đứng Kincool

Kết luận:

Ở bên trên, Websosanh.vn đã đưa ra một số thông tin về dòng tủ đông 3 cánh đứng có chất lượng ổn áp. Hy vọng rằng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được cho mình, gia đình, siêu thị,… một thiết bị làm lạnh thật ưng ý!

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé sang cổng tìm kiếm của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!