Tủ đông đứng 500 lít loại nào tốt? Gợi ý TOP 3 sản phẩm tốt nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tủ đông đứng 500 lít nhưng không biết loại nào tốt? Vậy hãy tham khảo ngay 3 gợi ý sau từ Websosanh.vn:

Tủ đông đứng 500 lít là sản phẩm được rất nhiều nhà hàng, cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị quan tâm. Vậy tủ đông đứng loại nào tốt? Giá tủ đông đứng như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây:

1. Tủ đông đứng là gì?

Tủ đông đứng là loại tủ đông được thiết kế để bảo quản thực phẩm với dáng đứng. Nhìn bên ngoài có vẻ khá giống một chiếc tủ lạnh và được chia thành nhiều ngăn. Tủ đông thường bảo quản thực phẩm với nhiệt độ dưới 18 độ C nên hiệu suất làm lạnh cao hơn so với tủ lạnh. Vì thế mà thực phẩm cũng được đảm bảo độ tươi trong thời gian dài hơn.

Tủ đông đứng 500 lít loại nào tốt? Gợi ý TOP 3 sản phẩm tốt nhất thị trường
Tủ đông đứng là loại tủ đông được thiết kế để bảo quản thực phẩm với dáng đứng

So với tủ đông nằm, tủ đông đứng có các ưu điểm như: tiết kiệm không gian, tính thẩm mỹ cao, dễ phân loại thức ăn vì có nhiều ngăn, dễ dàng lấy thức ăn ra khỏi khủ, không khí lạnh được phân bố đều khắp các không gian. Tuy nhiên, nhược điểm của tủ đông đứng đó là bị hạn chế về kích thước, không gian các ngăn cũng nhỏ nên không để được các thực phẩm lớn; khí lạnh thoát ra ngoài nhiều khi người dùng thực hiện mở cửa gây tốn điện; mất nhiều thời gian để làm lạnh hơn tủ đông nằm; xuất hiện tiếng ồn khi vận hành và giá thành cao hơn so với tủ đông nằm.

2. Top 3 tủ đông đứng 500 lít tốt nhất hiện nay

Tủ đông đứng 500 lít rất phù hợp với nhu cầu của các nhà hàng, siêu thị mini, tạp hóa quy mô lớn… Dưới đây là gợi ý 3 sản phẩm tủ đông đứng 500 lít tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ đông đứng Sumikura SKFG-50HZ1

Tủ đông đứng 1 cánh mặt kính Sumikura SKFG-50HZ1 500L đây là loại tủ đông có mặt kính đằng trước nên rất đảm bảo tính thẩm mỹ. Tủ đông Sumikura được thiết kế dạng tủ đứng, 1 cánh rất thuận tiện cho việc trưng bày các sản phẩm đông lạnh. Với hệ thống làm lạnh bằng quạt gió EBM – Fan cooling giúp tủ đông không đóng tuyết hay đọng sương, đồng thời, tích hợp công nghệ: Low-E, công nghệ sấy kính điện trở Heater Wire, gas lạnh R290 – Non CFC… Tủ đông đứng Sumikura SKFG-50HZ1 500L là sự lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay, sản phẩm đang có giá khoảng 34.500.000 VNĐ trên thị trường.

Tủ đông đứng 500 lít loại nào tốt? Gợi ý TOP 3 sản phẩm tốt nhất thị trường
Tủ đông đứng mặt kính Sumikura SKFG-50HZ1 500L đây là loại tủ đông có mặt kính đằng trước nên rất đảm bảo tính thẩm mỹ

2.2 Tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z

Tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z là thiết bị giữ lạnh nhập khẩu từ Malaysia. Tủ có thiết kế nhỏ gọn với dung tích 505 lít nên phù hợp với nhiều mô hình nhà hàng, bếp ăn tập thể trong nhà máy, xí nghiệp. Tủ đông Berjaya được thiết kế lớp vỏ bằng inox sáng bóng chống gỉ, độ bên cao. cấu tạo thành tủ dưới có 2 lớp cách nhiệt Polyurethan. Bên cạnh đó, cánh cửa tủ có gioăng cao su làm lạnh tốt, giữ lạnh lâu hơn. Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh bằng quạt gió đối lưu; môi chất làm lạnh R404a cùng block máy chuẩn Châu Âu giúp cho làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Hiện nay, tủ 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z có giá khoảng 29.500.000 VNĐ.

Tủ đông đứng 500 lít loại nào tốt? Gợi ý TOP 3 sản phẩm tốt nhất thị trường
Tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z là thiết bị giữ lạnh nhập khẩu từ Malaysia

2.3 Tủ đông 2 cánh Fushima FSMDL-TD500

Tủ đông 2 cánh Fushima FSMDL-TD500 là sự lựa chọn tốt nhất để bảo quản thực phẩm cho gia đình có nhiều thành viên hay hệ thống các nhà hàng, quán ăn, siêu thị… Tủ đông Fushima được thiết kế kiểu dáng đứng giúp tiết kiệm diện tích không gian. Tủ đông FSMDL TD500 được làm từ inox cho độ bền cao, sáng bóng, sang trọng. Tủ có 4 tầng giá, có thể điều chỉnh vị trí của giá lên xuống tùy theo nhu cầu sử dụng.  Tủ đông Fushima sử dụng môi chất làm lạnh gas R134a, bộ điều khiển kỹ thuật số, có hệ thống kiểm soát nhiệt độ, đạt tiêu chuẩn CE & UL sẽ được hiển thị qua màn hình LCD ở phía ngoài tủ dễ dàng quan sát. Bên cạnh đó, người dùng có thể cài đặt nhiệt độ từ -12 độ C đến 0 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng. Chân tủ có trang bị bánh xe chịu lực, thuận tiện khi cần di chuyển.  Hiện nay, giá thành của một chiếc tủ đông đứng FSMDL-TD500 vào khoảng 22.900.000 VNĐ.

Tủ đông đứng 500 lít loại nào tốt? Gợi ý TOP 3 sản phẩm tốt nhất thị trường
Tủ đông 2 cánh Fushima FSMDL-TD500 là sự lựa chọn tốt nhất để bảo quản thực phẩm cho gia đình có nhiều thành viên hay hệ thống các nhà hàng, quán ăn, siêu thị

Trên đây là TOP 3 tủ đông đứng 500 lít tốt nhất thị trường bạn có thể tham khảo và lựa chọn một model ưng ý và phù hợp với nhu cầu của cửa hàng, siêu thị mình. Hy vọng những thông tin hữu ích về 3 sản phẩm tủ đông đứng đáng mua nhất trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn

Thương hiệu tủ đông Berjaya là top thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu của Malaysia. Trong đó sản phẩm tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn luôn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích của hãng. Vậy chiếc tủ đông này có gì đặc biệt? Sau đây là 3 điều cần biết về tủ đông Berjaya Bs 2fduf-z-gn:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!