Tủ đông đứng là gì? Nên mua loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy tủ đông đứng là gì? Loại nào tốt và nên mua nhất hiện nay? Tất cả sẽ được chúng tôi cung cấp cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông hiện đang là sự lựa chọn của các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, siêu thị… để dự trữ và bảo quản thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài. Tủ đông hiện rất đa dạng về chủng loại, đặc biệt là loại tủ đông đứng, khiến cho nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn.

Tủ đông đứng là gì?

Tủ đông đứng là loại tủ đông dùng để bảo quản các loại thực phẩm trong thời gian dài. Tủ đông đứng được thiết kế dáng đứng tương tự như tủ lạnh, nhưng chuyên dụng hơn bởi hiệu suất làm lạnh cao và tốt hơn nhiều so với tủ lạnh.

Tủ đông đứng Alaska IF-21 (210L)
Tủ đông đứng Alaska IF-21 (210L)

Ưu điểm của tủ đông đứng

  • Tủ đông đứng có thiết kế tương đối nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và không gian. Ngoài ra tủ còn có tính thẩm mỹ cao phù hợp để trưng bày, tạo không gian thoáng đãng.
  • Tủ còn được thiết kế theo dạng chia từng ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân chia được các loại thực phẩm. Do đó mà quá trình sử dụng trở nên dễ dàng, lấy thực phẩm nhanh chóng đồng thời còn tối ưu hiệu quả đông lạnh nhờ không khí lạnh phân bố đều.

Nhược điểm của tủ đông đứng

  • Khả năng làm lạnh của tủ đông đứng mất nhiều thời gian hơn so với tủ đông nằm.
  • Với việc chia nhiều ngăn nên tủ bị giới hạn không gian khá nhiều gây thất thoát, lãng phí điện năng mà khối lượng thực phẩm lưu trữ ở bên trong lại không được nhiều.

Gợi ý 4 model tủ đông đứng đáng mua nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên chọn loại nào phù hợp vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 4 model tủ đông đứng được gợi ý dưới đây.

1. Tủ đông đứng Funiki HCF220 (216 lít)

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italia đặt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Tủ đông đứng Funiki HCF220 có dung tích 216 lít có khả năng cấp đông được nhiều thực phẩm trong cùng lúc thích hợp sử dụng ở các cửa hàng bán thực phẩm đông lạnh, gia đình có nhu cầu dự trữ lượng thực phẩm lớn.

Tủ đông đứng Funiki HCF220 (216 lít)
Tủ đông đứng Funiki HCF220 (216 lít)

Tủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại như chiếc tủ lạnh giúp người dùng dễ dàng sắp xếp vào mọi không gian. Tủ đông đứng Funiki HCF220 được thiết kế cửa mở ra ở phía trước nên tiết kiệm được không gian, dễ dàng thao tác. Tủ sử dụng dàn lạnh hợp kim siêu bền tiết kiệm điện năng nhờ tốc độ trao đổi nhiệt cao.

2. Tủ đông đứng Alaska IF-21 (210L)

Tủ sở hữu thiết kế dạng đứng độc đáo mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Tủ đông đứng Alaska IF-21 có thiết kế 6 ngăn tiện lợi, giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau với nhiệt độ tối đa có thể xuống đến -18 độ C. Tủ được thiết kế với dàn lạnh bằng nhôm, lớp thành tủ dày nên có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm được điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm.

Tủ đông đứng Alaska IF-21 có 5 ngăn nhỏ giúp người dùng sắp xếp thực phẩm được thuận tiện và khoa học hơn. Thiết kế cánh tủ khép kín giúp việc giữ hơi lạnh tốt, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, tránh lãng phí điện năng. Khung cửa được làm từ chất liệu thép không gỉ đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

3. Tủ đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS

Tủ có thiết kế với tay cầm màu đen bóng kết hợp với cửa tủ bạch kim mang đến sự sang trọng cho tủ. Tay cầm có kiểu dáng độc đáo được thiết kế chìm ở bên trong cánh cửa giúp thoải mái di chuyển mà không lo bị gãy đặc biệt đóng mở rất tiện lợi. Tủ đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS sở hữu màu bạch kim rất mới lạ, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS
Tủ đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS

Tủ đông đứng LG Inverter 165 lít GN-F304PS được ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter giúp làm lạnh nhanh chóng, duy trì được nhiệt độ lạnh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng với công suất liệu thụ là 399 kWh/năm. Bên trong tủ được chia làm 6 kệ và 1 hộc tủ giúp lưu trữ được đa dạng các loại thực phẩm.

4. Tủ đông đứng Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1

Đây là dòng tủ đông đứng 4 ngăn mới nhất hiện nay đến từ Hòa Phát. Tủ đông đứng Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn và mang đến chức năng làm lạnh nhanh, sâu giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Tủ có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với một cách mở dễ dàng.

Tủ đông đứng Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1 có tổng 4 ngăn riêng biệt, linh hoạt giúp các bạn có thể dễ dàng phân loại thực phẩm lưu trữ. Các ngăn đựng được làm từ nhựa cao cấp siêu bền, có khả năng chịu lực cao và an toàn khi vệ sinh.

Trên đây là những thông tin về tủ đông đứng mà chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có được những đánh giá và cân nhắc kỹ hơn khi mua một chiếc tủ đông đứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!