Tủ cấp đông mini là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ cấp đông mini là gì? Nên mua loại tủ cấp đông mini thương hiệu nào tốt để sử dụng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay tủ cấp đông mini đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình với mục đích bảo quản, trữ đông các loại thực phẩm như cá, thịt, tôm, hải sản…và để trữ sữa mẹ cho các bé. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Nên mua loại tủ cấp đông mini thương hiệu nào tốt để sử dụng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tủ cấp đông mini là gì?

Tủ cấp đông mini là loại tủ đông có kích thước nhỏ gọn với dung tích thương nhỏ hơn 200 lít. Tủ có khả năng làm lạnh sâu, trữ đông chuyên dụng do đó hiện nay được rất nhiều các gia đình lựa chọn sử dụng.

Tủ cấp đông mini Hòa Phát HCF-106S1Đ
Tủ cấp đông mini Hòa Phát HCF-106S1Đ

Ưu điểm của tủ cấp đông mini

Tủ cấp đông mini với những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Kích thước nhỏ gọn và không tốn quá nhiều diện tích.
  • Tủ có một lớp thép dày sơn tĩnh điện do đó giúp cho bề mặt tủ đông không bị han gỉ.
  • Bên trong tủ có lớp nhôm do đó có khả năng làm giảm được sự bám tuyết cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.
  • Tủ có khả năng giữ nhiệt tốt nhờ vào lớp cách nhiệt Polyurethane dày đến 62mm.
  • Sử dụng xốp cách nhiệt Cyclopentane nên đảm bảo an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường.
  • Máy nén của tủ cấp đông mini có chất lượng cao và vận hành êm ái.

Nhược điểm của tủ cấp đông mini

  • Do tủ có kích thước nhỏ với dung tích thường dưới 200 lít nên không phù hợp với gia đình muốn dự trữ lượng thực phẩm lớn.
  • Không được trang bị đèn LED nên gặp khó khăn khi lấy thực phẩm trong bóng tối.

Mua tủ cấp đông mini loại nào tốt nhất hiện nay?

Có quá nhiều các loại tủ cấp đông mini nên các bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo này những model tủ cấp đông mini được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Tủ cấp đông mini Alaska BD-150

Tủ có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích không gian. Alaska BD-150 vận hành êm ái và ổn định cho khả năng bảo quản thực phẩm cực kỳ tốt.

Tủ cấp đông mini Alaska BD-150
Tủ cấp đông mini Alaska BD-150

Tủ hoạt động với công suất 87W và công suất tiêu thụ khoảng 370W/ngày nên tiêu thụ chưa tới 0.4 số điện/ngày vô cùng tiết kiệm điện năng. Alaska BD-150 với vỏ tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện, lòng tủ bằng nhựa thiết kế dày dặn nên khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt.

Alaska BD-150 thiết kế có 1 ngăn và cánh có khóa an toàn. Ngoài ra tủ còn được trang bị thêm 2 bánh xe di chuyển, có 2 chân đế giúp cố định tủ ở trên sàn một cách chắc chắn.

2. Tủ cấp đông mini Hòa Phát HCF-106S1Đ

Hòa Phát HCF-106S1Đ là dòng tù có dung tích 107 lít với kích thước 870*564*590 mm, thiết kế rất gọn gàng nên không tốn nhiều diện tích. Tủ phù hợp sử dụng trong gia đình để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, luôn tươi ngon như lúc mới mua. Thân và cánh tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện nên bề mặt luôn sáng bóng và trong quá trình sử dụng không bị han gỉ.

Hòa Phát HCF-106S1Đ hoạt động với công suất 88W nên rất tiết kiệm điện năng. Tủ sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường, có khả năng làm lạnh nhanh chóng và nhiệt độ giảm sâu. Với lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50mm – 62mm giúp tủ giữ nhiệt tốt và tiết kiệm được điện năng.

3. Tủ cấp đông mini Funiki HCF 116S

Sản phẩm là mẫu tủ cấp đông mini dành cho gia đình với dung tích 100 lít. Funiki HCF 116S được thiết kế mở cửa ở phía trước như một chiếc tủ lạnh. Bên trong của tủ được chia thành 4 tầng, với 4 ngăn hộc riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng phân chia, sắp xếp được từng loại thực phẩm. 

Tủ cấp đông mini Funiki HCF 116S
Tủ cấp đông mini Funiki HCF 116S

Funiki HCF 116S hoạt động với công suất 90W nên tiêu tốn rất ít điện năng và hoạt động bên bỉ. Tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng và nhiệt độ giảm sâu giúp bảo quản thực phẩm được hiệu quả. Funiki HCF 116S sử dụng gas R600A nên có khả năng làm lạnh êm ái, hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với con người, môi trường.

Trên đây là một số gợi ý cho các bạn về tủ cấp đông mini loại nào tốt? Hy vọng qua đây các bạn đã có thể tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý nhất để cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!