Tủ đông mini là gì? Nên mua loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy tủ đông mini là gì? Tủ có những ưu điểm nào và loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Tủ đông mini hiện nay được rất nhiều các gia đình, siêu thị mini, vinmart… lựa chọn để trữ thực phẩm như thịt, cá… và trữ sữa mẹ cho bé. Vậy tủ đông mini là gì? Tủ có những ưu điểm nào và loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này, các bạn cũng đăng thắc mắc những vấn đề này thì hãy khéo xuống và đọc nhé.

Tủ đông mini là gì?

Tủ đông mini là loại tủ có kích thước nhỏ gọn và dung tích thường dưới 200 lít. Tủ đông mini với khả năng làm lạnh sâu, trữ đông chuyên dụng do đó được rất nhiều gia đình và cửa hàng lựa chọn.

Tủ đông Funiki 1 ngăn đông FUNIKI HCF116S 100 lít
Tủ đông Funiki 1 ngăn đông FUNIKI HCF116S 100 lít

Ưu điểm của tủ đông mini

  • Thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên không gây tốn diện tích.
  • Tủ có một lớp thép dày được sơn tĩnh điện giúp bề mặt tủ không bị han gỉ. 
  • Bên trong tủ có một lớp nhôm do đó làm giảm được sự bám tuyết và dễ dàng hơn khi vệ sinh.
  • Tủ đông mini với lớp cách nhiệt Polyurethane dày đến 62mm nên đảm bảo an toàn cho thực phẩm, thân thiện với môi trường.
  • Tủ làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Nhược điểm của tủ đông mini

  • Do tủ có kích thước nhỏ gọn với dung tích dưới 200 lít nên không phù hợp với ai muốn lưu trữ nhiều thực phẩm.
  • Một số loại tủ đông mini không được trang bị đèn LED ở bên trong nên sẽ gặp khó khăn khi lấy thực phẩm trong bóng tối.

Tủ đông mini nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đông mini trên thị trường đến từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau vậy làm sao để có thể chọn được một sản phẩm tốt nhất. Các bạn hãy cùng mình đánh giá 4 model tủ đông mini tốt nhất, tiết kiệm điện nhất để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

1. Tủ đông mini Sanaky VH-1599HY KD 100 lít

Tủ được thiết kế với 1 ngăn và  cánh đóng mở có dung tích 100 lít phù hợp nhu cầu của các gia đình, cửa hàng có quy mô nhỏ để bảo quản thịt, cá, hải sản… Tủ đông mini Sanaky VH-1599HY KD 100 lít có thiết kế mặt kính cường lực màu xanh ngọc tinh tế và sang trọng.

Tủ đông mini Sanaky VH-1599HY KD 100 lít
Tủ đông mini Sanaky VH-1599HY KD 100 lít

Lòng tủ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cho độ bền cao và giữ nhiệt tốt. Ngoài ra tủ còn được lắp đặt khóa tủ nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Dàn lạnh của tủ được làm bằng đồng nên khả năng làm lạnh nhanh chóng, nhiệt độ giảm sâu <= -18="" độ="" c="" nên="" bảo="" quản="" thực="" phẩm="" tươi="" sống="" được="" lâu,="" không="" bị="">

2. Tủ đông Funiki 1 ngăn đông FUNIKI HCF116S 100 lít

Đây là mẫu tủ đông mini dành cho gia đình với dung tích 100 lít. Tủ đông Funiki 1 ngăn đông FUNIKI HCF116S 100 lít được thiết kế với cửa mở phía trước như tủ lạnh giúp tiết kiệm được không gian đặt tủ. Bên trong tủ được chia thành 4 tầng với 4 ngăn hộc riêng biệt nên các bạn sẽ dễ dàng phân chia sắp xếp các loại thực phẩm.

Tủ hoạt động với công suất 90W nên tiêu tốn điện năng ít, hoạt động bền bỉ. Tủ đông Funiki 1 ngăn đông FUNIKI HCF116S 100 lít sử dụng gas R600A cho khả năng làm lạnh êm ái, hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với con người và môi trường.

3. Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150

Tủ có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích. Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150 hoạt động với công suất 87W và công suất tiêu thụ khoảng 370W/ngày nên tiêu thụ chưa đến 0.4 số điện vô cùng tiết kiệm điện năng. Vỏ tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện và lòng tủ bằng nhựa thiết kế dày dặn mang đến khả năng giữ nhiệt tốt.

Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150
Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150

Tủ đông mini Alaska 150 lít BD-150 được trang bị bảng điều khiển dạng núm vặn cơ có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 8 đến – 30 độ C. Tủ thiết kế với 1 ngăn và cánh có khóa an toàn tiện lợi cho người dùng.

4. Tủ đông Panasonic SCR MFR150H2 VN 150 lít

Tủ có dung tích 150 lít cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho gia đình, quán ăn nhỏ… Tủ đông Panasonic SCR MFR150H2 VN 150 lít là loại tủ đông 1 ngăn với hai chế độ cấp đông ở nhiệt độ -12 độ C đến -20 độ C hay trữ mát ở nhiệt độ 5 độ C đến 0 độ C. Tủ còn được trang bị đèn LED để các bạn có thể quan sát và sắp xếp thực phẩm một cách dễ dàng.

Tủ đông Panasonic SCR MFR150H2 VN 150 lít được thiết kế khóa an toàn ở hai bên cánh tủ nên hạn chế tối đa tình trạng thất thoát nhiệt. Lòng tủ được phủ sơn tĩnh điện bền bỉ và cho khả năng giữ nhiệt một cách tối ưu.

Như vậy chúng tôi đã vừa cung cấp đến các bạn những thông tin về tủ đông mini cũng như một số model tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo. Hy vọng với 4 gợi ý trong bài viết này sẽ giúp các tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!