Tủ đông Hòa Phát giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Hòa Phát mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Hòa Phát là một trong những lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng có ý định mua sắm một chiếc tủ đông để sử dụng. Vậy tủ đông Hòa Phát có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé.

1. Tủ đông Hòa Phát có tốt không?

Tủ đông Hòa Phát là sản phẩm của Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, thuộc sự quản lý của Tập đoàn Hòa Phát. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất tủ đông, tủ lạnh và hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất công nghiệp, các sản phẩm ngoài thị trường của Công ty TNHH Điện lạnh Hoà Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá bởi độ bền và đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng Việt.

Tủ đông Hòa Phát giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Hòa Phát mới nhất
Tủ đông Hòa Phát là sản phẩm của Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, thuộc sự quản lý của Tập đoàn Hòa Phát

Hiện nay, tủ đông Hòa Phát được sản xuất với dây chuyền hiện đại tại 3 nhà máy tại Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu. So với các sản phẩm của thương hiệu khác, các sản phẩm tủ đông của thương hiệu Hòa Phát có nhiều ưu điểm nổi trội hơn: Độ lạnh sâu đến âm 30 độ C sâu hơn hẳn các sản phẩm tủ đông cùng loại trên thị trường; bảo hành 30 tháng kể từ ngày sản xuất; tiết kiệm điện, đảm bảo độ lạnh sâu và ổn định; máy nén chất lượng cao, vận hành êm, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt.

2. Tủ đông Hòa Phát dung tích 100 lít  – 200 lít có giá bao nhiêu?

Tủ đông Hòa Phát dung tích từ 100 lít – 200 lít còn được gọi là tủ đông nhỏ hay tủ đông mini. Đối với dung tích này rất thích hợp cho những gia đình có 3 – 4 thành viên, khách sạn, nhà nghỉ sử dụng hoặc để lưu trữ sữa mẹ. Ưu điểm của dòng sản phẩm này rất nhỏ gọn, giúp tiết kiệm đáng kể diện tích.

  • Tủ đông 162 lít Hòa Phát HPF AD6162 1 ngăn 1 chế độ đông giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dài lâu, hiệu quả nhờ khả năng làm lạnh sâu ≤ -18℃, dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất hoạt động bền bỉ, dẫn nhiệt tốt. Bên cạnh đó, thân tủ và vỏ ngoài cửa tủ làm từ tôn sơn tĩnh điện, lòng tủ là nhôm phủ sơn tĩnh điện giữ nhiệt tốt, hạn chế hiện tượng truyền nhiệt gây lãng phí điện năng. Ngoài ra, tủ còn có khóa cử tủ, bánh xe, giỏ đựng đồ, xẻng cạo tuyết giúp bạn sử dụng được tiện lợi. Hiện giá tủ đông Hòa Phát HPF AD6162 có giá 5.690.000 VNĐ.
Tủ đông Hòa Phát giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Hòa Phát mới nhất
Tủ đông 162 lít HPF AD6162 1 ngăn 1 chế độ đông giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dài lâu, hiệu quả
  • Tủ đông 147 lít Hòa Phát HPF UAH6147 được thiết kế dạng tủ đứng, 1 ngăn đông với nhiệt độ lạnh ≤ -18℃. Dàn lạnh bằng hợp kim giữ lạnh tốt. Hơn nữa, bên trong lòng tủ được làm bằng nhựa HIPS kháng khuẩn, có lớp cách nhiệt làm từ Polyurethane có độ dày từ 50 – 62 mm, có khả năng giữ nhiệt tối ưu, giúp tiết kiệm điện. Hiện giá tủ đông Hòa Phát HPF UAH6147 bán ra trung bình khoảng 5.490.000 VNĐ.
Tủ đông Hòa Phát giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Hòa Phát mới nhất
Tủ đông 147 lít  HPF UAH6147 được thiết kế dạng tủ đứng, 1 ngăn đông với nhiệt độ lạnh ≤ -18℃

3. Tủ đông Hòa Phát dung tích từ 200 lít – 350 lít có giá bao nhiêu?

Đây là các sản phẩm tủ đông có không gian lưu trữ vừa phải, phù hợp với mục đích lưu trữ thực phẩm cho kinh doanh như tại các cửa hàng, quán ăn, siêu thị…Ở phân khúc này, có các sản phẩm rất đáng để bạn xem xét như: Tủ đông 252 lít HPF AD8252 Inverter; Tủ đông 245 lít HPF BD6245.T1 2 ngăn 2 cánh ốp kính; Tủ đông 352 lít HCFI 666S1Đ2 1 ngăn, 2 cánh mở.

  • Tủ đông Hòa Phát HPF AD8252 Inverter 252 lít: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền Ý, thiết kế sang trọng hiện đại, nhỏ gọn tiết kiệm không gian. Tủ có 1 ngăn, 1 chế độ đông. Do tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh lạnh nhanh và sâu. Bên cạnh đó, tủ có máy nén chất lượng cao với công nghẹ làm lạnh Extra Freezing cho nhiệt độ lạnh sâu -30 độ C; dàn lạnh bằng ống đồng nguyên chất làm lạnh nhanh, siêu bền bỉ. Hiện giá tủ đông Hòa Phát HPF AD8252 bán ra trung bình là 6.350.000 VNĐ.
  • Tủ đông Hòa Phát HPF BD6245.T1 245 lít 2 ngăn 2 cánh ốp kính đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của bạn. Tủ sở hữu màu trắng nhã nhặn, đơn giản. Trang bị công nghệ Extra Freezing đông sâu tới -30 độ C; gas R600a để làm lạnh, dàn lạnh bằng đồng giúp rút ngắn thời gian làm lạnh đồng thời đảm bảo giữ thực phẩm luôn tươi ngon tròn vị, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, ngăn đông có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo 3 chế độ: làm mát, đồng mềm, đông cứng. Tủ còn có điều khiển cảm biến Smart Remote giúp phát hiện lỗi và ra tín hiệu cảnh báo tới người dùng. Hiện giá tủ đông Hòa Phát HPF BD6245.T1 rất mềm trên thị trường là 6.390.000 VNĐ.
Tủ đông Hòa Phát giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Hòa Phát mới nhất
Tủ đông 245 lít HPF BD6245.T1 2 ngăn 2 cánh ốp kính của Hòa Phát đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của bạn
  • Tủ đông Hòa Phát HCFI 666S1Đ2 352 lít 1 ngăn, 2 cánh mở sở hữu thiết kế vuông vức, tông màu trắng phù hợp với mọi không gian. Thân và cửa tủ bằng tôn sơn bền bỉ, hạn chế rỉ sét và chống ăn mòn bề mặt sản phẩm. Sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, ngăn đông có nhiệt độ lạnh sâu ≤ -18° C giúp cấp đông thực phẩm lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất trong thời gian dài, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, dàn lạnh đồng giúp tủ vận hành êm ái, độ bền cao gấp 3 lần so với dàn lạnh nhôm. Tủ đông HCFI 666S1Đ2 sử dụng gas làm lạnh R600a rất thân thiện môi trường, tiết kiệm điện. Hiện nay giá tủ đông Hòa Phát HCFI 666S1Đ2 trên thị trường bán ra khoảng  7. 690.000 VNĐ.
Tủ đông Hòa Phát giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Hòa Phát mới nhất
Tủ đông 352 lít HCFI 666S1Đ2 1 ngăn, 2 cánh mở sở hữu thiết kế vuông vức, tông màu trắng phù hợp với mọi không gian

Trên đây là giá của các sản phẩm đáng mua nhất tủ đông Hòa Phát. Hy vọng, thông qua những thông tin này, bạn đã có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!