Tủ đông Kangaroo Inverter nào tốt, xứng đáng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Kangaroo Inverter sở hữu nhiều ưu điểm so với các loại tủ đông thông thường. Inverter là công nghệ hiện đại, giúp tủ đông làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn,...

Vậy tủ đông Kangaroo Inverter có gì tốt, model nào xứng đáng đầu tư? Cùng tham khảo ngay chia sẻ được Websosanh.vn gửi đến bạn đọc sau đây để có lựa chọn ưng ý cho mình.

1. Tủ đông Kangaroo Inverter có ưu điểm gì?

Công nghệ Inverter (công nghệ biến tần) được ứng dụng để kiểm soát công suất của các thiết bị, tránh tình trạng hao phí năng lượng không đáng có. Inverter chủ yếu dựa vào các board mạch tiên tiến, nguyên lý hoạt động là kiểm soát tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong thiết bị.

Công nghệ Inverter sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Công nghệ Inverter sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tủ đông Inverter là thế hệ nâng cấp của các dòng tủ đông hiện tại. Hãng Kangaroo đã ứng dụng công nghệ này trong các sản phẩm tủ đông của mình. Thay vì giữ chức năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm như thông thường, tủ đông Kangaroo Inverter giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, tiêu thụ ít điện năng, tiết kiệm năng lượng, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái và tránh lãng phí hơi lạnh, giúp bảo vệ môi trường. 

2. Top 3 mẫu tủ đông Kangaroo Inverter được người dùng ưu ái

Nếu bạn đang cảm thấy khó trong việc lựa chọn một model tủ đông Kangaroo Inverter loại tốt để đầu tư thì đây chính là Top 3 gợi ý bạn không thể bỏ lỡ:

2.1 Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo Inverter KG399IC1 – Giá tham khảo 9.990.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm tủ đông kháng khuẩn Kangaroo này sở hữu thiết kế 1 ngăn 2 cánh mở, dung tích 399L, tăng khả năng lưu trữ thực phẩm. Tủ có kết hợp giỏ đựng, dễ dàng phân loại thực phẩm sống/chín/chế biến sẵn,… hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn. Tủ cũng được thiết kế kính trượt cường lực, cho phép quan sát thực phẩm bên trong, chống thoát nhiệt. 

Sản phẩm có dung tích lớn, bảo quản được nhiều thực phẩm
Sản phẩm có dung tích lớn, bảo quản được nhiều thực phẩm

Công nghệ Inverter giúp thiết bị tiết kiệm điện năng tới 50%, vận hành êm ái, tốc độ làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn. Bên cạnh đó, tủ có tính năng xả tuyết bán tự động, không cần phải xả tuyết như cách thông thường. Tủ cũng sử dụng 1 lớp Nano bạc tráng trong lòng tủ, kháng khuẩn, hạn chế gây mùi và nhiễm khuẩn chéo giữa thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.2 Tủ đông Kangaroo Inverter KGFZ290IC1 – Giá tham khảo: 6.300.000 VNĐ/sản phẩm

Một sản phẩm tủ đông Inverter khác đang được nhiều người lựa chọn chính là Kangaroo KGFZ290IC1. Tủ sở hữu thiết kế trang nhã với tone màu ghi trơn sang trọng, sạch sẽ, làm nổi bật không gian. Với dung tích ngăn đông lên tới 290L, tủ giúp bảo quản lượng thực phẩm lớn trong các cửa hàng, quán ăn,… 

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm
Những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm

Nhờ tích hợp công nghệ Inverter, tủ đông kháng khuẩn Kangaroo KGFZ290IC1 tăng cường hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định. Tủ hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái trong suốt quá trình lưu trữ thực phẩm. Đặc biệt, thiết bị cũng được trang bị công nghệ Nano bạc kháng khuẩn, giúp thực phẩm tươi sạch, an toàn, bảo quản trọn vị tươi ngon. Đồng thời, chiếc tủ đông 2 cửa này được tích hợp thêm 4 bánh xe xoay đa chiều, giỏ đựng đồ, lỗ thoát nước xả tuyết,… tiện dụng.

2.3 Tủ đông Kangaroo Inverter KG320IC2 – Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông Kangaroo KG320IC2 sở hữu thiết kế nổi bật với gam màu trắng hiện đại, tinh tế. Kiểu dáng tủ nhỏ gọn, gắn 4 bánh xe cứng cáp, 2 ngăn 2 cánh riêng biệt với dung tích thực 230L, phù hợp sử dụng trong gia đình và các hộ kinh doanh nhỏ. 

Thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian
Thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian

Tủ đông kháng khuẩn Kangaroo Inverter KG320IC2 được trang bị công nghệ Inverter cao cấp cùng máy nén Panasonic, cho khả năng vận hành êm ái, tốc độ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Tủ cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn Nano bạc an toàn, sử dụng as R600A thân thiện với môi trường, bảng điều khiển bên ngoài dễ sử dụng,… Đây là những lý do thuyết phục người dùng đầu tư sản phẩm này.

Với top 3 tủ đông Kangaroo Inverter kể trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng người dùng sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình. Bạn nên mua hàng tại các đại lý cung cấp sản phẩm uy tín để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.