Tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 có gì đặc biệt? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 có gì đặc biệt? Bao nhiêu tiền? Hai thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 là sản phẩm tủ đông nằm 2 ngăn 2 cánh được sản xuất bởi hãng Kangaroo – Việt Nam. Sản phẩm có mức giá phải chăng, tích hợp nhiều tính năng thông minh và công  nghệ hiện đại nên được đông đảo khách hàng tin dùng.

Tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2

Tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 có gì đặc biệt?

So với các dòng tủ đông khác của hãng Kangaroo, tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 có các ưu điểm và đặc điểm nổi bật sau:

+ Công nghệ sơn 3 lớp chống rỉ sét hiện đại và cao cấp giúp tủ đông 400L Kangaroo KG400NC2 chống chịu tốt các tác động của môi trường và thời tiết. Chính vì vậy tủ luôn bền đẹp theo thời gian.

+ Công nghệ làm lạnh hiện đại và ưu việt, có thể bảo quản và giữ được hương vị thơm ngon cùng giá trị dinh dưỡng của thực phẩm trong thời gian dài lên tới 30 ngày.

+ Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn chính là rào cản thông minh ngăn không cho vi khuẩn tấn công gây hại cho thực phẩm. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được các dưỡng chất tự nhiên như khi mới mua.

Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn chính là rào cản thông minh ngăn không cho vi khuẩn tấn công gây hại cho thực phẩm.

+ Khử mùi hiệu quả: Công nghệ Nano bạc có khả năng ức chế vi khuẩn và chống lây nhiễm chéo các mùi của các thực phẩm khác nhau. Giúp mang đến môi trường sạch sẽ lý tưởng nhất để bảo quản thực phẩm.

+ Máy nén LG “made in Hàn Quốc” hoạt động êm ái, bền bỉ lên tới 15 năm và tiết kiệm điện năng lên tới 50% nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, cho bạn yên tâm sử dụng tủ đông liên tục và thường xuyên.

+ Hệ thống dàn lạnh bằng đồng nguyên chất cùng lớp cách nhiệt nhiệt dày giúp giữ nhiệt tốt, từ đó tăng hiệu quả làm lạnh, giúp làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

+ Thiết kế tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 với 2 ngăn (1 ngăn và 1 ngăn đông) giúp bảo quản thực phẩm đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thực phẩm ngắn ngày và cả dài ngày. Hai cánh cửa tủ cho từng ngăn thuận tiện cho việc cất giữ thực phẩm lại giúp tránh thất thoát nhiệt khi mở tủ hiệu quả. 

+ Kiểu dáng tủ đơn giản nhưng tinh tế với hình dạng khối chữ nhật truyền thống, giúp nổi bật không gian bếp. Thiết kế 4 bánh xe ở dưới chân giúp bạn có thể di chuyển tủ dễ dàng khi cần thiết.

Thiết kế tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 với 2 ngăn (1 ngăn và 1 ngăn đông) giúp bảo quản thực phẩm đa dạng

Tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 bao nhiêu tiền? 

Tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 chính hãng hiện có giá bán niêm yết trên thị trường khoảng 9,9 triệu đồng. Nếu bạn mua được tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 với giá thành rẻ hơn nhiều lần thì hãy thật cẩn trọng vì rất có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm nhái giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt, khi bạn mua tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 bạn sẽ nhận được mức bảo hàng lên tới 2 năm. Trong quá trình sử dụng nếu tủ gặp bất kỳ sự cố hay hỏng hóc gì đều được đơn vị bán hàng hỗ trợ khắc phục và sửa chữa nhanh chóng nhất.

Giá thành tủ phải chăng

Thông số kỹ thuật của tủ đông Kangaroo KG400NC2

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của tủ đông Kangaroo KG400NC2 bạn có thể tham khảo thêm trước khi mua:

  • Thương hiệu: Kangaroo – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Việt Nam. 
  • Loại tủ: Tủ đông nằm.
  • Dung tích tổng: 400 lít.
  • Dung tích sử dụng: 252 lít (ngăn mát 105 lít, ngăn đông 147 lít).
  • Công suất tiêu thụ theo TCVN: 2.16 kWh/ngày. 
  • Số cửa: 2 cửa. 
  • Số ngăn: 1 ngăn đông, 1 ngăn mát. 
  • Nhiệt độ ngăn mát (độ C): 0 – 10 độ C.
  • Nhiệt độ ngăn đông (độ C): Dưới -18 độ C.
  • Kích thước: Dài 115.5 cm x Rộng 62.0 cm x Cao 80 cm.
  • Trọng lượng: 48.0 kg. 
  • Độ ồn: 32 – 42 dB
  • Loại gas: R600a. 
  • Năm ra mắt: 2018. 
Các bộ phận và kích thước của tủ

Nhìn chung, tủ đông được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng giúp việc sử dụng tủ  dễ dàng và tiện lợi nhất. Với dung tích sử dụng 252 lít, tủ đông kháng khuẩn 400L Kangaroo KG400NC2 phù hợp cho các hộ gia đình kinh doanh với quy mô nhỏ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2?

Tại sao bạn nên mua tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2?

Dù ra mắt thị trường từ năm 2019 nhưng đến nay tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 vẫn được đông đảo khách hàng tin dùng vì có khả năng kháng khuẩn, khử mùi cùng khả năng bảo quản thực phẩm dạng đông mềm ưu việt.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!