Tủ đông mát giá dưới 8 triệu loại nào tốt giữa Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách dưới 8 triệu vnd, cần mua tủ đông 2 ngăn gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát nên lựa chọn tủ đông Sanaky, Kangaroo hay Hòa Phát thì tốt hơn? Nếu có chung thắc mắc mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1. Ngân sách dưới 8 triệu vnd mua được tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát gì?

Với ngân sách dưới 8 triệu bạn có thể mua được khá nhiều model tủ đông mát lý tưởng của các thương hiệu nổi tiếng như: tủ đông Hòa Phát, tủ đông Alaska, Darling, Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát. Tuy nhiên, khuôn khổ bài viết này sẽ tập trung so sánh tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát nhiều hơn vì đây đang là những thương hiệu dành được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.

Trong ngân sách dưới 8 triệu vnd của các thương hiệu tủ đông này có 3 model khá nổi bật là:

– Tủ đông Sanaky VH-2899W1 220 lít

– Tủ đông Hòa Phát HCF 656S2Đ2 271 lít

– Tủ đông Kangaroo KG498KX2 327 lít

Tủ đông mát giá dưới 8 triệu loại nào tốt giữa Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát?
Những chiếc tủ đông mát giá dưới 8 triệu loại tốt đáng sắm

Với khoảng 8 triệu vnd, bạn thừa sức mua được 1 trong 3 model này. Tuy nhiên việc phân tích xem giữa 3 model tủ đông đại diện cho 3 thương hiệu này trong tầm giá khoảng 8 triệu nên chọn mua tủ đông nào thì không phải việc dễ dàng. Ngay bây giờ mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

2. So sánh tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát chi tiết

2.1 Điểm giống nhau giữa tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát

– Đều là tủ đông 2 ngăn thiết kế dạng nằm ngang với 1 ngăn đông và 1 ngăn mát.

– Đều là tủ đông 2 cánh được trang bị dải nhiệt độ ngăn mát thiết kế từ 0 độ C – 10 độ C và dải nhiệt độ cho ngăn đông là -18 độ C

– Đều được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp có đóng tuyết

– Cả 3 model tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Hòa Phát đều được trang bị dàn lạnh bằng đồng nên giúp giữ nhiệt lạnh lâu và sâu đồng thời tiết kiệm năng lượng khi tủ vận hành.

– Đều được trang bị các tiện ích cơ bản như: bánh xe di chuyển, giỏ đựng đồ, lỗ thoát nước tiện lợi cho việc vệ sinh tủ đông và xả tuyết tủ đông định kỳ.

– Cả 3 model tủ đông Kangaroo, Sanaky và Hòa Phát đều sử dụng loại gas R600a thân thiện với môi trường và có độ ồn thấp dưới 50db.

– Nguồn gốc xuất xứ của 3 tủ đông Hòa Phát, Sanaky và Kangaroo đều do Việt Nam sản xuất và là thương hiệu Việt chính hãng.

– Cả 3 model tủ đông mát trên đều là tủ thường không được trang bị công nghệ biến tần inverter.

Tủ đông Sanaky 220 lít VH-2899W1
Tủ đông Sanaky 220 lít VH-2899W1

2.2 Sự khác biệt giữa tủ đông mát Hòa Phát, Sanaky và Kangaroo

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng giữa tủ đông mát Hòa Phát, Sanaky và Kangaroo vẫn có nhiều sự khác biệt như:

– Nếu như chất liệu lòng tủ đông Sanaky và Kangaroo đều được làm từ hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện thì chất liệu lòng tủ đông Hòa Phát được làm từ tôn sơn tĩnh điện.

– Về khả năng tiết kiệm điện năng thì tủ đông mát Sanaky ấn tượng nhất với chỉ số điện tiêu thụ chỉ khoảng 0.73 kWh/ngày. Trong khi đó tủ đông mát Hòa Phát tiêu thụ khoảng 2.928 kWh/ngày và tủ đông mát Kangaroo tiêu thụ khoảng 2.45 kWh/ngày.

– Nếu như Sanaky nổi bật nhất với khả năng tiết kiệm điện thì ở tủ đông Kangaroo lại nổi bật với công nghệ kháng khuẩn Nano silver, còn ở tủ đông mát Hòa Phát cũng có một lớp sơn tĩnh điện bên trong lòng tủ để giảm đóng tuyết.

Tủ đông Hòa Phát 271 lít HCF 656S2Đ2
Tủ đông Hòa Phát 271 lít HCF 656S2Đ2

– Về năm ra mắt mẫu mã thì thương hiệu Kangaroo chiếm ưu thế hơn với các mẫu lần đầu ra mắt vào năm 2020. 2 model tủ đông Sanaky VH-2899W1 và Hòa Phát 656S2Đ2 lần lượt được ra mắt lần đầu vào năm 2014 và 2018.

– Về dung tích chứa thì tủ đông Kangaroo tiếp tục có lợi thế khi là tủ đông giá rẻ dung tích lại lớn trong khi dung tích sử dụng của tủ đông Sanaky là thấp nhất chỉ khoảng 220 lít.

Tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2
Tủ đông Kangaroo 327 lít KG498KX2

3. Nên chọn mua tủ đông mát Kangaroo, Sanaky hay Hòa Phát thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh tủ đông mát Kangaroo, Sanaky hay Hòa Phát chi tiết trên, nếu bạn đang lăn tăn không biết tủ đông mát giá dưới 8 triệu nào tốt và đáng sắm hơn thì:

– Bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky vì đây là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất nên về sau số tiền duy trì hoạt động vận hành sẽ tiết kiệm đáng kể.

– Bạn nên chọn mua tủ đông Kangaroo vì đây là chiếc tủ lạnh dung tích lớn nhất  và trong nhiều đợt khuyến mãi sẽ có giá thành rẻ nhất. Bên cạnh đó, tủ còn nổi bật với yếu tố kháng khuẩn công nghệ nano ấn tượng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!