Tủ đông mát Sanaky loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại tủ đông Sanaky khiến cho bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào. Nếu bạn đang chưa biết tủ đông mát Sanaky loại nào tốt nên mua thì có thể tham khảo ngay 1 trong 5 gợi ý đáng sắm sau:

Nhu cầu mua tủ đông mát để bảo quản thịt, cá, hải sản… hay đồ uống lạnh giúp rau củ quả luôn tươi ngon. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại tủ đông Sanaky khiến cho bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào. Vì vậy câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được là nên mua tủ đông mát Sanaky loại nào tốt nhất hiện nay? Do đó trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc về các mẫu tủ đông Sanaky tốt nhất hiện nay trên thị trường.

1. Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1 – Giá tham khảo: 6.090.000đ

Sanaky VH 2599W1 có trọng lượng 38kg với thiết kế nằm ngang có kích thước 985*620*845 mm. Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1 có tổng dung tích sử dụng được của cả 2 ngăn là 195 lít. Tủ được thiết kế 2 cánh cửa đóng mở với cửa đóng mở dạng vali để tránh thất thoát nhiệt. Ngoài ra, cánh cửa tủ đông được trang bị khóa an toàn nên đề phòng được những trường hợp mở tủ ngoài ý muốn.

Với ngăn mát, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C để bảo quản đồ uống, rau củ, trái cây. Nhiệt độ ngăn đông tùy chỉnh lên đến -18 độ C để bảo quản thực phẩm tươi sống giúp thực phẩm luôn tươi ngon. 

Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1 có tổng dung tích sử dụng được của cả 2 ngăn là 195 lít.
Tủ đông mát Sanaky VH 2599W1 có tổng dung tích sử dụng được của cả 2 ngăn là 195 lít.

2. Tủ đông mát Sanaky VH-2599W3 – Giá tham khảo: 6.400.000đ

Tủ đông Sanaky VH2599W3 có nhiệt độ ngăn đông là -18 độ C giúp người dùng bảo quản tốt các loại thực phẩm sống như thịt, hải sản… Ngăn mát của tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C nên rất thích hợp để lưu trữ nước uống, hoa quả, trái cây… 

Sanaky VH2599W3 có dung tích thực tế là 200 lít nên rất thích hợp sử dụng cho gia đình, cửa hàng bách hóa, nhà hàng, căng tin,… Ngoài ra, tủ được trang bị công nghệ inverter nên dã kiểm soát được công suất hoạt động một cách hiệu quả. Điều này làm tránh hao phí năng lượng và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. 

3. Tủ đông mát Sanaky VH-302KW – Giá tham khảo: 7.890.000đ

Sanaky VH302KW thuộc dòng tủ đông mát của thương hiệu Sanaky. Với tủ đông mát Sanaky VH302KW bạn có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, từ đồ đông lạnh đến rau củ tươi. Lớp kính của tủ được thiết kế dày dặn, khả năng chịu lực tốt và chịu được va đập mạnh trong quá trình sử dụng. Cửa tủ được làm bằng kính trong suốt được uốn cong giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Sanaky VH302KW thuộc dòng tủ đông mát của thương hiệu Sanaky.
Sanaky VH302KW thuộc dòng tủ đông mát của thương hiệu Sanaky.

Thân tủ và lòng tủ được làm từ nhựa ABS có độ dẻo dai, bền bỉ và chống va đập tốt. Dưới đáy tủ có thiết kế lỗ thoát nước giúp tủ dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Phần chân tủ cũng được thiết kế 4 bánh xe chịu lực nên việc di chuyển đến mọi khu vực rất dễ dàng.

4. Tủ đông mát Sanaky VH 402KW – Giá tham khảo: 9.290.000đ

Tủ đông Sanaky VH 402KW có tổng dung tích 2 ngăn đông mát là 312 lít. Với ngăn đông tủ dùng để trữ đá, thịt, cá, hải sản đông lạnh, còn ngăn mát thì dùng để đựng đồ uống, thực phẩm đã được chế biến hay thực phẩm chế biến hàng ngày, trái cây… Ngăn đông sẽ cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến -18 độ C và ngăn mát từ 0 đến 10 độ C.

Tủ đông mát Sanaky VH 402KW sử dụng gas R134a không gây hại cho sức khỏe người dùng cũng như không gây hại cho môi trường. Các ngăn tủ được làm từ  nhựa cao cấp và chân tủ có bánh xe chắc chắn dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

5. Tủ đông mát Sanaky VH-6699W3 – Giá tham khảo: 12.939.000đ

Sanaky VH6699W3 là dòng tủ đông mát với dung tích lớn 500 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng. Thêm vào đó, tủ được trang bị công nghệ inverter nên rất tiết kiệm điện năng.

Sanaky VH6699W3 là dòng tủ đông mát với dung tích lớn 500 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng.
Sanaky VH6699W3 là dòng tủ đông mát với dung tích lớn 500 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng.

Tủ đông mát Sanaky VH6699W3 được trang bị 2 cánh tủ đóng mở dạng vali giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, hạn chế thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra cửa tủ có khóa an toàn giúp tủ không bị mở nếu không có nhu cầu sử dụng. 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!