Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 có ưu điểm gì? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường tủ đông có nhiều sản phẩm khác nhau nên mỗi chiếc tủ cần có những ưu điểm vượt trội và riêng biệt để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và quyết định chọn mua. Vậy chiếc tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 có ưu điểm gì và tại sao nên mua?

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 với khả năng trữ đông mềm giúp giữ trọn hương vị tươi ngon và dưỡng chất của thực phẩm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua tủ đông. Cùng khám phá những ưu điểm của chiếc tủ đông này để biết tại sao nên mua bạn nhé.

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 có ưu điểm gì?

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng, công nghệ và tính năng của tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2:

Về thiết kế 

+ Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 có thiết kế gồm 2 ngăn, trong đó có 1 ngăn mát và 1 ngăn đông mềm giúp bảo quản thực phẩm tiện lợi, đáp ứng nhu cầu bảo quản và sử dụng trong thời gian dài cũng như ngắn hạn. Ở mỗi ngăn, bạn có thể dễ dàng mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. 

+ Mỗi ngăn tủ đông được trang bị 1 cánh cửa giúp việc cất và bảo quản thực phẩm độc lập, dễ dàng, tránh thất thoát khí lạnh gây tiêu tốn điện năng. 

+ Kiểu dáng tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Gam màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau giúp tăng tính thẩm mỹ và vẻ tiện nghi.

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2

Về công nghệ, tính năng

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 được trang bị các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh sau:

+ Công nghệ Nano bạc ở lòng tủ có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi ưu việt. Không chỉ tiêu diệt và loại bỏ tất cả các vi khuẩn gây hại, công nghệ Nano bạc con giúp tránh lây nhiễm chéo các mùi thực phẩm với nahu nên hương vị của từng thực phẩm luôn được giữ trọn trong suốt quá trình bảo quản.

+ Hai ngăn của tủ được trang bị 2 công nghệ dành lạnh độc lập. Chính vì vậy nỗi lo bị lẫn mùi giữa hai ngăn cũng được loại bỏ. Hơn nữa, dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và đồng đều giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon.

+ Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2  sử dụng gas R600- loại gas thế hệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Loại gas này có ưu điểm làm lạnh sâu và nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

+ Các tính năng tiện ích khác được trang bị trên tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 gồm: Bảng điều khiển nhiệt độ ở bên ngoài thuận tiện khi sử dụng; giỏ chứa đồ thiết kế tháo rời linh hoạt; hệ thống bánh xe dễ dàng di chuyển tủ…

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2  sử dụng gas R600- loại gas thế hệ mới và hiện đại nhất hiện nay.

Về khả năng bảo quản

+ Ngăn đông mềm của tủ đông Kangaroo 192L KG268DM2 luôn được duy trì ở mức nhiệt độ – 5 độ C. Ở mức nhiệt này thực phẩm sẽ không bị đông đá như khi trữ đông mà vẫn giữ được độ mềm. Khi chế biến bạn sẽ không cần phải rã đông mà có thể nấu ăn nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

+ Ngăn mát của tủ có mức nhiệt duy trì ổn định từ 0-10 độ giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng.

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 có đắt không?

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành khá phải chăng, khoảng 9,7 triệu đồng nên phù hợp với số đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Sở hữu nhiều ưu điểm, giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài lên tới 2 năm nên tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2  dù ra mắt thị trường từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua và sử dụng.

Bảng điều khiển bên ngoài dễ sử dụng

Một số thông tin khác về tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2

  • Loại tủ: Tủ đông nằm. 
  • Dung tích sử dụng: Ngăn đông mềm 76 lít; ngăn mát 116 lít.
  • Công suất tiêu thụ theo TCVN: 2.064 kWh/ngày.
  • Số cửa: 2 cửa.
  • Nhiệt độ ngăn mát: 0 – 10 độ C
  • Nhiệt độ ngăn đông: -5 độ C.  
  • Loại gas: R600a.
  • Độ ồn: 32-35 dB. 
  • Sản xuất tại: Việt Nam. 
  • Năm ra mắt: 2019.
Các bộ phận và kích thước tủ

Tủ đông mềm Kangaroo 192L KG268DM2 với dung tích trung bình nên phù hợp sử dụng ở các các hộ gia đình hay cửa hàng, quán ăn có nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm với số lượng không quá nhiều để sử dụng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!