Tại sao bạn nên mua tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù ra mắt thị trường từ năm 2019 nhưng đến nay tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 vẫn được đông đảo khách hàng tin dùng vì có khả năng kháng khuẩn, khử mùi cùng khả năng bảo quản thực phẩm dạng đông mềm ưu việt.

Để biết và hiểu rõ hơn về lý do tại sao nên mua tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2

Thông tin chung của tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2

  • Thương hiệu: Kangaroo – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Loại tủ: Tủ đông nằm 2 ngăn 2 cánh. 
  • Dung tích tổng: 143 lít.
  • Dung tích sử dụng: 212 lít.
  • Công suất tiêu thụ theo TCVN: 2.112 KWh/ngày.
  • Nhiệt độ ngăn mát (độ C): 0 – 10 độ C.
  • Nhiệt độ ngăn đông mềm (độ C): -5 độ C.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Không có. 
  • Công nghệ tích hợp: Nano silver kháng khuẩn. 
  • Chất liệu dàn lạnh: Đồng.
  • Chất liệu lòng tủ: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. 
  • Chất liệu bên ngoài: Thân tủ bằng thép sơn tĩnh điện; cửa tủ bằng thép sơn tĩnh điện và kính cường lực.
  • Loại gas: R600a.
  • Độ ồn: 32-35 dB. 
  • Năm ra mắt: 2019.
Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 do Việt Nam sản xuất

Tại sao bạn nên mua tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2?

Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 là sản phẩm của thương hiệu Kangaroo Việt Nam. Hãng Kangaroo có khá nhiều dòng tủ đông mềm bày bán trên thị trường nhưng nhiều khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn tủ đông Kangaroo 212L KG328DM2 vì những lý do sau:

+ Ngăn cấp đông mềm với nhiệt độ duy trì ổn định mở mức -5 độ C giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn được hương vị hấp dẫn vốn có. Ở chế độ ngăn đông mềm, thực phẩm sẽ không bị đông cứng thành đá, thực phẩm chỉ ở dạng đông mềm. Điều này giúp giảm thiểu thời gian rã đông, tránh phải chờ đợi lâu.

+ Thiết kế tủ tiện lợi với 1 ngăn mát và 1 ngăn đông mềm với 2 cánh cửa khác nhau. Trong đó, ngăn mát có dung tích 126 lít còn ngăn đông mềm có dung tích 86 lít. Thiết kế này rất thuận tiện cho việc phân chia và bảo quản thực phẩm với các mục đích và thời gian sử dụng khác nhau. 

Thiết kế tủ tiện lợi với 1 ngăn mát và 1 ngăn đông mềm với 2 cánh cửa khác nhau.

+ Kiểu dáng tủ đơn giản nhưng rất tinh tế và thanh lịch với tone màu trắng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Kích thước tủ nhỏ gọn nên phù hợp với cả những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp.

+ Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 được trang bị công nghệ Nano bạc có tác dụng khử sạch mùi hôi khó chịu, làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, tránh lây nhiễm chéo các mùi từ thực phẩm này sang thực thực phẩm. Chính vì vậy thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon và trọn vẹn dưỡng chất, hương vị.

+ Trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp loại bỏ nỗi lo bị lẫn mùi giữa các thực phẩm ở 2 ngăn với nhau. 

Trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp loại bỏ nỗi lo bị lẫn mùi giữa các thực phẩm ở 2 ngăn với nhau.

+ Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với gas R600a cùng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất. Nhờ dàn lạnh bằng đồng nguyên chất mà tốc độ làm lạnh sẽ nhanh hơn nhưng thời gian tăng nhiệt khi mất điện lại lâu hơn nên thực phẩm luôn tươi ngon ngay cả khi mất điện. Gas R600a thế hệ mới giúp tủ đông hoạt động êm ái, bền bỉ, giảm độ ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện (chỉ có 0.77 kWh/ngày). 

+ Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2  sử dụng máy nén LG có độ ồn thấp, vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Sản phẩm còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ với độ chính xác cao nhờ được trang bị bộ điều khiển nhiệt độ điện tử thông minh và hiện đại.

Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2  có khả năng kháng khuẩn khử mùi

Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 bao nhiêu tiền? 

Tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 chính hãng hiện có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 11 triệu đồng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hàng lên đến 24 tháng nên có thể yên tâm sử dụng.

Nhìn chung, tủ đông Kangaroo 212L KG328DM2  với thiết kế 1 ngăn mát và 1 ngăn đông mềm rất thuận tiện cho việc bảo quản các thực phẩm sử dụng trong thời gian ngắn, dài khác nhau. Với dung tích 212 lít không quá lớn cũng không quá nhỏ, tủ đông mềm Kangaroo 212L KG328DM2 phù hợp sử dụng ở các gia đình hoặc quán ăn, nhà hàng nhỏ…

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!