Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2 - Sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian khiêm tốn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2 được thiết kế theo dạng đứng có 2 cửa như một chiếc tủ lạnh thông thường chứ không phải kiểu nằm ngang truyền thống. Kiểu dáng này sẽ tiết kiệm được nhiều không gian hơn khi lắp đặt, đặc biệt là đối với những nơi có không gian khiêm tốn.

Nếu như bạn đã quá chán với kiểu tủ đông nằm ngang quen thuộc hoặc nó quá tốn không gian diện tích khi lắp đặt thì tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2 sẽ là sự lựa chọn khác tuyệt vời hơn. Đây là tủ đông dạng đứng nên vừa tạo cảm giác khác biệt lại vừa tiết kiệm được không gian diện tích, giúp không gian trở nên gọn gàng hơn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tủ đông này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về thương hiệu tủ đông Skipio

Skipio là một thương hiệu vô cùng uy tín, chất lượng và là nhà sản xuất điện lạnh thương mại quốc tế nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và sự hiểu biết toàn cầu về kinh doanh, sản xuất các công nghệ dành cho điện lạnh, sản phẩm đa dạng như tủ mát, tủ đông, máy làm đá, máy làm lạnh,…

Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2
Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2

Các sản phẩm của hãng trong đó có sản phẩm tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2 đều phải trải qua các bài kiểm điện, đánh giá khắt khe với sự uy tín, chất lượng cao cùng với đó là được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Hiện Skipio đã có mặt và được 67 quốc gia trên cả 5 Châu lục tin tưởng. Mỗi năm hãng cho ra hơn 30000 sản phẩm trên khắp thế giới, tạo dựng được danh tiếng và niềm tin đối với các đơn vị hợp tác khắp mọi nơi.

Tủ đông Skipio rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Cũng như các thương hiệu khác, Skipio được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

2. Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2 có thiết kế đứng gọn gàng, tiết kiệm không gian

Sở hữu dung tích 507 lít, tủ đông Skipio SFT25-2 được thiết kế theo dạng đứng có 2 cánh như một chiếc tủ lạnh thông thường chứ không phải kiểu nằm ngang truyền thống. Kiểu dáng này sẽ tiết kiệm được nhiều không gian hơn khi lắp đặt, đặc biệt là đối với những nơi có không gian khiêm tốn, hơn nữa còn thuận tiện hơn nhiều khi sử dụng bởi người dùng ít khi phải cúi xuống. Tủ có màu xám bạc inox đơn giản nhưng lại tạo cảm giác thời thượng và không kén không gian nội thất.

Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2
Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2

Toàn bộ ngoại thất và nội thất của tủ đông Skipio 2 cánh đều được làm từ thép không gỉ (thép mạ kẽm ở phía sau và phía dưới). Chất liệu này sẽ đảm bảo cho bề mặt tủ luôn sáng bóng, sạch sẽ và bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt các góc tủ đều được thiết kế bo tròn để tránh những trường hợp va chạm khi sử dụng gây tổn thương cho người dùng.

3. Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại 

Nói đến điếm đáng tiền ở chiếc tủ đông này chắc chắn phải nói đến công nghệ được ứng dụng trong đó. Tủ đông Skipio nhập khẩu sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Được tích hợp bộ điều khiển nhiệt độ có thể thay đổi linh động.
  • Tích hợp Compressor giúp làm lạnh nhanh chóng mà lại tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Log làm lạnh êm, hoạt động ổn định. Toàn bộ hệ thống được điều khiển và kiểm soát bằng vi điều khiển tự động đảm bảo nhiệt độ chính xác và chống quá tải.
  • Đèn Led chiếu sáng nội thất bên trong tiết kiệm điện.
  • Hệ thống ngưng tụ bề mặt được xử lý đặc biệt để chống ăn mòn. Điều này không chỉ tăng hiệu quả mà còn ngăn ngừa rủi ro về chất làm lạnh rò rỉ do ăn mòn, ngăn tràn nước ngưng tụ.
  • Làm lạnh gián tiếp bằng hệ thống quạt gió nên không gây đóng tuyết trong quá trình sử dụng.
    Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2
    Tủ đông Skipio 2 cánh 507 lít SFT25-2

Như vậy, có thể thấy model tủ đông Skipio 507 lít SFT25-2 này không chỉ sở hữu thiết kế đứng tiết kiệm diện tích mà còn được trang bị trong mình khá nhiều công nghệ tiên tiến nhằm đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng rất đáng sở hữu. Chiếc tủ đông 2 cánh Skipio SFT25-2 507 lít này rất phù hợp với những gia đình đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn nhỏ có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm. Do đó, nếu địa điểm kinh doanh của bạn có diện tích khá khiêm tốn thì có thể cân nhắc lựa chọn model này để bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đừng quên khảo giá bán tủ đông tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi quyết định mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!