4 lý do bạn nên sở hữu bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 cho căn bếp nhà hàng, khách sạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 là sản phẩm quen thuộc trong các gian bếp của nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay tiệm bánh nhỏ. Cùng Websosanh.vn khám phá những lý do bạn nên sở hữu một thiết bị như này cho công việc kinh doanh của mình nhé!

1. 4 lý do bạn nên sở hữu bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2

Skipio Suf12-2 là chiếc tủ đông dạng bàn có 2 cánh mở. Dung tích tủ trữ đông Skipio Suf12-2 này khá khiêm tốn chỉ 280 lít nhưng có khả năng lưu trữ lượng thực phẩm đủ dùng cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, tiệm bánh nhỏ trong 1 vài ngày tùy tình trạng khách đông hay ít. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được những ông bà chủ lựa chọn cho công việc kinh doanh thực phẩm của mình bởi 4 lý do sau:

1.1 Bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng 

Skipio là công ty sản xuất các thiết bị điện lạnh thương mại toàn cầu của Hàn Quốc. Thương hiệu này gồm hai nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Các sản phẩm của công ty sản xuất bao gồm tủ đông, tủ mát, tủ trưng bày bánh, bàn đông, tủ cấp đông, máy làm đá,… Mỗi năm thương hiệu này sản xuất hơn 30.000 sản phẩm và xuất khẩu sang 67 quốc gia trên toàn thế giới. 

Mỗi sản phẩm Skipio khi đưa đến tay khách hàng trong đó có bàn đông Skipio 2 cánh Suf12-2 đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm kiểm tra. Do vậy mà Skipio luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Mức giá bán ra đi đôi với tính năng, chất lượng, phù hợp với đại đa số thị trường Việt Nam. 

4 lý do bạn nên sở hữu bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2
Bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 đến từ thương hiệu uy tín

1.2 Thiết kế bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 thông minh, hiện đại 

Chất liệu của tủ đông Skipio Suf12-2 dạng bàn được làm từ inox cao cấp. Điều này giúp thiết bị không bị hoen gỉ nên sẽ đảm bảo được độ sáng bóng, bền đẹp. Không chỉ vậy nó còn có thể sử dụng trong thời gian dài và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Mọi người cũng có thể tận dụng nơi này để dựng các dụng cụ bếp hay cắt thái, sơ chế thực phẩm,..

Tủ đông Skipio dạng bàn Suf12-2 có thiết kế bản lề tự động, khi mở cửa tủ sẽ có góc 90 độ. Đây là sẽ sự lựa chọn tối ưu giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. 

4 lý do bạn nên sở hữu bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2
Bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 thiết kế thông minh

1.3 Bàn đông Skipio Suf12-2 có hệ thống điều khiển kỹ thuật số tiên tiến 

Bàn đông được thiết kế bảng điều khiển thông minh kỹ thuật số. Các nút chức năng hiển thị rõ ràng giúp cho việc quan sát tình trạng hoạt động và điều khiển nhiệt độ của tủ dễ dàng. Hệ thống điều khiển cung cấp nhiệt độ chính xác và không đổi. Mức nhiệt độ này giúp bảo quản được thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn tươi ngon.  

1.4 Hệ thống làm lạnh của bàn đông Skipio Suf12-2 nhanh chóng 

Thiết bị bàn đông Skipio 280 lít Suf12-2 có nhiệt độ ổn định, giúp hoạt động liên tục và mang đến hiệu quả đông đồng đều. Nhiệt độ làm mát trong tủ duy trì ở mức từ -2 độ C đến 8 độ C. Đây là mức nhiệt lý tưởng để bảo quản các thực phẩm tươi sống. 

Môi chất lạnh R134a và R404a an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Ngoài ra còn dùng các chất cách nhiệt chống ẩm, chống cháy tốt như Polyurethane, Cyclopentane và CFC Free. 

Một điểm nổi bật của bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 là các cánh tủ viền được bọc gioăng cao su rất chắc chắn. Vừa giúp không thất thoát nhiệt ra ngoài vừa tiết kiệm điện năng tối đa. Qua nhiều sự đổi mới sáng tạo, Skipio đã xử lý hệ thống ngưng tụ bề mặt giúp chống ăn mòn. Điều này giúp tăng hiệu quả làm lạnh, đồng thời hạn chế rò rỉ chất lạnh do ăn mòn và ngừa tràn nước ngưng tụ. 

4 lý do bạn nên sở hữu bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2
Bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2 bền bỉ

2. Lưu ý khi sử dụng bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2

Để bàn đông Skipio 2 cánh 280 lít SUF12-2 được hoạt động một cách ổn định thì người dùng cần lưu ý một số điều sau:

  • Không bảo quản nhiều loại thực phẩm trong cùng một ngăn: với mỗi loại thực phẩm cần nhiệt độ riêng nên cần sắp xếp sao cho phù hợp.  
  • Khi bảo quản nhiều thực phẩm nên để nhiệt độ ở mức cao.  
  • Vệ sinh bản đông thường xuyên và tránh mở tủ ra quá lâu gây thất thoát nhiệt.  

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu sản phẩm bàn đông 2 cánh Skipio Suf12-2. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp bạn sẽ tìm được một thiết bị bàn đông phù hợp!   

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 giá khoảng 35 triệu đồng

Review nhanh bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 giá khoảng 35 triệu đồng

Skipio Suf15-2 là chiếc bàn lạnh, bàn đông cánh inox dùng để trữ thực phẩm, đồ ăn chín, hoa quả,... và thường được đặt trong các khu bếp của nhà hàng, khách sạn hay các khu bếp ăn công nghiệp. Với giá khoảng 35 triệu, chiếc bàn đông 2 cánh Skipio Suf15-2 có gì? Cùng Websosanh.vn review nhanh tại đây

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!