Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4 giá tầm 50 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4 được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật đứng chắc chắn, hiện đại với dung tích lên đến 1210 lít. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến với máy nén ⅓ HP giúp làm lạnh nhanh, sâu, vận hành bền bỉ và ổn định, không gây tiếng ồn quá lớn.

Tủ đông là thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp thực phẩm. Trong vô số những sản phẩm tủ đông đang có mặt trên thị trường hiện nay thì tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4 là một trong những mẫu tủ đông chất lượng cao của thương hiệu Skipio với nhiều ưu điểm đặc biệt.

Hiện giá tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4 đang bán ra trung bình trên dưới khoảng 50 triệu đồng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4 thiết kế tối ưu, dung tích lớn

Tủ đông Skipio nhập khẩu có thiết kế khác với những chiếc tủ đông mà chúng ta thường bắt gặp trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa. Sản phẩm được thiết kế dạng đứng hình hộp chữ nhật, kiểu dáng hiện đại với kích thước 1260 x 850 x 1926 mm. So với kiểu nằm ngang truyền thống thì tủ đông Skipio SFT45-4 được thiết kế đứng sẽ dễ lắp đặt và tiết kiệm không gian hơn dù dung tích tủ lên tới 1210 lít.

Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4
Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4

Tủ Skipio 1210 lít SFT45-4 có tổng cộng 4 cánh mở chắc chắn với phần tay nắm lõm vào trong rất tiện cho việc đóng mở để sắp xếp hoặc lấy thực phẩm. Toàn bộ phần thân được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét tạo nên độ bền cao, dễ lau chùi và vệ sinh hằng ngày. Bề mặt tủ sẽ luôn sáng bóng, nhẵn mịn và nổi bật với gam màu xám bạc. Đặc biệt các góc cạnh của tủ đông Skipio 4 cánh đều được mài nhẵn, bo tròn nên rất an toàn trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

2. Tủ đông Skipio SFT45-4 làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tốt

Mua tủ đông thì chắc chắn khả năng bảo quản thực phẩm là điều mà người dùng quan tâm nhất. Sản phẩm tủ đông đứng Skipio SFT45-4 sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến với máy nén ⅓ HP giúp làm lạnh nhanh, sâu, vận hành bền bỉ và ổn định, không gây tiếng ồn quá lớn gây khó chịu cho người dùng.

Nhiệt độ trong tủ đông 4 cánh Skipio SFT45-4 sẽ luôn được duy trì trong khoảng -21 đến 12 độ C là môi trường hoàn hảo để cấp đông và bảo quản thực phẩm cực tốt. Tủ có thể bảo quản được các loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, hải sản, các loại đồ cần cấp đông khác; đảm bảo độ tươi ngon, dinh dưỡng và tránh được các loại vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập.

Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4
Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4

 

Hệ thống quạt gió của tủ hoạt động giúp luồng khí lạnh được phân bổ một cách đồng đều tới từng ngóc ngách trong khoang tủ đảm bảo thực phẩm được làm lạnh đều và lưu trữ an toàn trong thời gian dài.

3. Sử dụng tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4 an toàn cho sức khỏe

Khi sử dụng tủ đông công nghiệp Skipio 1210 lít SFT45-4 người dùng có thể yên tâm về an toàn sức khỏe bởi tủ có:

  • Lớp cách nhiệt Polyurethane được phân bổ xung quanh với mật độ cao kết hợp gioăng cao su ở viền cánh tủ giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh ra ngoài và bảo vệ thực phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài như khí trời, vi khuẩn.
  • Khóa cửa an toàn và tính năng báo động nhiệt độ, tự ngắt khi nhiệt độ bên trong tủ vượt quá ngưỡng cho phép.
  • Tủ đông Skipio SFT45-4 được sản xuất và hoạt động theo các tiêu chuẩn an toàn của ngành công nghiệp đông lạnh, không sử dụng các chất làm lạnh độc hại như CFC và HCFC giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
    Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4
    Tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4

    4. Có nên mua tủ đông Skipio SFT45-4 không?

Sản phẩm tủ đông Skipio 4 cánh 1210 lít SFT45-4 là sản phẩm tủ đông chất lượng tốt, đáng mua. Với thiết kế hiện đại, tiện lợi, dung tích lớn và khả năng làm lạnh tốt, SFT45-4 có thể lưu trữ được số lượng lớn thực phẩm, thích hợp cho các nhà hàng lớn, cửa hàng thực phẩm, siêu thị. 

Nếu quan tâm đến sản phẩm và muốn mua, các bạn có thể truy cập website Websosanh.vn để tham khảo giá bán của nhiều nơi trên thị trường để có lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!