Tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 giá 55 triệu có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 là sản phẩm đang được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Với mức giá lên tới 55 triệu đồng, người dùng khá tò mò không biết thiết bị có nguồn gốc, thiết kế, tính năng như thế nào.

Vì dòng tủ lạnh Hafele 4 cánh HF-SBSIB 539.16.230 vẫn còn khá xa lạ với không ít gia đình nên sau đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thông tin chi tiết về thiết bị này.

1. Sơ qua thương hiệu tủ lạnh Hafele

Hafele là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập ở Đức từ năm 1923 tại thành phố Nagold. Đây là nhãn hàng rất thành công trong lĩnh vực nội thất, phụ kiện cho các công trình lớn và cả hệ thống điện tử tiên tiến hàng đầu.

Tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 đến từ thương hiệu Hafele (Đức)
Tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 đến từ thương hiệu Hafele (Đức)

Hiện, các sản phẩm của thương hiệu Hafele được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 là một trong những sản phẩm của hãng Hafele được nhiều người ưa chuộng. Đây là thiết bị cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện lợi tối đa trong suốt quá trình sử dụng.

2. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230

Tủ lạnh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, bao ngoài bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, không bị oxy hóa tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không căn bếp gia đình. Bên trong tủ có nhiều ngăn phân cách để người dùng dễ dàng trong việc bảo quản thực phẩm. 

Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230
Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230

Tủ lạnh Hafele 4 cánh HF-SBSIB 539.16.230 có dung tích thiết kế lên đến 526 lít với ngăn đá 164 lít và ngăn lạnh 362 lít. Nhờ đó, thiết bị phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng, bảo quản lượng lớn thực phẩm trong thời gian dài. Thiết bị này khá phù hợp với gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

Ngăn lạnh của tủ có 3 khay nhựa chứa đồ, 2 khoang chứa rau quả, 2 hàng chứa trứng cùng 8 khoang chứa ở cánh tủ rộng rãi. Ngăn đông gồm 4 ngăn có công suất làm đá tuyệt vời đến 18kg/24h, 2 khay để đồ trong suốt. Đặc biệt, 2 ngăn bên dưới ở ngăn đông có thể chuyển đổi từ chế độ ngăn đá sang chế độ ngăn lạnh tiện dụng.

3. Công nghệ của tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230

Tủ lạnh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 được đánh giá cao vì tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Cụ thể:

Chức năng làm lạnh nhanh: Tủ lạnh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 được trang bị tính năng làm lạnh và làm đông siêu nhanh, giúp đảm bảo độ tươi ngon cũng như chất dinh dưỡng như ban đầu của thực phẩm. Thiết bị này được trang bị 2 hệ thống làm lạnh độc lập của ngăn đông và ngăn lạnh. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng lẫn mùi, bảo đảm cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp lưu trữ rau củ và trái cây được tươi lâu hơn.

Tủ lạnh 4 cánh Hafele có khả năng làm lạnh nhanh, đồng đều
Tủ lạnh 4 cánh Hafele có khả năng làm lạnh nhanh, đồng đều

Bộ lọc mùi Air Fresh: Bộ lọc mùi Air Fresh của tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 có các phân tử ion chủ động vô hiệu hóa các loại vi khuẩn cũng như tác nhân gây mùi khó chịu, tạo một môi trường kháng khuẩn trong tủ lạnh. Tính năng này giúp tạo luồng khí lạnh lưu thông được sạch sẽ, thoáng mát, giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài mà vẫn tươi ngon.

Kệ kính chịu lực an toàn: Phần kệ kính của tủ lạnh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 có có đặc điểm: Được làm bằng chất liệu tốt, có thể chịu được khối lượng thực phẩm lớn, rất bền bỉ; chống tràn và vệ sinh dễ dàng; các kệ có thể được tháo rời đơn giản ngay cả khi mở cửa ở vị trí 90° rất tiện dụng.

Tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá khoảng 55 triệu VNĐ. Đây là mức giá tương đối cao nhưng cũng dễ hiểu vì sản phẩm có thiết kế, tính năng vượt trội hơn so với nhiều model khác trên thị trường. 

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ kể trên, hy vọng bạn đọc đã có cái nhìn toàn diện hơn về tủ lạnh 4 cánh Hafele HF-SBSIB 539.16.230 trước khi đưa ra quyết định đầu tư phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!