Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM là dòng tủ có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tủ lạnh AQR-IG525AM là sản phẩm của AQUA – thương hiệu tủ lạnh đang còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt nên không thể tránh khỏi những thắc mắc của người tiêu dùng đối với dòng tủ này. Chính vì thế, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM và những điều cần biết.

Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM được sản xuất ở đâu?

AQUA trước đây còn có tên là Sanyo – tập đoàn nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nhưng đến năm 2012, Sanyo được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại và đổi tên là AQUA. Năm 2014, Haier cho ra mắt AQUA Việt Nam được kế thừa những tinh hoa công nghệ và sự am hiểu thị trường Việt Nam từ Sanyo trong gần 20 năm. Hiện nay, sản phẩm tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM đang được bán trên thị trường Việt Nam được sản xuất ngay trong nước.

Kích thước, dung tích của tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM

Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM
Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM có dung tích sử dụng 456 lít

Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM  là kiểu tủ lạnh side by side với kích thước: Cao 180.4 cm – Rộng 66.6 cm – Sâu 83.3 cm – Nặng 105 Kg.

Dòng tủ lạnh 4 cánh AQUA này có tổng dung tích là 516 lít nhưng có dung tích sử dụng là 456 lít thường được các gia đình 4 – 5 người lựa chọn. Trong đó, tổng dung tích của ngăn đông là 188l, dung tích sử dụng của ngăn đông là 140l và được chia thành các ngăn riêng biệt để tránh việc thực phẩm bị lẫn mùi. Còn với ngăn lạnh có tổng dung tích là 328l, dung tích sử dụng 316l đáp ứng được nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm lớn cho các gia đình.

Thiết kế của tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM

Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM
Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh 516 lít AQR-IG525AM của AQUA có thiết kế 4 cánh tráng gương vô cùng hiện đại, kiểu tủ có 1 ngăn lạnh bên trên và 2 ngăn đông bên dướ , kiểu dáng sang trọng trong từng đường nét. Sản phẩm sử dụng gam màu đen quý phái, tạo thành một điểm nhấn hài hòa, nổi bật cho căn bếp nhà bạn, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM được ứng dụng các công nghệ hiện đại

Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM
Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất

+ Công nghệ Inverter: Được trang bị công nghệ Inverter nên dòng tủ lạnh AQUA 4 cánh này luôn vận hành ổn định, hoạt động êm ái không tạo tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp người dùng tiết kiệm được kha khá lượng điện tiêu thụ nữa đấy!

+ Công nghệ T.ABT: Đây là công nghệ thông minh giúp kháng khuẩn và khử mùi rất hiệu quả. Sức khỏe các thành viên trong gia đình luôn được đảm bảo nhờ ứng dụng công nghệ này, ngăn ngừa và loại bỏ vi khuẩn lên tới 99%, mùi hôi bên trong tủ cũng không còn, mang đến không gian sạch nhất để bảo quản thực phẩm.

+ Công nghệ Smart Temperature Control: Công nghệ này giúp tủ lạnh 4 cửa AQUA có thể cảm biến được nhiệt độ bên ngoài và tự điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn cho phù hợp. Bên cạnh đó, tủ còn sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và đồng đều.

Tính năng ưu Việt của tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM

Ngoài những công nghệ hiện đại được trang bị thì tủ lạnh AQUA 516 lít AQR-IG525AM còn có rất nhiều các tính năng ưu Việt mang đến sự tiện ích trong quá trình sử dụng như:

+ Chức năng cấp đông và làm lạnh nhanh cho hiệu quả làm lạnh tức thì

+ Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ tiện lợi

+ Chuông báo động thông minh mỗi khi cửa tủ mở lâu để hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, tiết kiệm điện nặng hiệu quả.

+ Chức năng ngày nghỉ Holiday giúp bảo vệ tủ, ngăn ngừa nấm mốc, tiết kiệm điện tối đa khi không sử dụng tủ lạnh trong thời gian dài

Nhìn chung, tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM là dòng tủ lạnh cao cấp, nhiều tính năng thông minh, là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!