Tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) giá 30 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) đến từ thương hiệu Nhật Bản là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, công nghệ vượt trội. Sản phẩm đang được rất nhiều người dùng quyết định chọn mua và sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK), mời bạn đọc tham khảo bài viết ngày hôm nay của Websosanh.vn.

1. Tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) có thiết kế tinh tế, dung tích lớn

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) là dòng sản phẩm hiện đại, có thiết kế rất sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền, mặt kính phía trước trang bị bảng điều khiển. Thiết kế này đặc biệt tiện lợi cho người dùng vì có thể điều chỉnh mọi chế độ mà không cần mở cửa, giúp kiểm soát được tình trạng hao phí hơi lạnh.

Tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) thiết ké đẹp, dung tích lớn
Tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) thiết ké đẹp, dung tích lớn

Dung tích của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) lên đến 540 lít cùng với cách bố trí các khay chứa rất khoa học, cho người sử dụng có thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn. Bởi vậy, thiết bị này rất phù hợp với các gia đình có từ 4 – 7 thành viên.

Đặc biệt, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X (GBK) có trang bị ngăn lấy nước ngay ở bên ngoài để người dùng có thể lấy nước nhanh chóng, tiện lợi. Bạn không cần phải mở cửa quá nhiều lần khi cần một ly nước mát, từ đó tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

2. Tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

Công nghệ Inverter vận hành êm ái, ổn định: Mặc dù có dung tích khá lớn nhưng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) lại có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ Inverter. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ với thời gian.

Thiết bị tích hợp nhiều công nghệ vượt trội
Thiết bị tích hợp nhiều công nghệ vượt trội

Cảm biến Eco: Nhờ công nghệ cảm biến nhiệt Eco được trang bị, tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) có khả năng tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp nhất. Công suất sẽ được tinh chỉnh dựa trên các thông số nhiệt độ ở bên trong và ngoài tủ, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản.

3. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) làm lạnh tốt, kháng khuẩn vượt trội

Người dùng còn đánh giá cao sản phẩm tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) vì:

Hệ thống làm lạnh kép: Với hệ thống làm lạnh kép tích hợp trên thiết bị, thực phẩm bảo quản sẽ được làm lạnh đồng đều nhờ các luồng khí lạnh được thổi liên tục từ nhiều góc trong thành tủ. Thiết bị phân phối đều hơi lạnh với mỗi ngăn tủ đều được trang bị một quạt làm lạnh, giúp hạn chế tối đa tình trạng lẫn mùi thực phẩm.

Khả năng làm lạnh tốt của tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK)
Khả năng làm lạnh tốt của tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK)

Màng lọc Nano Titanium khử mùi, kháng khuẩn: Có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn gây hại, lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt, giúp không khí ở bên trong tủ được trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện dụng: Để giúp người dùng có thêm không gian bảo quản cho từng loại thực phẩm thì thiết bị này đã trang bị sẵn ngăn chứa có thể chuyển đổi linh hoạt ở chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa thành ngăn bảo quản các loại rau củ quả rất tiện lợi.

Tự động làm đá: Tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) còn có ngăn tự động làm đá trong thời gian ngắn để người dùng có thể tận hưởng những ly nước mát lạnh trong những ngày hè nóng nực mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Tủ lạnh Hitachi làm đá tự động R-FW690PGV7X (GBK) hiện đang được phân phối với mức giá khoảng 30.000.000 VNĐ. Đây là con số khá hợp lý khi xét tới những ưu điểm về thiết kế, công nghệ của sản phẩm.

Nhìn chung, tủ lạnh 4 cánh lấy nước ngoài Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) là dòng sản phẩm hiện đại, có nhiều tính năng tiện dụng, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!