Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter là dòng tủ cao cấp, nhiều tính năng ưu Việt đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Tủ lạnh 4 cửa đang là xu hướng lựa chọn mới của các không gian nội thất hiện đại. Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter cũng là một trong những sản phẩm tủ 4 cánh được quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter và những điều cần biết ngay:

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter
Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter cao cấp

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter

AQUA là thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường nước ta, đây là sản phẩm xuất xứ Trung Quốc được ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Hiện nay, AQUA đã có nhà máy tại Việt Nam, nhưng các dòng tủ Side by Side, tủ 4 cánh trong đó có tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter vẫn được sản xuất trực tiếp tại nhà máy AQUA tại Trung Quốc.

Thiết kế của tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter
Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter thiết kế hiện đại

Đây là dòng tủ 4 cửa hiện đại, kiểu tủ multi door có 4 cánh tiện lợi cho người dùng. Tủ lạnh 4 cửa 511L AQR-IGW525EM(GB) Inverter của AQUA thiết kế theo kiểu dáng sang trọng với gam màu xám bạc và màu đen, tạo nên một điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất, với thiết kế này sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, tủ còn có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng.

Chất liệu tạo nên tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter

Không chỉ mang kiểu dáng sang trọng, dòng tủ này còn tạo nên sự đẳng cấp với chất liệu vỏ tủ lạnh AQUA 511l AQR-IGW525EM(GB) mặt gương mờ, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Bên trong những khay đựng thực phẩm là chất liệu kính cường lực, có thể chịu được lực rất tốt, người dùng có thể tha hồ để các loại thực phẩm nặng mà không lo khay bị vỡ.

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) là dòng tủ cao cấp được ứng dụng các công nghệ hiện đại như:

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều: Các luồng khí lạnh sẽ làm lạnh đồng đều thực phẩm dù ở bất kì vị trí nào

+ Công nghệ Tourmaline T.ABT: Tạo ra một lượng ion âm khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, mang lại không khí trong lành cho tủ lạnh.

+ Công nghệ Twin Inverter: Đảm bảo tủ luôn hoạt động ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng tối đa

+ Công nghệ Holiday: Là chế độ giúp ngăn ngừa nấm mốc và hạn chế lượng điện năng tiêu thụ khi không sử dụng trong thời gian dài.

Một số tính năng tiện ích của tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter

+ Người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ ở các ngăn để phù hợp với từng loại thực phẩm cần bảo quản.

+ Chuông báo giúp báo hiệu quả cửa tủ mở quá thời gian cài đặt

+ Khay lấy nước được thiết kế ngay bên ngoài tủ, nhờ đó mà người dùng có thể có ngay một cốc nước mát lạnh mà không cần mất thời gian mở cửa tủ.

+ Tủ lạnh AQUA AQR-IGW525EM(GB) được thiết kế 2 ngăn rau củ tiện lợi để luôn bảo quản rau quả ở điều kiện tốt nhất, giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter giá bao nhiêu?

Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter
Tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter giá thành phù hợp với chất lượng

Tủ lạnh AQUA 4 cửa 511L AQR-IGW525EM(GB) Inverter là dòng tủ cao cấp, hiện đại với dung tích lớn, phù hợp với các gia đình đông người hoặc có nhu cầu giữ trữ nhiều thực phẩm cùng với nhiều tiện ích khi sử dụng. Chính vì thế, giá thành của sản phẩm khá cao với mức giá khoảng trên dưới 24 triệu. Tuy giá thành cao nhưng với những gì mà tủ mang lại cho người dùng thì cũng có rất nhiều các gia đình Việt đã không ngần ngại đầu tư cho căn bếp nhà mình đấy!

Bên trên mà một số điều cần biết về sản phẩm tủ lạnh 4 cửa 511L AQUA AQR-IGW525EM(GB) Inverter. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết này sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được một chiếc tủ lạnh ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!