Tủ lạnh Aqua 90 lít có điểm gì nổi bật? Giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua 90 lít là một trong những model được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là các bạn sinh viên. Vậy điểm nổi bật ở thiết bị là gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Tủ lạnh Aqua 90 lít thuộc dòng tủ lạnh mini của thương hiệu. Với dung tích nhỏ, chiếc tủ lạnh không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nội thất của bạn. Chính vì lẽ đó, mà model này rất thích hợp dành cho các bạn sinh viên hay người ở trọ khi chưa có đủ không gian bếp hay kinh phí ban đầu. Cùng tìm hiểu model này có điểm gì nổi bật thông qua nội dung sau đây nhé:

1. Điểm nổi bật ở tủ lạnh Aqua 90 lít là gì?

+ Về thiết kế tủ lạnh Aqua 90 lít: Tủ sở hữu diện mạo khá nhỏ gọn, kết cấu nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Các chi tiết khá đơn giản nhưng lại rất tiện lợi. Gam màu đen lịch lãm, giúp nơi đặt tủ thêm phần hiện đại và sang trọng. Hệ thống đèn Led chiếu sáng được trang bị đầy đủ, giúp bạn quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Khay kệ được làm từ chất liệu liệu chắc chắn, giúp bạn thoải mái đựng thực phẩm mà không lo gãy hỏng.

Đặc biệt, ngăn đá được thiết kế dạng hộp kín, góp phần tránh hiện tượng lây lan mùi khó chịu. Từ đó, giữ được độ thơm ngon ban đầu.

Tủ lạnh Aqua 90 lít
Tủ lạnh Aqua 90 lít với khay đá có nắp đậy thiết kế kín, tránh hiện tượng lây lan mùi ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua 90 lít còn thiết kế hệ thống điều chỉnh nhiệt độ/chế độ làm lạnh dạng nút vặn, giúp bạn thao tác dễ dàng.

Tủ lạnh Aqua 90 lít
Tủ lạnh Aqua 90 lít với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp người dùng thao tác dễ dàng và điều chỉnh chế độ làm lạnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ.

+ Tủ lạnh Aqua 90 lít tiết kiệm điện: Với dung tích nhỏ, lượng điện tiêu thụ hàng ngày của thiết bị cũng tương đối ít. Do đó, bạn cũng không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện.

+ Về công nghệ trang bị trên tủ lạnh Aqua 90 lít: Công nghệ làm lạnh trực tiếp làm lạnh nhanh chóng, giữ độ tươi ngon của thực phẩm. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số hạn chế như có đóng tuyết. Nếu không vệ sinh tủ thường xuyên, lớp tuyết sẽ đóng dày. Từ đó, ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của thiết bị.

Tủ lạnh Aqua 90 lít
Tủ lạnh Aqua 90 lít với công nghệ làm lạnh trực tiếp, góp phần bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất.

+ Về độ bền: Tủ lạnh Aqua 90 lít chưa được đánh giá cao về độ bền như các model tủ lạnh mini đến từ thương hiệu khác như Panasonic, Toshiba, Samsung,… nhưng tuổi thọ trung bình cũng từ 5 năm. Trong quá trình sử dụng, cũng ít xảy ra lỗi về linh kiện.

+ Về sự tiện ích: Bạn có thể mua tủ lạnh Aqua 90 lít này ở nhiều cơ sở phân phối khác nhau. Khi thiết bị có lỗi về linh kiện có thể nhanh chóng tìm cơ sở sửa chữa. Tuy nhiên, chi phí có thể cao.

2. Giá tủ lạnh Aqua 90 lít có đắt không?

Hiện trên các hệ thống siêu thị điện máy, chiếc tủ lạnh Aqua 90 lít được bán với mức giá tham khảo trung bình là 3 triệu đồng. Đây là con số không quá lớn đối với thu nhập bình quân đầu người hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua về sử dụng. Tuy nhiên, dung tích sử dụng 90 lít là khá nhỏ. Do đó, bạn hãy cân nhắc nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mình để quyết định sao cho phù hợp nhé.

Kết luận:

Nội dung phần trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về model tủ lạnh Aqua 90 lít. Với các ưu điểm trên cùng giá thành không quá đắt thì model này cũng đáng được bạn tham khảo. Đặc biệt là đối với những bạn sinh viên có nhu cầu bảo quản không quá lớn. Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR, Aqua AQR-D99FA và Aqua AQR-95ER sẽ là những gợi ý đáng để bạn tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!