Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) là dòng tủ mini 1 cánh có thiết kế đơn giản, hiện đại thích hợp cho các gia đình ít người sử dụng.

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Đối với các dòng tủ lạnh mini trong đó có tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) đang là sự lựa chọn của rất nhiều các gia đình ít người. Vậy tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS)

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS)
Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) là dòng tủ 1 cánh có dung tích thích hợp cho gia đình 1 – 2 người sử dụng

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) là sản phẩm của thương hiệu AQUA xuất xứ Trung Quốc. Hiện nay, ngoài các dòng tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh Side by Side thì các sản phẩm tủ lạnh của AQUA trên thị trường nước ta bao gồm cả tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) đều được sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam.

Tủ lạnh 93L AQR-D99FA(BS) của AQUA là tủ lạnh mini có dung tích tổng là 93 lít, dung tích sử dụng 90 lít nên thường được các gia đình từ 1 – 2 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu dữ trữ thực phẩm ít lựa chọn sử dụng.

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không?

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS)
Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị

Để đánh giá tủ lạnh mini AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không hay cùng bài viết đi tìm hiểu những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

+ Về thiết kế: Là dòng tủ mini một cánh nên tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, thích hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau bao gồm cả nơi có diện tích chật hẹp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu đen huyền bí tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt.

+ Về khả năng làm lạnh: Dòng tủ lạnh AQUA AQR-D99FA(BS) này ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp nên thực phẩm sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng, luôn giữ được độ tươi ngon, tròn vị trong thời gian dài.

+ Về tính an toàn: Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) được biết đến là một sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường vì không chứa chất độc hại CFC, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

+ Về chất liệu: Vỏ tủ làm từ chất liệu kim loại được sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn, mặt tủ không bám bụi, dễ lau chùi vô cùng tiện lợi. Bên trong là các khay kính cường lực được sắp xếp hợp lý, có khả năng chịu được lực tác động lớn, người dùng có thể tha hồ bỏ vào đó những thực phẩm có khối lượng nặng.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Tủ lạnh AQUA mini 93L AQR-D99FA(BS) sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng có độ bền cao và tiết kiệm điện hơn so với các loại đèn khác. Bên cạnh đó, tủ có công suất khá nhỏ nên không ngốn quá nhiều điện năng sử dụng.

+ Về tiện ích: Ngăn đá của tủ được thiết kế nắp đậy chống lẫn mùi thực phẩm tươi sống xuống ngăn mát, bên cạnh đó tủ vẫn được thiết kế một ngăn rau cũ riêng rộng rãi giúp bảo quản rau củ luôn tươi ngon, vô cùng tiện lợi.

Có thể nói, tủ lạnh 93 lít AQUA AQR-D99FA(BS) không được áp dụng nhiều công nghệ tính năng thông minh nhưng sản phẩm vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu dữ trữ thực phẩm cơ bản, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những bạn độc thân sống một mình hoặc các gia đình 2 người đấy!

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS)
Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) giá bao nhiêu?

Giá thành của dòng tủ lạnh 1 cửa này khá bình dân, chỉ dưới 3 triệu vnd là các bạn có thể sở hữu ngay một sản phẩm tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) chính hãng chất lượng rồi, mức giá có thể dao động tùy vào các đơn vị cung cấp khác nhau.

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) để các bạn tham khảo, hy vọng qua những chia sẻ trên của Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!