Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít là dòng tủ mini có mức giá khá rẻ, đang là sự lựa chọn của các gia đình ít người hoặc những người sống 1 mình.

Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít là sản phẩm đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu câu trả lời ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít

Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít
Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít được sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam

AQUA là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh nổi tiếng và được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Trước kia, AQUA có tên là Sanyo xuất xứ Nhật Bản nhưng đến năm 2012 đã được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại, cho đến năm 2014 nhà máy AQUA Việt Nam chính thức ra mắt với phương châm: ‘Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt’.

Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít là sản phẩm thuộc thương hiệu của Trung Quốc nhưng được sản xuất tại Việt Nam và ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Với dung tích 143 lít, sản phẩm thường được các gia đình từ 1 – 2 thành viên lựa chọn sử dụng.

Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít có tốt không?

Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít
Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

– Về thiết kế: Tủ lạnh AQR-145EN/SS 143 lít của AQUA có thiết kế phổ thông với 2 ngăn riêng biệt, ngăn đá trên, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, dễ di chuyển. Gam màu sử dụng của tủ là màu bạc cùng kiểu dáng đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

– Về chất liệu: Vỏ ngoài tủ lạnh được làm từ chất liệu kim loại được sơn tĩnh điện bền bỉ, không bám bụi và rất dễ vệ sinh. Các khay đựng thực phẩm bên trong là kính cường lực, có thể chịu được lực rất tốt, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị vỡ.

– Về khả năng làm lạnh: Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, không bị đóng tuyết. Thực phẩm sẽ được bảo quản ở điều kiện tốt, luôn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng trong thời gian dài.

– Về khả năng kháng khuẩn khử mùi: Tủ lạnh AQR-145EN/SS AQUA 143 lít được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp kháng khuẩn và loại bỏ các vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Không những thế, công nghệ này còn giúp khử mùi hôi tanh do thực phẩm gây ra, trả lại không khí trong lành cho tủ.

– Về độ an toàn khi sử dụng: Với chiếc tủ lạnh AQUA 143l này, bạn và các thành viên kháng trong gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng vì tủ không chứa CFC nên rất thân thiện với môi trường.

– Về khả năng tiết kiệm điện: Tủ lạnh AQR-145EN/SS 143 lít là dòng tủ mini, không được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, nhưng với công suất nhỏ cùng với việc sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng thay vì dùng đèn dây tóc cũng góp phần tiết kiệm một lượng điện năng cho gia đình bạn đấy!

Có thể nói, tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít là dòng tủ lạnh mini, thích hợp cho các gia đình ít người, tuy không được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhưng tủ vẫn đáp ứng được các nhu cầu bảo quản thực phẩm cơ bản cho người dùng.

Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít
Tủ lạnh AQUA AQR-145EN/SS 143 lít có mức giá bình dân

Tủ lạnh AQUA 143 lít AQR-145EN/SS có mức giá khá bình dân, chỉ cần khoảng dưới 4 triệu đồng là người tiêu dùng có thể sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh mini giúp bảo quản, giữ trữ thực phẩm cho gia đình mình rồi đấy. Mức giá của sản phẩm có thể chênh lệch tùy vào từng địa chỉ cung cấp khác nhau, là người tiêu dùng thông minh, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín, đáng tin cậy để mua sản phẩm nhé!

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh AQUA mini AQR-145EN/SS 143 lít để các bạn tham khảo, hy vọng những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn đọc những điều bổ ích nhất!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!