9 điều cần biết về tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít với thiết kế truyền thống quen thuộc, giá cả lại bình dân đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít là dòng tủ lạnh mini có mức giá bình dân đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhỏ và những người sống độc thân. Để hiểu rõ hơn về dòng tủ này, hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 9 điều cần biết về tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít nhé!

1. Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít sản xuất ở đâu?

AQUA là thương hiệu của Trung Quốc được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản. Đa số các sản phẩm tủ lạnh của hãng sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam còn những dòng tủ 4 cánh, tủ side by side sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

Đối với tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít được sản xuất trực tiếp tại nhà máy AQUA Việt Nam.

2. Dung tích của tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít

Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít
Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gai đình từ 1 – 2 thành viên

Dòng tủ lạnh AQUA 123l AQR-125EN/SS này có tổng dung tích là 123 lít, trong đó dung tích sử dụng là 110 lít, của ngăn đá là 36 lít, dung tích ngăn lạnh 74 lít. Với dung tích này, lượng thực phẩm được bảo quản sẽ khá hạn chế nên thường được các gia đình 1 – 2 thành viên lựa chọn sử dụng.

3. Kích thước của tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít

Tủ lạnh 123 lít AQR-125EN/SS của AQUA có kích thước 481 x 596,5 x 1120 mm, khối lượng 31kg.

4. Chất liệu của tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít

Vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài vừa chắc chắn vừa đảm bảo tính bền bỉ. Bên trong là những khay đựng thực phẩm được làm từ kính cường lực cao cấp, cứng cáp, có thể chịu được những thực phẩm nặng.

5. Thiết kế tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít

Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít
Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít có thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít là dòng tủ truyền thống với 2 cánh cửa, ngăn đá và ngăn mát riêng biệt và có ngăn đá trên rất quen thuộc đối với các căn bếp Việt.

Tủ được thiết kế khá đơn giản, hiện đại với gam màu bạc sang trọng, tạo một điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Tủ có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, có thể sử dụng cả ở những gia đình, phòng trọ có diện tích khiêm tốn.

6. Công nghệ làm lạnh tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít

Tủ lạnh AQR-125EN/SS 123 lít của AQUA được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp, không bị đóng tuyết nên người dùng không cần lãng phí thời gian trong việc rã đông tủ.

7. Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít có an toàn không?

Tủ lạnh mini AQUA AQR-125EN/SS 123 lít rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng nhờ không chứa chất CFC độc hại.

Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Fresh Ag+ giúp loại bỏ, tiêu diệt những vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, khử mùi tanh hôi của thực phẩm hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

8. Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít có tiết kiệm điện không?

Tuy là dòng tủ mini, không được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, nhưng với công suất thấp cùng với việc sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng nên sản phẩm không ngốn quá nhiều điện năng khi vận hành.

9. Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít có mức giá khá bình dân

Tủ lạnh AQUA mini AQR-125EN/SS 123 lít có mức giá khá bình dân, giá sản phẩm chỉ giao động trong khoảng dưới 4 triệu đồng. Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy nhé!

Có thể nói, tủ lạnh AQUA AQR-125EN/SS 123 lít là dòng tủ giá rẻ rất phù hợp với những người sống 1 mình hoặc có 2 người, những nhà có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít. Tuy không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, những sản phẩm vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản cho người dùng đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh AQua AQR-55ER/SS- 50 Lít

Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh AQua AQR-55ER/SS- 50 Lít

Tủ lạnh AQua AQR-55ER (SS) 50 Lít hiện đang dành được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bạn đang tìm mua tủ lạnh mini nhưng không biết có nên mua sản phẩm này không? Hãy tham khảo những chia sẻ của Websosanh.vn để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!