Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB) không chỉ có công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến mà nó còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng tiện ích này nhé.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB) sử dụng khay chứa 95° hạn chế rơi vỡ

Một trong những vấn đề thường gặp phải khi mở cửa tủ lạnh là tình trạng chai lọ rơi, đổ, gây lãng phí thực phẩm hoặc nguy cơ gây tai nạn. Đối với nhiều gia đình, đây luôn là vấn đề gây đau đầu trong quá trình sử dụng tủ lạnh. Tuy nhiên, với thiết kế khay chứa 95° mới của tủ lạnh Aqua AQR-S682XA(SLB), tình trạng này sẽ được giải quyết ổn thỏa. Sự chắc chắn và ổn định của khay chứa sẽ giúp các loại chai lọ đứng vững. Đồng nghĩa với việc gia đình bạn có thể yên tâm mở cửa tủ hay di chuyển tủ mà không gây ra những tai nạn không mong muốn.

2. Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh không chỉ có khả năng bảo quản thực phẩm mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện thì đèn LED chiếu sáng của chiếc tủ lạnh này sẽ là tính năng bạn nên xem xét. Với ánh sáng dịu nhẹ và tự nhiên, đèn LED giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và lấy thực phẩm mà không cần phải bật đèn phòng hoặc tăng cường ánh sáng từ các nguồn khác. Trong các điều kiện thiếu sáng như buổi tối hoặc khi không gian xung quanh tủ lạnh không đủ sáng, bạn vẫn có thể cất/để thực phẩm dễ dàng.

Đặc biệt, hệ thống đèn LED của tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S682XA(SLB) không tạo nhiệt nên không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Thực phẩm được bảo quản trong tủ không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, vì vậy chúng luôn tươi mới, không mất đi các chất dinh dưỡng hay thay đổi hình dạng. Ngoài ra, đèn LED này cũng tiết kiệm điện năng. Chúng tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các loại đèn truyền thống, giảm chi phí điện năng hàng tháng và đồng thời bảo vệ môi trường. 

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)
Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB) có chức năng làm lạnh gián tiếp và đa chiều (ảnh: dienmayxanh).

3. Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB) có chức năng làm lạnh gián tiếp và đa chiều

Đây là tính năng độc đáo mà tủ lạnh Aqua 646 lít AQR-S682XA(SLB) sẽ mang lại cho người dùng. Với hệ thống làm lạnh gián tiếp, không khí lạnh sẽ được tuần hoàn đều bên trong tủ. Dòng khí lạnh sẽ không tỏa theo một hướng mà phân phối đều đến mọi ngóc ngách của tủ. Nhờ vậy, không có khu vực nào mà nhiệt độ không tới, không có loại thực phẩm nào không được tiếp xúc với không khí lạnh. Các loại thực phẩm nhạy cảm như rau củ, hoa quả và thực phẩm đông lạnh sẽ được bảo quản trong thời gian dài.

Hơn nữa, tính năng này cũng góp phần giữ gìn sự tươi ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Bất kể bạn đặt thực phẩm ở vị trí nào, bạn đều có thể yên tâm rằng chúng đều duy trì được chất lượng tốt nhất.

4. Chế độ ngày nghỉ Holiday 

Khi bạn phải rời nhà trong thời gian dài, tủ lạnh hoạt động ở các chế độ thông thường sẽ gây ra nhiều vấn đề, nhất là vấn đề liên quan đến điện năng. Với chức năng Holiday, bạn có thể an tâm khi đi vắng vì khi kích hoạt chế độ này, tủ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ về một mức độ tối ưu, đủ thấp để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn nhưng không lãng phí năng lượng.

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)
Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB) có bảng điều khiển cảm ứng ngoài (ảnh: dienmayxanh).

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB) có bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Với bảng điều khiển cảm ứng được bố trí ở mặt ngoài tủ lạnh, người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tính năng mà không cần phải mở cửa tủ, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Mỗi tính năng trên bảng điều khiển đều được thiết kế và hiển thị rõ ràng, dễ hiểu, giúp người dùng tương tác với tủ lạnh một cách trực quan và thuận tiện nhất.

Màn hình LED trên bảng điều khiển sẽ hiển thị nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh để đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở điều kiện lý tưởng, giúp chúng tươi ngon và an toàn với sức khỏe. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn độ lạnh phù hợp với các loại thực phẩm hay làm lạnh đồ uống theo sở thích cá nhân.

6. Khay kệ làm bằng kính chịu lực

Khay kệ là thành phần không thể thiếu trong mọi chiếc tủ lạnh. Để khay kệ bền, nó phải được tạo nên từ những chất liệu có khả năng chịu lực cao. Với khay kệ làm bằng kính chịu lực như trong trường hợp của tủ lạnh Side By Side Aqua AQR-S682XA(SLB), người dùng có thể yên tâm bảo quản những thực phẩm nặng an toàn và hiệu quả.

Kính chịu lực là vật liệu mang lại nhiều lợi ích, đầu tiên đó chính là độ bền cao. Kính chịu lực có trọng lượng nhẹ, ít nứt vỡ hơn so với các loại vật liệu khác như nhựa và kim loại. Nó có thể chịu được trọng lượng của các thực phẩm nặng mà không gãy vỡ, hỏng hóc.

Đồng thời, khay kệ làm bằng kính chịu lực của chiếc tủ lạnh này cũng rất linh hoạt. Chúng có thể tháo rời, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh. Tháo rời khay kệ cũng giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể loại bỏ bụi bẩn ở mọi ngóc ngách mà không tốn nhiều sức.

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)
Hệ thống đèn LED của tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S682XA(SLB) (ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB) không chỉ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn có nhiều tiện ích thông minh và tiện dụng. Những tính năng này có thể giảm mức độ công việc và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.