Tủ lạnh AQUA có tốt không? Do nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA có tốt không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm vì đây là dòng tủ lạnh giá rẻ bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên thị trường tủ lạnh đang diễn ra rất sôi động. Một trong những hãng tủ lạnh được biết đến nhiều nhất hiện nay chính là tủ lạnh AQUA. Vậy tủ lạnh AQUA có tốt không? Do nước nào sản xuất? hãy cùng bài viết đi tìm hiểu ngay nhé!

Tủ lạnh AQUA do nước nào sản xuất?

Tủ lạnh AQUA có tốt không
Tủ lạnh AQUA ở Việt Nam được sản xuất ngay trong nước

AQUA trước đây có tên là Sanyo – tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Vào năm 1996, Sanyo thành lập nhà máy đầu tiên tại Việt Nam, nhưng đến năm 2012, Sanyo lại được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại. Cho đến năm 2014, AQUA Việt Nam được ra mắt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng với các mặt hàng như: Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,….

Với phương châm: “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt” các sản phẩm của AQUA ngày càng được ưa chuộng nhờ chất lượng mà nó mang lại. Hiện nay, không chỉ tủ lạnh mà các sản phẩm máy lạnh, máy giặt,… của AQUA trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất ngay trong nước và được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật.

Tủ lạnh AQUA có tốt không?

Tủ lạnh AQUA có tốt không
Tủ lạnh AQUA có tốt không đang là câu hỏi nhiều người băn khoăn

Để có thể đánh giá tủ lạnh AQUA có tốt không thì chúng ta cùng đi tìm hiểu những đặc điểm của dòng sản phẩm này nhé!

+ Về thiết kế: Các sản phẩm tủ lạnh của AQUA đều được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế bắt mắt, kiểu dáng gọn nhẹ với các đường nét chắc chắn. Tủ lạnh AQUA mang phong cách hiện đại, sang trọng với gam màu tinh tế là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

+ Về tính bền bỉ: Tủ lạnh thương hiệu AQUA được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp. Vỏ tủ là thép không gỉ, phần khay làm từ kính chịu lực chất lượng nên luôn đảm bảo được độ bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

+ Về khả năng làm lạnh: Ứng dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến đa chiều, làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép nên tủ lạnh 2 cánh AQUA luôn đảm bảo được thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Bên cạnh đó, nhiệt độ trong tủ được giữ ở mức ổn định, hạn chế tối đa việc lãng phí điện năng và giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

+ Về khả năng kháng khuẩn, khử mùi: Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh của AQUA đều được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại, không gây ra tình trạng đóng tuyết hoặc có mùi hôi bên trong tủ. Một số công nghệ nổi trội như: Công nghệ nano Fresh Ag+, công nghệ Ultra Plasma hiện đại, công nghệ tia cực tím UV LED,…. Nhờ vậy mà chúng ta sẽ không thấy tình trạng có mùi hôi tanh trong tủ, vi khuẩn được loại bỏ nên thực phẩm luôn được bảo quản ở mức tốt nhất.

Tủ lạnh AQUA có tốt không
Tủ lạnh AQUA được ứng dụng các công nghệ hiện đại luôn giữ cho thực phẩm tươi ngon

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm chính là việc tủ lạnh AQUA liệu có ngốn nhiều điện năng trong quá trình sử dụng không. Và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại không chỉ giúp tủ hoạt động ổn định, êm ái, không gây ra tiếng ồn mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng đấy.

+ Về giá thành sản phẩm: Giá của tủ lạnh thương hiệu AQUA được đánh giá là rất cạnh tranh. Với các dung tích khác nhau nên hãng có rất nhiều mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Nhìn chung, tuy dòng tủ lạnh thương hiệu AQUA còn khá ít mẫu mã và được ứng dụng các công nghệ thông minh còn hạn chế nhưng với mức giá tầm trung khá bình dân thì với chất lượng mà sản phẩm mang lại so với các sản phẩm cũng phân khúc thì đây cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng đấy!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!