Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu? Tủ lạnh hãng AQUA có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu? Có tốt không? Để trả lời được những câu hỏi này hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh đang dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt. Một trong các hãng tủ lạnh đang được ưa chuộng trên thị trường chính là tủ lạnh AQUA. Vậy tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu, có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá câu trả lời ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh AQUA

Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu
Tủ lạnh AQUA chất lượng, hiện đại 

AQUA trước kia chính là sản phẩm của thương hiệu Sanyo Nhật Bản – chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh và được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Đến năm 2012, Sanyo lại được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại và năm 2014, AQUA Việt Nam đã được ra mắt và được kế thừa những tinh hoa công nghệ cũng như sự am hiểu về thị trường Việt Nam sau gần 20 năm của Sanyo.

Hiện nay, các dòng tủ lạnh có trên thị trường Việt Nam đa số được sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt” và một số dòng tủ 4 cửa, tủ Side by Side sẽ được sản xuất tại nhà máy AQUA ở Trung Quốc những vẫn đảm bảo chất lượng và sản xuất đúng theo quy chuẩn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu đang là câu hỏi nhiều người băn khoăn

Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu đang là câu hỏi được nhiều người băn khoăn hiện nay. Có thể nói, AQUA là dòng tủ bình dân, giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Tùy vào từng dòng tủ và đơn vị cung cấp mà giá thành sẽ dao động khác nhau.  Những dòng tủ lạnh mini giá rẻ chỉ khoảng từ 1 – 3 triệu VNĐ. Những dòng tủ lạnh giá rẻ bình dân, thông dụng sẽ dao động khoảng từ 4 – 9 triệu VNĐ. Một số dòng tủ lạnh AQUA lớn 4 cửa, tủ Side by Side được trang bị nhiều tính năng ưu việt, dung tích lưu trữ lớn sẽ có giá trên 10 triệu và những dòng tủ 4 cửa giá có thể lên tới hơn 20 triệu VNĐ

Tủ lạnh hãng AQUA có tốt không?

Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu
Tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu? Có tốt không

Ngoài câu hỏi tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu thì tủ lạnh AQUA có tốt không cũng đang là thắc mắc được nhiều người quan tâm hiện nay. Để trả lời được câu hỏi tủ lạnh AQUA có tốt không thì hãy cùng bài viết đi tìm hiểu những đặc điểm của dòng tủ lạnh này ngay:

+ Về thiết kế: Thiết kế của tủ lạnh hãng AQUA khá đơn giản, hiện đại những không kém phần tinh tế, sử dụng các gam màu sang trọng mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hiện nay, AQUA cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã tủ khác nhau như tủ 1 cánh, tủ lạnh AQUA 2 cánh, tủ 4 cánh,…

+ Về dung tích:  Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng đa dạng, hiểu được điều này, AQUA đã sản xuất rất nhiều dung tích khác nhau như: 50 lít, 90 lít, 125 lít, 145 lít, 185 lít, 205 lít, 235 lít, 315 lít,355 lít, 456 lít,… Để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng để lưu trữ thực phẩm khác nhau.

+ Về khả năng làm lạnh: Đa số các sản phẩm tủ lạnh AQUA sẽ được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh sẽ được phân bổ đi khắp các vị trí trong tủ nên nhiệt độ luôn được giữ ở mức ổn định. Khi đó thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều và luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

+ Về công nghệ kháng khuẩn: Hãng sử dụng các công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến mang đến không khí trong lành cho tủ như: Nano Fresh Ag+, Ultra Plasma, tia cực tím UV LED.

+ Về tiện ích: Tùy vào từng model tủ mà sẽ được trang bị các tiện ích khác nhau như: Khay đựng rau củ, ngăn chuyển độ Magic Room, chế độ Holiday, ngăn đựng mỹ phẩm,….

Nhìn chung, tủ lạnh AQUA với thiết kế hiện đại, khả năng làm lạnh và khử khuẩn khử mùi tốt mà giá lại thuộc tầm trung, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt nên sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho căn bếp nhà bạn đấy.

Chắc hẳn, qua bài viết này bạn đã trả lời được câu hỏi tủ lạnh AQUA giá bao nhiêu, có tốt không rồi phải không này. Hy vọng những chia sẻ trên của Websosanh.vn sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!