Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB) giá chỉ 8,5 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB) với giá bán từ 8,5 - 10 triệu vnd sẽ sở hữu những tiện ích nổi bật nào? Mời các bạn cùng websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB) là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới mới được ra mắt vào khoảng đầu năm 2022. Đây là sản phẩm làm mãn nhãn người tiêu dùng khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể là:

1. Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B299MA(FB) có thiết kế tối giản và sang trọng

Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) hứa hẹn sẽ là một dòng sản phẩm gia dụng làm tôn vinh lên vẻ đẹp của gian bếp bên trong ngôi nhà của bạn. Vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ kết hợp cùng tông màu đen bóng. Điều này không chỉ thể hiện vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Mà còn giúp người dùng “bớt gánh nặng” trong việc lau chùi, làm vệ sinh. 

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB)
Thiết kế sang trọng của tủ lạnh Aqua hứa hẹn sẽ làm “xiêu lòng” nhiều người dùng

Bảng điều khiển trang bị nhiều chế độ giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa, bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới AQR-B299MA(FB) tạo sự tiện lợi. Thiết kế này giúp bạn dễ thao tác trong quá trình sử dụng mà không cần phải đóng/mở tủ lạnh như các dòng tủ lạnh khác. Phần tay cầm của sản phẩm này được thiết kế âm tủ tạo cảm giác tối giản, không vướng víu.

Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) có dung tích 260 lít phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên. Thiết kế ngăn đá dưới với dung tích 91L và ngăn mát là 169L. 

2. Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) nổi bật với các công nghệ vượt trội

Mời các bạn cùng websosanh điểm danh qua các công nghệ hiện đại được trang bị trong tủ lạnh Aqua 2 cửa 260 lít AQR-B299MA(FB). Cụ thể là:

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB)
Tủ lạnh Aqua 260 lít sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi

2.1 Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) sở hữu ngăn đông mềm Magic room đa chức năng

Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) sở hữu ngăn đông mềm giúp người dùng có khả năng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể làm tăng dung tích ngăn mát hay ngăn đông. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng như một ngăn đông mềm chỉ bằng tính năng Magic room bên trong tủ lạnh Aqua. 

2.2 Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) tiết kiệm điện năng hiệu quả với Twin Inverter

Hầu hết các dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Aqua đều được trang bị công nghệ Twin Inverter. Điển hình như tủ lạnh Aqua inverter 260 lít AQR-B299MA(FB).

Công nghệ này sẽ giúp cho tủ lạnh nhà bạn được vận hành một cách êm ái nhất. Điều này giúp tủ lạnh không tiêu tốn quá nhiều điện năng trong quá trình vận hành. Từ đó, giúp tủ lạnh Aqua 260 lít được kéo dài tuổi thọ trong quá trình sử dụng. 

2.3 Tủ lạnh Aqua 260 lít AQR-B299MA(FB) có khả năng khử mùi tốt với công nghệ Deo Fresh

Công nghệ Deo Fresh bên trong tủ lạnh Aqua ngăn đông mềm AQR-B299MA(FB) 260 lít cung cấp các ion bạc Ag+. Các ion này giúp tủ lạnh của bạn tiêu diệt được các loại vi khuẩn cũng như là những mùi hôi khó chịu phát sinh trong quá trình bảo quản thực phẩm. Từ đó, thực phẩm sẽ được “sống” trong một môi trường trong lành, thông thoáng và sạch khuẩn.

2.4 Tủ lạnh Aqua 260 lít AQR-B299MA(FB) với công nghệ làm lạnh 360 độ

Hệ thống làm lạnh 360 độ giúp các luồng khí lạnh lưu thông đến mọi vị trí bên trong tủ lạnh. Điều này sẽ giúp cho tủ lạnh Aqua 260 lít AQR-B299MA(FB) được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn. Từ đó, giúp cho các loại rau củ quả hay thịt cá được bảo quản lạnh đồng đều và giữ được hương vị vốn có. 

2.5 Tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB) trang bị khay kính chịu lực 

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B299MA(FB)
Tủ lạnh Aqua Inverter trang bị các khay chịu lực giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm cùng một lúc

Hiểu được mong muốn bảo quản nhiều thực phẩm bên trong tủ lạnh. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít đã trang bị các khay kính chịu lực cứng cáp và chắc chắn. Những chiếc khay này giúp người dùng có thể bảo quản một lúc nhiều thực phẩm. Mà bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về khối lượng thực phẩm. 

Trên đây là những tính năng nổi bật mà websosanh tổng hợp được từ tủ lạnh Aqua AQR-B299MA(FB). Với mức giá bán ra hiện tại chỉ hơn 8 – 10 triệu vnd là bạn đã có thể sử dụng được chiếc tủ lạnh trang bị nhiều công nghệ. Quả thật là một chiếc tủ lạnh đáng mua trong năm nay đúng không nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!