Thông tin chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường hiện nay có đầy đủ các loại tủ lạnh để chúng ta lựa chọn. Trong đó, tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) trở nên nổi bật nhờ những tiện ích và thiết kế phù hợp với nhiều không gian gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

Thiết kế của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) được chăm chút đến từng chi tiết, từ gam màu cho đến kiểu dáng, giúp nâng cao không gian nội thất của căn bếp gia đình. Tủ thuộc dòng 2 cánh làm từ thép, dung tích sử dụng 260 lít nên phù hợp với những gia đình có 3 đến 4 thành viên. Ngăn đá của tủ lạnh khá rộng rãi với dung tích 91 lít, được chia thành 2 ngăn và đi kèm với 1 khay làm đá viên. Ngăn lạnh với dung tích 135 lít được trang bị nhiều kệ và ngăn, có thể để được nhiều loại rau củ, thực phẩm, đồ uống. 

Ngoài ra, các khay của tủ được làm từ kính chịu lực, dù thực phẩm có nặng thì vẫn để được an toàn. Khi cần vệ sinh, người dùng có thể tháo ra và chuyển đổi vị trí.

Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)
Thiết kế chung của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) (Ảnh: Aqua).

2. Công nghệ được tích hợp trong tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

2.1. Công nghệ làm lạnh 360 độ

Công nghệ làm lạnh 360 độ đã đem lại một bước tiến lớn trong bảo quản thực phẩm. Với công nghệ này, tủ lạnh Aqua AQR-B310MA(FB) sẽ làm lạnh nhanh hơn và phân phối hơi lạnh đồng đều hơn, ngay cả khi tủ đã chứa đầy thực phẩm. Bạn sẽ không còn thấy tình trạng thực phẩm ở phía trên được làm lạnh tốt hơn so với những thực phẩm bên dưới nữa. Công nghệ lạnh 360 độ cũng ngăn tình trạng đọng sương và đóng tuyết trong tủ lạnh. Người dùng không cần phải lo lắng về việc rau củ trong ngăn mát bị hỏng do đóng tuyết. 

2.2. Công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter là giải pháp thông minh, đặc biệt là trong việc giảm tiêu thụ điện năng. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) sử dụng biến tần trên quạt tản nhiệt, cho phép điều chỉnh hoạt động của máy nén và quạt tản nhiệt ở nhiều cấp độ. Khi đó tủ lạnh sẽ duy trì được nhiệt độ ổn định và giảm tiêu thụ điện năng. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp thực phẩm làm lạnh một cách nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng đóng tuyết ở ngăn đông và ngăn lạnh. Thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn và dễ dàng vệ sinh.

Động cơ của tủ lạnh cũng chạy êm ái hơn nhờ công nghệ Twin Inverter. Khi tủ lạnh phải hoạt động liên tục suốt ngày đêm, nó cũng không gây ra những tiếng ồn không mong muốn, đặc biệt là trong những đêm yên giấc.

Công nghệ được tích hợp trong tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)
Công nghệ được tích hợp trong tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) (Ảnh: Aqua).

2.3. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi DEO Fresh

Kháng khuẩn và khử mùi là yếu tố quan trọng giúp thực phẩm luôn an toàn với sức khỏe. Nếu tủ lạnh không được khử khuẩn, nó sẽ mang lại những rủi ro về sức khỏe cho người dùng. Hơn nữa, việc ngăn chặn mùi hôi không chỉ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn mà còn tăng cường trải nghiệm sử dụng. Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) tích hợp công nghệ DEO Fresh sẽ làm sạch không khí bên trong tủ lạnh và giúp tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99.9%, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu. 

3. Những tiện ích đi kèm của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)

3.1. Ngăn chuyển đổi Sort Freezing 

Một trong những điểm mạnh của ngăn chuyển đổi Sort Freezing chính là tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh nhiệt độ. Với khả năng điều chỉnh từ -18⁰C đến 5⁰C, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ bảo quản. Tức là, ngăn chuyển đổi Sort Freezing có thể hoạt động như một ngăn đông, ngăn mát hoặc thậm chí là ngăn đông mềm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của người dùng.

Với chế độ ngăn đông, bạn có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá và đồ đông lạnh cần lưu trữ lâu dài mà vẫn giữ nguyên được chất lượng và hương vị. Khi chuyển sang chế độ ngăn mát, bạn có thể sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi sống như rau củ, trái cây hoặc các loại thực phẩm cần giữ mát. Với ngăn đông mềm, nên lưu trữ các loại thực phẩm cần giữ độ đông mềm như kem hoặc các loại thực phẩm đông lạnh liên quan. 

Những tiện ích đi kèm của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB)
Những tiện ích đi kèm của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) (Ảnh: Aqua).

3.2. Hệ thống đèn LED chiếu sáng

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) được tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng nhẹ nhàng, không chói mắt. So với các loại đèn truyền thống, đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn nhưng vẫn cung cấp ánh sáng đủ cho không gian bên trong tủ. Mặt khác, ánh sáng tỏa đều đặn giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm ngay cả trong điều kiện môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, đèn LED cũng có tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn truyền thống, giúp giảm tần suất thay đổi và chi phí bảo trì. 

3.3. Chế độ kỳ nghỉ Holiday

Chế độ kỳ nghỉ Holiday là một tính năng độc đáo và hữu ích trong các model tủ lạnh của Aqua. Chế độ kỳ nghỉ Holiday hoạt động bằng cách cố định nhiệt độ bên trong tủ lạnh để duy trì mức độ làm lạnh an toàn cho thực phẩm, nhưng đồng thời giảm tiêu thụ điện năng so với chế độ hoạt động thông thường. Trong thời gian tủ lạnh không cần sử dụng nhiều, nhiệt độ trong tủ vẫn đủ để thực phẩm không bị thối hỏng.

4. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB):

  • Giá tham khảo: 8.990.000 VNĐ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá dưới
  • Dung tích sử dụng: 260 lít
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều, Làm lạnh gián tiếp, Làm lạnh 360 độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm, Ngăn rau quả giữ ẩm
  • Tiện ích: Khay đá di động
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 152.5 cm – Rộng 59.8 cm – Sâu 66 cm – Nặng 53 kg
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua.

Trong khi thị trường tủ lạnh ngày càng phát triển thì sự xuất hiện của tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-B310MA(FB) đem lại không chỉ là sự tiện ích mà còn tiết kiệm và hiệu quả. Với thiết kế thông minh, tính năng đa dạng và công nghệ tiên tiến, nó sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!