Tủ lạnh beko của nước nào ? Tủ lạnh beko giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh beko có nguồn gốc thương hiệu từ Thổ Nhĩ Kì. Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh beko được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hiện nay trên thị trường giá tủ lạnh beko đang dao động trong khoảng từ 2.500.000 VNĐ - 11.890.000 VNĐ tùy dung tích nhỏ to từ 90 lít tới 375 lít.

Trong vô vàn các thương hiệu tủ lạnh phổ biến trên thị trường như: Sharp, Samsung, Hitachi, Panasonic, Electrolux, LG, Aqua, Mitsubishi, Toshiba, Sanyo, Gorenje, Sanaky, Alaska, Funiki, Haier, Kemin, Senka, Midea, Beko, Darling, Daewoo, Orbita, VTB, Viking… thì thương hiệu Beko đối với người dùng còn khá mới mẻ. Nhiều người rất quan tâm không biết: “Tủ lạnh beko của nước nào ?” và “Tủ lạnh beko giá bao nhiêu ?” nhỉ. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc và quan tâm như những người dùng này thì hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời cho những vấn đề này ngay nhé!

Tủ lạnh beko của nước nào ?

Tủ lạnh beko của nước nào ?
Tủ lạnh beko của nước nào ?

Beko là một thương hiệu có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kì được ra đời từ năm 1967. Với gần 60 năm lịch sử, Beko đã xuất hiện tại 140 quốc gia trên tất cả các châu lục và trở thành thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Châu Âu những năm gần đây. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Beko tập trung đánh chủ lực 2 mặt hàng tủ lạnh & máy giặt. Các sản phẩm tủ lạnh & máy giặt này đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tủ lạnh beko có tốt không ?

Với mẫu mã được thiết kế riêng phù hợp cho người Châu Á, chất lượng sản phẩm được dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu và được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan khiến Beko dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng được người dùng biết tới và tin tưởng chọn mua.

Tủ lạnh beko có tốt không ?
Tủ lạnh beko có tốt không ?

Đặc biệt các sản phẩm tủ lạnh beko thường có máy nén độ bền cao được minh chứng cho điều đó là chế độ bảo hành động cơ Prosmart Inverter lên đến 12 năm, đây là mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Những đặc điểm nổi trội của tủ lạnh beko được người dùng tin tưởng là:

  • Công nghệ Active Fresh Blue Light – giúp đảm bảo cho quá trình quang hợp luôn được tiếp tục diễn ra trong tủ lạnh, không chỉ kéo dài sự tươi ngon mà còn giữ nguyên các dưỡng chất, vitamin và hương vị tự nhiên của rau củ.
  • Có inverter tiết kiệm điện năng
  • Khay kính chống trượt, linh hoạt, chịu lực tốt lên tới 100kg
  • Đặc biệt, bộ tạo Ion-Ionguard xuất ra các ion âm tự nhiên loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và mùi trong tủ lạnh. Đảm bảo không gian thanh sạch để thực phẩm luôn luôn tươi mới và an toàn.

Cùng với những ưu điểm vượt trội đó là chế độ bảo hành 24 tháng và lỗi 1 đổi 1 khi có lỗi từ nhà sản xuất giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng thương hiệu tủ lạnh này.

Tủ lạnh beko giá bao nhiêu ?

Hiện nay trên thị trường giá tủ lạnh beko đang dao động trong khoảng từ 2.500.000 VNĐ – 11.890.000 VNĐ tùy dung tích nhỏ to từ 90 lít tới 375 lít.

Với mức giá cạnh tranh này thì tủ lạnh beko cũng tương đương mức giá với các thương hiệu tủ lạnh đã tồn tại lâu đời trên thị trường Việt Nam như Sharp, Panasonic, Aqua, Sanyo,….

Vậy thì tùy theo chính sách khuyến mãi tại các nơi bán bạn tin tưởng cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình 1 loại tủ lạnh phù hợp trong hè này. Đừng quên để mua được tủ lạnh tốt giá rẻ nhất bạn hãy truy cập cổng thông tin Websosanh.vn để so sánh giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Đánh giá tủ lạnh beko 230l : Loại nào tốt ?

 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!