Tủ lạnh Bosch GSN36BW30 - Siêu phẩm tủ lạnh cao cấp đến từ Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bosch là sản phẩm thuộc phân khúc điện lạnh cao cấp đến từ nước Đức. Bởi vậy, nó hội tụ đầy đủ những tinh hoa về công nghệ lẫn thiết kế, đem đến những trải nghiệm vô cùng vượt trội. Điển hình trong đó là tủ lạnh Bosch GSN36BW30.

Trong bài viết này, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ tổng hợp các thông tin về model tủ lạnh Bosch GSN36BW30 này để các bạn có thể tham khảo

1. Thiết kế tủ lạnh Bosch GSN36BW30 sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Bosch 1 cánh GSN36BW30 mang xu hướng hiện đại và sang trọng chuẩn phong cách châu Âu. Với kích thước cao, thon gọn ấn tượng phù hợp với những không gian hiện đại, có diện tích khiêm tốn. 

Màu sắc trắng xám tối giản nhưng không hề đơn điệu, dễ dàng kết hợp với bất cứ phong cách nhà bếp nào để tăng tính thẩm mỹ, hiện đại. Thiết kế được làm từ chất liệu hợp kim tĩnh điện tạo độ sáng bóng nhất định. Ngoài ra bề mặt vỏ còn có khả năng chống bám dấu vân tay, chống gỉ và siêu bền.

Thiết kế tủ lạnh Bosch GSN36BW30 sang trọng, hiện đại
Thiết kế tủ lạnh Bosch GSN36BW30 sang trọng, hiện đại

2. Dung tích lớn, không gian lưu trữ rộng rãi

Tổng số tổng công suất của tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch GSN36BW30 đạt 255/237 lít phù hợp với gia đình 3-4 người. Nếu gia đình bạn có không gian bếp khiêm tốn nhưng vẫn muốn sử dụng tủ lạnh có dung tích lớn thì model này là lựa chọn hoàn hảo. 

Ngoài ra, tủ lạnh Bosch 1 cửa GSN36BW30 có hệ thống ngăn chứa rộng rãi giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình. Thiết kế kệ còn có thể tùy chỉnh lên xuống theo nhu cầu sắp xếp của người dùng. Điều này cũng giúp công việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

3. Tính năng vượt trội của tủ lạnh Bosch GSN36BW30

Dưới đây là một số tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại của tủ lạnh Bosch 237 lít GSN36BW30 được đánh giá rất cao bởi người dùng. 

3.1 Lớp học hiệu quả năng lượng A ++ tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Bosch GSN36BW30 có mức tiêu thụ năng lượng A++ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 20% vượt trội hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường. Bởi vậy, điện năng tiêu thụ trung bình của chiếc model này chỉ dao động khoảng 234 kWh/năm.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu bạn quên không đóng hoặc đóng chưa chặt thì tự động tủ lạnh sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu tránh lãng phí điện.

3.2 Công nghệ NoFrost tiên tiến

Được trang bị công nghệ NoFrost, tủ lạnh Bosch GSN36BW30 có khả năng chống đóng băng hoàn hảo. Nhờ đó, thực phẩm không cần rã đông cũng có thể trực tiếp đi vào chế biến giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả. Không những vậy, quá trình vệ sinh tủ lạnh cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng và đỡ mất công sức hơn nhiều.

Công nghệ NoFrost chống đóng băng vượt trội
Công nghệ NoFrost chống đóng băng vượt trội

3.3 Màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh

Nhiệt độ được hiển thị rõ ràng trên màn hình bảng điều khiển. Bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ và điều chỉnh cho phù hợp với thực phẩm lưu trữ. Ngoài ra, thiết kế màn hình còn góp phần tăng thêm nét hiện đại, sang trọng cho chiếc model cũng như không gian bếp gia đình bạn.

3.4 Ngăn kéo BigBox công suất lớn

Tủ lạnh Bosch GSN36BW30 có thiết kế hai ngăn kéo BigBox mang lại không gian lưu trữ lớn. Phù hợp cho bạn bảo quản các loại thực phẩm như rau, củ, quả được tươi ngon, thời gian sử dụng lâu mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

3.5 Hệ thống đèn Led chiếu sáng hiệu quả

Với hệ thống đèn Led vượt trội, toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh được chiếu sáng ổn định, vừa phải không chói mắt. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thực phẩm ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

tủ lạnh Bosch GSN36BW30
So sánh giá tủ lạnh Bosch GSN36BW30

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tủ lạnh Bosch GSN36BW30 – Một trong những siêu phẩm tủ lạnh cao cấp đến từ Đức. Mặc dù đang sở hữu mức giá hơn 40.000.000 VNĐ nhưng số khách hàng ưu tiên lựa chọn mẫu tủ này không ngừng tăng lên. Nếu bạn cũng yêu thích model này có thể cân nhắc và tham khảo các địa chỉ bán tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để chọn được địa chỉ bán giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!