Tủ lạnh Bosch KAD92HB31 - Điểm 10 cho chất lượng và tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến tủ lạnh Bosch KAD92HB31 là nhắc đến sự cải tiến vượt bậc của công nghệ, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cũng chính vì lý do này mà dù có giá hơn 100 triệu đồng, KAD92HB31 vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, Websosanh sẽ đánh giá chi tiết những công nghệ, tính năng được trang bị trên model KAD92HB31 trong bài viết sau.

1. Tổng quan về tủ lạnh Bosch side by side KAD92HB31

Tủ lạnh Bosch KAD92HB31 là dòng tủ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức, cũng là một trong những mẫu tủ lạnh được yêu thích nhất ở phân khúc dung tích lớn hiện nay trên thị trường. 

Mẫu tủ lạnh Bosch KAD92HB31 nhập khẩu Đức
Mẫu tủ lạnh Bosch KAD92HB31 nhập khẩu Đức

Tủ lạnh dung tích lớn Bosch KAD92HB31 được thiết kế theo dạng side by side với 2 cánh và gam màu ghi xám sang trọng. Bên ngoài thiết kế thêm ngăn lấy nước, lấy đá tiện dụng. 

Với dung tích siêu khủng 367L, sản phẩm phù hợp với những gia đình đông thành viên, hoặc nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn . 

2. Điểm danh những công nghệ, tính năng thông minh của tủ lạnh Bosch KAD92HB31

Mặc dù thuộc top tủ lạnh cao cấp nhưng nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh, hiện đại nên model KAD92HB31 vẫn được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Để các bạn có thể hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ điểm qua một số công nghệ, tính năng nổi bật của thiết bị sau đây. 

Bảng điều khiển thông minh 
Bảng điều khiển thông minh

2.1 Công nghệ làm lạnh thông minh, hiện đại

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là khả năng làm lạnh tuyệt vời của tủ lạnh side by side Bosch KAD92HB31 nhờ sở hữu các công nghệ thông minh, hiện đại như: 

  • Super Freezing
  • Super Cooling
  • Two Cooling System
  • Multi Air Flow

Kết hợp với hệ thống quạt tản nhiệt giúp khí lạnh lan đều khắp ngõ ngách tủ. Thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, đảm bảo giữ được sự tươi ngon tối đa. 

2.2 Tính năng lấy nước, lấy đá bên ngoài

Tủ lạnh Bosch KAD92HB31 là một trong những số ít model được tích hợp lấy nước và lấy đá bên ngoài nhờ trang bị công nghệ ICE Dispenser. Bạn có thể lấy được nước lạnh, đá viên hoặc đá xay từ bên ngoài mà không cần mở tủ lạnh. 

Lấy đá, lấy nước bên ngoài tủ 
Lấy đá, lấy nước bên ngoài tủ

2.3 Công nghệ chống đóng tuyết

Điều đáng ngại khi mua tủ lạnh cỡ lớn đó chính là bị đóng tuyết. Thế nhưng với tủ lạnh thông minh KAD92HB31 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Tủ lạnh được trang bị công nghệ No Frost với khả năng chống đóng tuyết cực tốt. Với công nghệ này, hơi nước trong tủ lạnh sẽ được ngưng tụ lại và bay hơi ra khỏi tủ lạnh nên tình trạng đóng tuyết sẽ không xảy ra. 

Công nghệ chống đông tuyết cực kỳ hiện đại 
Công nghệ chống đông tuyết cực kỳ hiện đại

2.4 Tính năng điều khiển từ xa thông qua Home Connect

Không chỉ được trang bị chất lượng tuyệt hảo mà tủ lạnh KAD92HB31 còn được trang bị thêm tính năng điều khiển từ xa thông minh thông qua ứng dụng Home Connect. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh ngay cả khi bạn không ở nhà. Như vậy tủ lạnh và thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ luôn ở trong trạng thái tốt nhất. 

2.5 Công nghệ tiết kiệm điện siêu đỉnh 

Cuối cùng phải nhắc đến đó chính là công nghệ tiết kiệm siêu đỉnh, tủ được khách hàng đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện siêu đỉnh nhờ:

  • Trang bị máy nén công nghệ biến tần, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 40% so với máy nén thông thường.
  • Tích hợp lấy đá, lấy nước bên ngoài để hạn chế số lần mở tủ, duy trì nhiệt lượng trong tủ lạnh.
  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ lạnh để không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài nhờ cảm biến nhiệt độ được trang bị trên tủ.

3. Giá tủ lạnh Bosch nhập khẩu KAD92HB31 bao nhiêu?

Tủ lạnh Bosch KAD92HB31 là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam nên giá thành khá cao, hiện tại giá sản phẩm này đang được bán trên thị trường khoảng 112.000.000 VNĐ. Phân khúc giá cao cấp nhưng đổi lại chất lượng, độ bền, hiệu quả làm việc rất vượt trội, 100% làm hài lòng tất cả những người dùng đã và đang sử dụng. 

Như vậy với những thông tin này có thể khẳng định 1 lần nữa về chất lượng cũng như các tính năng hiện đại của tủ lạnh Bosch KAD92HB31 hoàn toàn xứng đáng với hơn giá tiền mà người dùng bỏ ra. Nếu lựa chọn đầu tư chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!