Tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT giá rẻ có gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT là sản phẩm mới ra mắt trong năm 2022 và được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng với Websosanh.vn tìm hiểu xem mẫu tủ lạnh này có gì?

1. Tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT có thiết kế thon gọn và tinh tế

Casper RB-320VT Inverter 300 lít thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới và có 2 cánh. Với tổng dung tích 320 lít thích rất thích hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên và những không gian bếp cỡ vừa và nhỏ.

Tone màu chủ đạo của sản phẩm tủ lạnh Casper ngăn đá dưới này là màu xám với các vân phay xước được làm từ thép không gỉ, mang đến cảm giác hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, tủ lạnh Casper Inverter giá rẻ 300 lít RB-320VT còn có bảng điều khiển dạng nút nằm bên trong ngăn mát nên rất dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ.

tủ lạnh casper inverter 300 lít rb-320vt
Tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT có thiết kế thon gọn và tinh tế

2. Tủ lạnh Casper RB-320VT sở hữu bộ đôi tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter có lẽ không quá xa lạ với các bạn. Đó là công nghệ nén biến tần giúp điều khiển các hoạt động của tủ lạnh như làm lạnh, chiếu sáng đèn,… Việc tự động điều chỉnh vòng quay thế này có tác dụng duy trì nhiệt độ luôn ổn định mà không cần phải khởi động lại. Từ đó giúp tủ lạnh được tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái.

Chế độ Holiday của tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT sẽ có tác dụng kiểm soát ngăn mát và ngăn đông của tủ lạnh luôn ở nhiệt độ thấp. Điều này đảm bảo tủ lạnh tránh phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu trong thời gian bạn đi du lịch hoặc không ở nhà dài hạn. Tuy nhiên, người dùng không nên lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh khi để chế độ này.

3. Tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT tích hợp tiện ích thông minh

Tủ lạnh Casper 2 cánh 300 lít RB-320VT còn được trang bị chuông cảnh bảo nên bạn sẽ không phải lo quên đóng cửa mỗi khi sử dụng. Nếu như cửa bị mở quá lâu, tủ lạnh sẽ tự động phát ra âm thanh để cảnh báo người dùng. Ngoài ra, chuông cảnh báo còn có chế độ tắt khá tiện lợi khi bạn muốn mở cửa tủ trong thời gian dài để lưu trữ thực phẩm.

Một tiện ích khác của tủ lạnh là đảo chiều cánh tủ. Nó cho phép người dùng thay đổi bản lề 1 cánh dễ dàng nhờ bộ linh kiện và dụng cụ đi kèm. Việc này giúp bạn có thể mở cửa tủ từ bên trái hoặc bên phải tùy theo nhu cầu và thói quen của bản thân.

tủ lạnh casper inverter 300 lít rb-320vt
Chuông cảnh báo cửa mở quá lâu

4. Tủ lạnh Casper RB-320VT rút ngắn thời gian cấp đông thực phẩm từ công nghệ Super Freeze

Công nghệ Super Freeze của tủ lạnh Casper ngăn đá dưới Inverter 300 lít RB-320VT sẽ nhanh chóng hạ nhiệt độ ngăn đông xuống để giữ lại trọn vẹn dưỡng chất và vitamin có trong thực phẩm tươi sống. Nhờ có công nghệ này việc cấp đông thực phẩm hay tạo đá lạnh chỉ diễn ra trong tích tắc bởi luồng khí lạnh mạnh mẽ sẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ đông.

5. Bảo quản thực phẩm tươi ngon với hệ thống làm lạnh đa chiều 

Tủ lạnh Casper Inverter RB-320VT sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều cho phép khí lạnh được cung cấp đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Nhờ vậy, độ lạnh ở cả 2 ngăn của tủ lạnh sẽ được duy trì đồng đều, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và mọng nước. Ngoài ra hạn chế tối đa hoạt động của máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện hơn.

tủ lạnh casper inverter 300 lít rb-320vt
Tủ lạnh Casper 300 lít RB-320VT bảo quản thực phẩm tươi ngon với hệ thống làm lạnh đa chiều

Tổng kết lại, tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT là sản phẩm giá rẻ với khá đầy đủ những tính năng hiện đại. Từ đó giúp cho cuộc sống trở nên tiện ích hơn, bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Với những thông tin đã cung cấp trong bài viết này Websosanh.vn hy vọng bạn thấy nó hữu ích!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!