Tủ lạnh Casper Inverter là gì? Có những lợi ích gì? Model nào bán chạy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Inverter là dòng tủ lạnh mang thương hiệu Casper sử dụng công nghệ biến tần giúp cơ chế nén làm lạnh luôn hoạt động ổn định, tiết kiệm điện đến 40%. Máy nén biến tần tự động điều chỉnh vòng quay nhiệt độ để duy trì nhiệt độ ổn định, không cần phải khởi động lại như các sản phẩm khác.

Bạn đang đau đầu hàng tháng về tiền điện, đồ dùng trong nhà quá nhiều và không quản lý được từng thiết bị. Bạn muốn tìm một thiết bị gia dụng giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tiền bạc. Tủ lạnh Inverter có giá thành hợp lý, không quá đắt lại có những ưu điểm như tiết kiệm điện là sản phẩm kỹ thuật không nên bỏ qua.Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh Casper Inverter mang lại lợi ích gì cho bạn?

1. Tủ lạnh Casper Inverter là gì?

Tủ lạnh Casper Inverter là dòng tủ lạnh mang thương hiệu Casper sử dụng công nghệ biến tần giúp cơ chế nén làm lạnh luôn hoạt động ổn định, tiết kiệm điện đến 40%. Máy nén biến tần tự động điều chỉnh vòng quay nhiệt độ để duy trì nhiệt độ ổn định, không cần phải khởi động lại như các sản phẩm tủ lạnh thông thường. Điều này ngăn chặn tiếng ồn khó chịu và rung lắc. Điện năng tiêu thụ là một yếu tố chính trong giá thành chung của một sản phẩm.

Máy nén Inverter sẽ tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định chứ không phải ngay từ đầu như các tủ lạnh thông thường. Điều đó sẽ tiết kiệm năng lượng và điện năng.

Tủ lạnh Casper Inverter là gì?
Tủ lạnh Casper Inverter là gì?

2. Những lợi ích tủ lạnh Casper Inverter mang lại

  • Nếu đạt được nhiệt độ thích hợp, máy nén sẽ chạy ở công suất tối thiểu, giúp tiết kiệm năng lượng. Từ đó, nó có thể được điều chỉnh đến nhiệt độ phù hợp mà không cần phải khởi động lại. Điều này làm giảm tiêu thụ điện năng.
  • Tủ lạnh Imverer có máy nén biến tần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để không bị đóng băng ở ngăn đá và ngăn mát. Vì vậy, việc bảo quản thực phẩm và vệ sinh tủ lạnh sẽ dễ dàng hơn nếu bạn thực hiện cùng nhau.
  • Tủ lạnh Inverter có tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tủ không phát ra tiếng ồn, rất phù hợp để tạo sự thông thoáng trong không gian nhỏ.
  • Thực phẩm được giữ tươi lâu hơn nhờ cơ chế làm lạnh nhanh và giữ ẩm tốt.
Những lợi ích tủ lạnh Casper Inverter mang lại
Những lợi ích tủ lạnh Casper Inverter mang lại

3. Các loại tủ lạnh Casper có trang bị công nghệ Inverter

Tủ lạnh Casper luôn đi đầu về công nghệ nên không lạ gì khi đa số tủ lạnh của hãng đều có công nghệ Inverter.

3.1 Tủ lạnh Casper RT-200VS 185 lít

Tủ lạnh Casper Inveter RT-200VS 185 lít là mẫu tủ lạnh mới nhất của Casper, được tung ra thị trường vào tháng 12/2021 vừa qua. Tủ có thiết kế ngăn đá trên truyền thống với màu bạc chủ đạo. Dung tích 185 lít phù hợp cho gia đình từ 2 – 3 người.

Tủ lạnh Casper RT-200VS 185 lít được tích hợp công nghệ Inveter giúp tiết kiệm năng lượng, đo lường điều kiện làm việc bên trong tủ và kiểm soát năng lượng thoát ra bên ngoài, cung cấp nhiệt độ bên trong, giúp hoạt động. Thiết bị này hoạt động êm ái, bền và tuổi thọ sẽ lâu hơn các thiết bị khác.

Giá tủ lạnh Casper RT-200VS 185 lít tham khảo: 5,500,000đ.

Tủ lạnh Casper RT-200VS 185 lít
Tủ lạnh Casper RT-200VS 185 lít

3.2 Tủ lạnh Inverter Side by Side RS-575VBW 551 lít

Tủ lạnh Casper RS-575VBW có thiết kế dạng khối lập phương với những đường cắt sắc sảo, chắc chắn tạo ấn tượng mạnh mẽ và hiện đại. Nó hoàn hảo cho mọi không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp, tủ lạnh Casper side by side tạo nên vẻ thu hút và sang trọng khi đặt cạnh các chất liệu khác trong phòng. Chúng cũng không có dấu vân tay, làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người có lối sống nhạy cảm với dấu vân tay.

Tủ lạnh side by side Casper 551 lít RS-575VBW có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với những tủ lạnh không có công nghệ này. Các bà nội trợ kết hợp chức năng Holiday với tiết kiệm năng lượng hiệu quả sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Công nghệ inverter không chỉ giúp tủ lạnh chạy êm hơn mà còn giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu tiếng ồn.

Giá tủ lạnh Casper RS-575VBW tham khảo dao động trong khoảng từ 15.700.000 vnđ – 26.000.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

Tủ lạnh Inverter Side by Side RS-575VBW 551 lít
Tủ lạnh Inverter Side by Side RS-575VBW 551 lít

Với giá thành rẻ lại là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều tính năng vượt trội, nếu gia đình bạn hoặc bạn có nhu cầu tích trữ nhiều đồ cho cả tuần thì tủ lạnh Casper Inverter sẽ là một sự lựa chọn tốt đáng để bạn tham khảo. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được tủ lạnh giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!