Tủ lạnh Casper RS-570VBW không lạnh: Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tủ lạnh Casper RS-570VBW không lạnh có thể do thói quen mở tủ lạnh ra rất lâu rồi đóng không chặt cửa. Nếu không đủ gas là nguyên nhân khiến tủ lạnh Casper RS-570VBW không lạnh thì bạn cần liên hệ với đơn vị sửa chữa để bơm thêm gas. Lúc đó, tủ lạnh Casper RS-570VBW sẽ hoạt động tốt hơn. 

Tủ lạnh Casper RS-570VBW bị treo máy không lạnh, không đông đá, kem tan, hư thực phẩm. Nguyên nhân do đâu và cách nào khắc phục như thế nào? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng trên.

1. Cửa tủ lạnh Casper RS-570VBW đóng không khít, viền cao su bị hở

Việc tủ lạnh Casper RS-570VBW đóng không chặt có thể do thói quen mở tủ lạnh ra rất lâu rồi đóng không chặt cửa. Cũng có trường hợp phần cao su ở mép bị hư, rách, làm cho cửa tủ không thể đóng kín lại được. Tất cả những điều này đều làm không khí lạnh thoát ra ngoài dễ dàng, khiến tủ lạnh Casper RS-570VBW không làm lạnh.

Cửa tủ lạnh Casper RS-570VBW đóng không khít, viền cao su bị hở
Cửa tủ lạnh Casper RS-570VBW đóng không khít, viền cao su bị hở

Mở tủ lạnh Casper inverter RS-570VBW quá lâu cũng là một nguyên nhân khiến tủ lạnh không lạnh

Nếu nguyên nhân nằm ở người dùng, bạn chỉ cần chú ý hơn khi sử dụng tủ lạnh. Nếu là do mép cao su, bạn vui lòng liên hệ đơn vị bảo hành, sửa chữa để thay thế.

2. Tủ lạnh Casper RS-570VBW bị thiếu gas

Nếu tủ không đủ gas, tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW không lạnh thì bạn cần liên hệ với đơn vị sửa chữa để bơm thêm gas. Lúc đó, tủ lạnh Casper RS-570VBW sẽ hoạt động tốt hơn. 

3. Kiểm tra nút chỉnh lại nhiệt độ tủ

Có rất nhiều trường hợp tủ lạnh Casper RS-570VBW không lạnh do tủ đang được đặt ở mức làm lạnh thấp hoặc ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Nếu thấy tủ lạnh không lạnh, bạn nên kiểm tra xem tủ có đang đặt ở chế độ làm lạnh thấp hoặc đang hoạt động ở chế độ tiết kiệm năng lượng hay không. 

Có trường hợp tủ lạnh Casper RS-570VBW không lạnh do tủ đặt ở mức làm lạnh thấp
Có trường hợp tủ lạnh Casper RS-570VBW không lạnh do tủ đặt ở mức làm lạnh thấp

Hãy kiểm tra bộ điều chỉnh nhiệt độ trước khi gọi kỹ thuật viên.

4. Bộ phận xả đá có vấn đề

Nếu bộ phận xả đá không hoạt động, tuyết sẽ đóng băng xung quanh các thiết bị làm bay hơi, làm “tê liệt” hoạt động của bộ phận làm lạnh dẫn đến tủ lạnh không đông đá. Lúc này bạn cần một dịch vụ sửa chữa giúp đỡ khắc phục. Nên nhớ vệ sinh tủ lạnh thường xuyên để các thiết bị hoạt động tốt hơn và lâu hơn.

Bộ phận xả đá của tủ lạnh Casper RS-570VBW có vấn đề
Bộ phận xả đá của tủ lạnh Casper RS-570VBW có vấn đề

5. Công tắc đèn trong tủ lạnh Casper RS-570VBW không hoạt động

Công tắc đèn giúp biết được tủ lạnh side by side Casper RS-570VBW của bạn có hoạt động hay không. Khi mở tủ không có đèn sáng, bạn hãy kiểm tra các phích cắm, các bộ phận kết nối, nếu chúng không có vấn đề gì có nghĩa đã có có vấn đề bên trong. Lúc này bạn không thể tự sửa được mà hãy gọi thợ đến sửa.

6. Quá nhiều hoặc quá ít thực phẩm bên trong tủ lạnh Casper RS-570VBW

Bạn cho quá nhiều thực phẩm vào tủ lạnh Casper RS-570VBW khiến hơi lạnh không đủ không gian lưu thông, không làm lạnh được thực phẩm. 

Trường hợp ngược lại khi có quá ít thực phẩm bên trong cũng làm tủ lạnh Casper RS-570VBW hoạt động không tốt, vì vậy tốt hơn là bạn nên giữ đủ thực phẩm trong khi tủ lạnh đang hoạt động.

7. Dàn lạnh bị đóng tuyết

Khi tuyết bám vào tủ nhiều cũng sẽ khiến cho các ống dẫn hơi lạnh bị tắc nghẽn. Do đó, hơi lạnh của tủ không thể lưu thông.

Tuy nhiên, tủ lạnh Casper RS-570VBW có chức năng xả tuyết tự động thì bạn cần xả tủ từ 4 đến 5 tiếng. Còn trong trường hợp không biết cách làm thì bạn nên gọi tới bộ phận bảo hành và sửa chữa để kiểm tra lại bộ phận này nhé.

Với thông tin ở trên hy vọng sẽ giúp bạn biết được nguyên do tủ lạnh Casper RS-570VBW không lạnh cũng như cách khắc phục chúng. Hãy cùng Websosanh.vn thực hiện và chúc các bạn thành công nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW?

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW?

Tủ lạnh Casper RS-570VBW được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập bên trong, có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. So với những model khác thì tủ được trang bị những tính năng đặc biệt giá tủ lạnh Casper RS-570VBW cũng khá hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!