Tủ lạnh Casper RS-575VBW – chiếc tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper RS-575VBW có thiết kế hình khối, hiện đại, chắc chắn sẽ gây ấn tượng trong bất kỳ gian bếp nào. Thiết kế mạnh mẽ của tủ lạnh khiến tủ lạnh trở nên hoàn hảo cho mọi không gian và rất dễ kết hợp với mọi kiểu trang trí khác nhau.

Tủ lạnh từ lâu đã là món đồ vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mọi gia đình hiện đại. Không chỉ có chức năng bảo quản thức ăn mà nó còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người. Nhưng không phải tủ lạnh nào cũng tốt và phù hợp với người dùng. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc tủ lạnh siêu HOT trong thời gian gần đây đó là tủ lạnh Casper RS-575VBW.

1. Thiết kế hiện đại giúp không gian trở nên sang trọng

Tủ lạnh Casper có thiết kế hình khối, hiện đại, chắc chắn sẽ gây ấn tượng trong bất kỳ gian bếp nào. Thiết kế mạnh mẽ của tủ lạnh khiến tủ lạnh trở nên hoàn hảo cho mọi không gian. Và tủ lạnh RS-575VBW rất dễ kết hợp với mọi kiểu trang trí khác nhau. Bên cạnh đó, với chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bám dấu vân tay cùng tông màu đen mờ chủ đạo. Tủ lạnh Casper tạo nên sự bóng bẩy, trang nhã khi đặt cạnh các chất liệu gỗ hay đá khác trong không gian nội thất. Giờ đây chiếc bếp của bạn sẽ có một điểm nhấn đặc biệt khiến nó trở nên tinh tế và sang trọng.

Thiết kế hiện đại giúp không gian trở nên sang trọng
Thiết kế hiện đại giúp không gian trở nên sang trọng

2. Dung tích tủ lạnh Casper RS-575VBW lên đến 551 lít phù hợp gia đình đông người

Tủ lạnh Casper RS-575VBW có dung tích 551 lít, hoàn hảo cho những gia đình đông người hoặc những hộ gia đình có nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm cao.

Không chỉ vì dung tích lớn mà tủ lạnh giá rẻ này lại phù hợp với gia đình đông người. Mà còn nhờ đến hệ thống làm lạnh vô cùng đẳng cấp bảo quản thức ăn vô cùng tốt. Hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow cung cấp không khí lạnh đến mọi nơi trong tủ lạnh, để thực phẩm luôn tươi ngon và máy nén không phải làm việc vất vả. Điều này cũng giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Dung tích tủ lạnh Casper RS-575VBW lên đến 551 lít phù hợp gia đình đông người
Dung tích tủ lạnh Casper RS-575VBW lên đến 551 lít phù hợp gia đình đông người

3. Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng cho gia đình

Sản phẩm sử dụng Gas R600a có tác dụng làm lạnh nhanh, giúp giữ hơi lạnh lâu hơn, từ đó góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh side by side này được trang bị công nghệ Inverter giúp vận hành bền bỉ theo thời gian và duy trì nhiệt độ lạnh ổn định. Nó cũng làm giảm tiếng ồn và tiêu thụ ít điện năng hơn trong khi hoạt động.

Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng cho gia đình
Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng cho gia đình

4. Ngăn ngừa nấm mốc với chế độ Holiday

Khi lâu ngày không sử dụng, tủ lạnh Casper side by side RS-575VBW dễ phát sinh nấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Nhờ chế độ Holiday, ngăn mát và ngăn đông luôn ở nhiệt độ thích hợp, ngăn ngừa nấm mốc và giúp bảo quản tốt thực phẩm trong thời gian bạn vắng nhà dài ngày.

5. Có nhiều chức năng được tích hợp trong chiếc tủ lạnh Casper RS-575VBW

Các tiện ích đi kèm chiếc tủ lạnh này có thể kể đến như:

  • Bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài trên tủ lạnh Casper Inverter được thiết kế giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh và thay đổi nhiệt độ mà không cần phải mở tủ lạnh thường xuyên. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.
  • Nếu bạn quên đóng cửa tủ lạnh có thể dẫn đến việc thất thoát hơi lạnh, ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong tủ lạnh. Vì vậy, hãng đã tích hợp tiện ích này giúp tủ phát ra âm thanh báo động khi quên đóng cửa.
  • Bạn có thể lấy nước bên ngoài tủ lạnh mà không cần mở tủ lạnh Casper RS-575VBW ra. Để lấy nước từ vòi bên ngoài tủ, bạn chỉ cần đổ đầy nước lạnh vào ngăn chứa nước và mở vòi bên ngoài tủ khi cần thiết.

Giá tủ lạnh Casper RS-575VBW tham khảo: 16,000,000đ.

Có nhiều chức năng được tích hợp trong chiếc tủ lạnh Casper RS-575VBW
Có nhiều chức năng được tích hợp trong chiếc tủ lạnh Casper RS-575VBW

Nhìn chung, tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS 575VBW có thiết kế tuyệt vời với dung tích 551 lít, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống làm lạnh đa chiều, công nghệ inverter tiết kiệm điện, tùy chỉnh độ ẩm cho rau củ quả. tủ lạnh Casper RS 575VBW là sự lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có từ năm thành viên trở lên.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!