Tủ lạnh Casper RS-575VBW – chiếc tủ lạnh tốt phù hợp với những gia đình có đông thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW chắc chắn sẽ là 1 lựa chọn tốt cho gia đình đông người với các công nghệ như tiết kiệm điện Inveter, làm lạnh nhanh, cấp đông nhanh Super Freeze,... hay các tiện ích nổi bật như khay lấy nước, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ, chuông cảnh báo mở cửa.

Tủ lạnh Casper Inverter với thiết kế Side by Side mang đến những tính năng độc đáo và sang trọng, bao gồm công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ làm lạnh đa chiều, cấp đông nhanh. Nhiều tiện ích đi kèm như máy lọc nước nóng lạnh, bảng điều khiển bên ngoài, chuông báo mở cửa. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh Casper này. Nhằm giúp người dùng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thiết kế Side by Side sang trọng cùng với đường nét tinh tế

Tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS 575VBW có thiết kế độc đáo với hai cửa dọc thân tủ. Cách mở tủ từ giữa giống như tủ đựng quần áo. Cửa tủ bằng thép không gỉ này rất phù hợp để sử dụng trong nhà bếp Việt Nam – nó chống bám vân tay và bền. Đặc biệt cánh tủ được thiết kế ăn nhập với tủ lạnh giúp không gian trông sang trọng hơn.

Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng được bố trí thuận tiện bên ngoài cửa tủ, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ theo ý muốn.

Thiết kế Side by Side sang trọng cùng với đường nét tinh tế
Thiết kế Side by Side sang trọng cùng với đường nét tinh tế

2. Dung tích tủ lạnh Casper RS-575VBW lên đến 551 lít phù hợp với gia đình 5 người

Chiếc tủ lạnh Casper này có thể tích sử dụng là 551 lít, phù hợp với những gia đình có từ 5 thành viên trở xuống nhưng có nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm cao. Tủ lạnh có hai ngăn là ngăn đông và ngăn lạnh:

  • Ngăn đông: có dung tích 196 lít giúp bảo quản thực phẩm tươi sống, giúp thực phẩm không bị ám mùi và giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.
  • Ngăn lạnh: có dung tích là 355 lít. Thiết kế nhiều ngăn bảo quản thực phẩm, đáp ứng nhu cầu lưu trữ tối đa cho gia đình.
    Dung tích tủ lạnh Casper RS-575VBW lên đến 551 lít phù hợp với gia đình 5 người
    Dung tích tủ lạnh Casper RS-575VBW lên đến 551 lít phù hợp với gia đình 5 người

3. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Mẫu tủ lạnh Casper RS-575VBW được trang bị công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái theo thời gian và duy trì nhiệt độ lạnh ổn định, giảm thiểu tiếng ồn và ít sử dụng điện năng trong quá trình hoạt động. Máy nén vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, hạn chế đóng băng, tiết kiệm 30-50% năng lượng tiêu thụ. Nhãn năng lượng 4 sao đi kèm với mức sử dụng điện ước tính khoảng 1,4 kW / ngày.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

4. Công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt

Nhà sản xuất đã rất thành công trong việc thiết kế và sử dụng công nghệ làm lạnh vô cùng hiệu quả và an toàn cho tủ lạnh Casper Side by Side này:

  • Với công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được phân bổ đều khắp tất cả các ngăn bên trong tủ. Giữ lạnh thực phẩm sẽ đảm bảo giữ được độ tươi ngon và bảo quản được lâu hơn.
  • Chế độ Super Freeze biến nhiệt độ trong ngăn đá nhanh chóng giúp làm đông thực phẩm nhanh chóng.
Công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt
Công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm tốt

5. Tủ lạnh Casper RS-575VBW có nhiều tiện ích kèm theo cải thiện trải nghiệm người dùng

Chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này rất tốt trong việc trang bị nhiều tiện ích, cụ thể:

  • Khay lấy nước bên ngoài cửa tủ tiện lợi, giúp tiết kiệm điện năng, giảm thất thoát nhiệt khi mở cửa tủ thường xuyên.
  • Tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở trong thời gian dài, giúp tiết kiệm điện nếu bạn quên đóng cửa.

Giá tham khảo: 13,800,000 VNĐ.

Có nhiều tiện ích kèm theo cải thiện trải nghiệm người dùng
Có nhiều tiện ích kèm theo cải thiện trải nghiệm người dùng

Nhìn chung, tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW với các công nghệ và tiện ích như tiết kiệm điện Inveter, công nghệ làm lạnh nhanh, cấp đông nhanh chóng Super Freeze,… hay các tiện ích nổi bật như khay lấy nước, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ, chuông cảnh báo mở cửa không chỉ tiết kiệm điện mà còn đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt dung tích rộng rãi 551 lít thích hợp cho gia đình có từ 5 người trở lên. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến các cửa hàng uy tín để mua hàng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!