Tủ lạnh Casper RT-270VD Inverter 258 lít – Siêu phẩm tủ lạnh từ Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá cả phải chăng thì Casper RT-270VD Inverter 258 lít là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Hãy để Websosanh.vn giúp bạn chỉ ra những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm tủ lạnh Casper RT-270VD này nhé.

1. Tổng quan về thương hiệu tủ lạnh Casper nhập khẩu Thái Lan

Casper đến từ Thái Lan là thương hiệu điện tử hàng tiêu dùng ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Với thiết kế hài hòa, tinh tế, sang trọng, sản phẩm này được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan 
Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan

Bên cạnh các sản phẩm đã quá quen thuộc như điều hòa thì Casper còn vô cùng nổi tiếng với tủ lạnh. Ở thời điểm hiện tại, đây là hãng tủ lạnh giá rẻ, chất lượng và có chế độ bảo hành cao nhất thị trường Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm tủ lạnh đến từ Casper đều được bảo hành từ 3 đến 5 năm tùy thuộc vào từng lỗi đến từ nhà sản xuất.

2. Giới thiệu tủ lạnh Casper RT-270VD Inverter 258 lít

Casper RT-270VD Inverter 258 lít là mẫu tủ lạnh 2 cánh mới ra mắt năm 2022 đến từ Thái Lan. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến với khả năng bảo quản thực phẩm tốt, tiết kiệm điện năng. Sở hữu kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu ghi trung tính, thanh lịch giúp chiếc tủ trở nên nổi bật. 

Dung tích tủ lạnh Casper RT-270VD Inverter 258 lít phù hợp cho các gia đình có từ 2-3 thành viên
Dung tích tủ lạnh Casper RT-270VD Inverter 258 lít phù hợp cho các gia đình có từ 2-3 thành viên

Tủ lạnh Casper inverter RT-270VD có thiết kế 2 ngăn tương ứng với hai cánh cửa được làm bằng thép không gỉ, dày dặn có độ bền cao. Bề mặt tủ sáng bóng, bằng phẳng, dễ vệ sinh. Tay nắm thiết kế âm tạo nên sự tinh thế cho chiếc tủ.

Bên trong khoang tủ chia làm nhiều ngăn khác nhau, ngoài ra sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng.

Với dung tích sử dụng lên đến 258 lít, Casper RT-270VD – Inverter phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên, phù hợp đặt để ở nhiều không gian khác nhau như phòng bếp, quán ăn, cửa hàng cỡ nhỏ.

3. Những tính năng nổi trội của tủ lạnh Casper RT-270VD Inverter 258 lít

Dù có giá thành không cao nhưng Casper RT-270VD lại được trang bị rất nhiều công năng hiện đại:

3.1 Dung tích 270 lít thoải mái lưu trữ cho gia đình ít người

tủ lạnh 2 cánh với dung tích tổng là 270 lít và dung tích sử dụng là 258 lít. Ngăn lạnh chiếm 195 lượng dung tích gồm các khay kính chịu lực chắc chắn, cho phép bạn phân loại thực phẩm một cách khoa học. Ngăn đá có dung tích là 63 lít được trang bị ngăn kính chịu lực tốt. 

3.2 Ngăn đông mềm Super Fresh Zone

Ngăn đông mềm Super Fresh Zone được trang bị trên tủ lạnh Casper 258 lít RT-270VD giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống mà không bị đóng băng hoàn toàn. Nhờ đó, bạn không cần rã đông khi chế biến.

tủ lạnh Casper 258 lít RT-270VD
Công năng giúp thực phẩm không bị đóng băng hoàn toàn

3.3 Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tối ưu hóa khả năng lượng tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo làm lạnh ổn định, giúp người dùng giảm thiểu chi phí vận hành.

tủ lạnh Casper 258 lít RT-270VD
Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

3.3 Công nghệ làm lạnh đa chiều

Với hệ thống làm lạnh đa chiều, mọi không gian trong tủ lạnh đều được cung cấp hơi lạnh, giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất có thể.

3.4 Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi ion Ag+

Cuối cùng là công nghệ khử mùi hoàn hảo mà Casper trang bị cho tủ lạnh RT-270VD đó chính là khử khuẩn, khử mùi Ag+. Đây được xem là một trong những công nghệ tiên tiến có tác dụng diệt khuẩn, tránh các tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh. Giúp giữ được tối đa nguồn dưỡng chất của thực phẩm trong thời gian dài. 

Mong rằng những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn cung cấp ở trên về tủ lạnh Casper RT-270VD Inverter 258L sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc tủ lạnh phù hợp nhu cầu sống của bản thân và gia đình. Đầu tư có chọn lọc sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm và khai thác được hết tính năng, công nghệ thông minh này.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!