Tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD có tốn điện không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng khi ra mắt trên thị trường. Ngoài mẫu mã, hiệu suất, khách hàng còn quan tâm đến lượng điện năng tiêu thụ của tủ.

Vậy tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD có tốn điện không? Có nên mua cho gia đình hay không? Câu trả lời sẽ được Websosanh.vn tổng hợp dưới đây.

1. Tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD có tốn điện không? 

Hầu hết mọi người khi chọn mua tủ lạnh đều được nghe nhân viên khẳng định khả năng tiết kiệm điện. Nhất là những model có thêm chữ “inverter” như tủ lạnh Casper RT-270VD. Tuy nhiên thực tế tủ lạnh này tiêu tốn điện năng cụ thể như thế nào lại ít người nắm bắt được. Dưới đây, chúng tôi sẽ tính toán cụ thể dựa vào thông số để mọi người có thể tự đánh giá nhé. 

Tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD có tiết kiệm điện không? 
Tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD có tiết kiệm điện không?

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Casper RT-270VD

– Kiểu tủ lạnh: Tủ đứng – 2 cánh

– Dung tích: 258L

– Công nghệ làm lạnh: Đa chiều

– Khả năng tiết kiệm điện: Inverter

– Công nghệ kháng khuẩn: Ion bạc Ag+

– Điện năng tiêu thụ: 1,11 kW/ngày

– Ngăn đông mềm: Có

– Xuất xứ: Thái Lan

Như vậy theo bảng thông số từ nhà sản xuất, điện năng tiêu thụ của tủ lạnh Casper 258l RT-270VD là 1,11kW/ngày. Với số liệu này, chúng ta có thể tính ra số tiền phải chi trả điện năng cho tủ lạnh hàng tháng như sau: 

– Đối với giá điện Bậc 1: 1,11 x 1,678 = 1,862 VND/ngày = 55, 877 VND/tháng.

– Đối với điện Bậc 2: 1,11 x 1,734 = 1,924 VND/ngày = 57,742 VND/tháng

– Đối với điện Bậc 3: 1,11 x 2,014 = 2,235 VND/ngày = 67,052 VND/tháng

Như vậy với mỗi tháng bạn chỉ mất từ 55.000 VND – 70.000 VND để chi trả cho việc sử dụng tủ lạnh dung tích 258L này.  Nên có thể khẳng định, tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD hoàn toàn là dòng tủ tiết kiệm điện bạn nhé. 

2. Có nên mua tủ lạnh Casper RT-270VD hay không? 

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tủ lạnh 258 lít RT-270VD còn chinh phục khách hàng bằng những thế mạnh nổi bật của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn đầu tư model này hay không thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau. 

Có nên đầu tư tủ lạnh Casper RT-270VD
Có nên đầu tư tủ lạnh Casper RT-270VD

– Thiết kế siêu đẹp mắt, sang trọng với vỏ tủ bằng thép không gỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện màu ghi xám. Kiểu dáng tủ đứng nên vừa tạo được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu, vừa không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Kể cả khi căn bếp của bạn bị hạn chế về diện tích. 

– Tủ lạnh Casper 258 lít RT-270VD được trang bị 2 máy nén hoạt động độc lập với công nghệ làm lạnh đa chiều, tuần hoàn. Do đó mà khí lạnh có thể lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, loại bỏ tình trạng đông đá ở ngăn mát và đóng tuyết ở ngăn đông. 

– Không chỉ làm lạnh nhanh để giữ thực phẩm tươi ngon, thiết bị còn được trang bị công nghệ khử mùi Ion Bạc Ag+. Nhờ vậy mà thực phẩm bảo quản bên trong tủ luôn giữ được hương vị, tránh lan mùi, lẫn mùi với nhau. 

– Độ bền cao nhờ tủ được cấu thành từ những chất liệu cao cấp như: Thép không gỉ, nhựa ABS, cao su cao cấp, khay kính cường lực và được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất Thái Lan hiện nay lên dây chuyền sản xuất. 

Độ bền cao nhờ được ứng dụng từ chất liệu cao cấp
Độ bền cao nhờ được ứng dụng từ chất liệu cao cấp

Giá tủ lạnh Casper RT-270VD khá rẻ, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dùng hiện nay. Chỉ cần bỏ ra khoảng 5.500.000 đến 6.000.000 VND là bạn đã có thể sở hữu model tủ lạnh siêu xịn này cho gia đình.

Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật cùng với khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, thế nhưng tủ lạnh Casper inverter 258 lít RT-270VD chỉ phù hợp với những gia đình từ 2 – 3 người. Nếu gia đình bạn nhỏ của bạn cũng đang ưng ý model này thì có thể khảo giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé. 

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!