Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh loại nào tốt nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh có kích thước vừa phải là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh 3 cánh nào sẽ có khả năng dự trữ, bảo quản thực phẩm tốt hơn, tiết kiệm điện hơn, bền bỉ hơn… thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Websosanh điểm qua những gợi ý đáng sắm năm 2022 ngay

1. Đặc điểm tủ lạnh công nghiệp 3 cánh

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật mà người dùng có thể nhận biết về dòng tủ lạnh công nghiệp 3 cánh hiện nay:

1.1 Thiết kế tủ lạnh công nghiệp 3 cánh hiện đại

Là dòng tủ lạnh công nghiệp có kích thước khá lớn nên có đến 3 cánh đóng, mở trước giúp việc lấy các thực phẩm bên trong dễ dàng hơn. Bên trong tủ lạnh 3 cánh này còn được thiết kế và bố trí rất nhiều ngăn, nhiều tầng khoa học.

Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh
Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh

1.2 Phân loại tủ lạnh công nghiệp 3 cánh

Hiện có thể chia thành các loại như sau: bàn mát 3 cánh , tủ lạnh công nghiệp 3 cánh đứng. Trong đó, gồm loại tủ 3 cánh kết hợp cánh kính và tủ kín cánh inox.

1.3 Ứng dụng của tủ lạnh công nghiệp 3 cánh

Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh đang được sử dụng rất nhiều trong các khu bếp công nghiệp của nhà hàng, khách sạn, căng tin hay khu vực pha chế tại các quán bar, cafe… Với thiết kế cánh kính hiện đại, sang trọng, kích thước đủ lớn, sản phẩm rất thích hợp dùng cho trưng bày và giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, khách sạn… cho khả năng lưu trữ, bảo quản số lượng thực phẩm lớn.

2. Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh loại nào tốt nên mua trong năm 2022?

Nếu cơ sở kinh doanh, công ty, nhà hàng, khách sạn bạn đang cần mua tủ lạnh công nghiệp 3 cánh nhưng chưa biết loại nào tốt thì sau đây là top 3 tủ lạnh công nghiệp 3 cánh được ưa chuộng năm 2022 bạn nên tham khảo:

2.1 Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh kính Berjaya

Đây là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, thiết bị được đánh giá rất cao về thiết kế, mẫu mã sang trọng. Thương hiệu chú trọng trong từng chi tiết như: thân tủ lạnh 3 cánh kính Berjaya được làm bằng thép, inox chất lượng cao, cửa kính cường lực cao cấp chống trầy xước va đập tốt….

Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh kính Berjaya
Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh kính Berjaya

Hơn nữa, toàn bộ hệ thống điều khiển và kiểm soát đều sử dụng bằng vi điều khiển tự động giúp đảm bảo nhiệt độ là chính xác, tránh quá tải trong suốt quá trình sử dụng. Được trang bị hệ thống giàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Lốc máy làm lạnh êm và không gây tiếng ồn lớn. Cửa rời có thể tháo ra rất thuận tiện cho vệ sinh, lắp đặt.

2.2 Bàn lạnh cánh kính 3 cánh Fushima và bàn lạnh 3 cánh inox Fushima

Đây là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhờ có kích thước phù hợp 1800x760x850mm, dung tích 400L, cao ngang tầm người đứng. Thiết kế tủ lạnh 3 cánh Fushima giống như 1 chiếc bàn nên vừa có tác dụng dự trữ thực phẩm vừa thuận tiện cho pha chế, sơ chế nước uống và thức ăn trên mặt bàn.

Bàn lạnh cánh kính 3 cánh Fushima
Bàn lạnh cánh kính 3 cánh Fushima

Công suất bàn lạnh 3 cánh Fushima thường là 400W với 3 quạt gió, nhờ vậy thực phẩm được làm lạnh nhanh, hơi lạnh tuần hoàn trong cả 3 khoang, giúp hiệu quả bảo quản thực phẩm là tối ưu. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu, có thể lựa chọn mặt bàn là kính hoặc inox.

2.3 Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh thương hiệu Sanaky

Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh thương hiệu Sanaky
Tủ lạnh công nghiệp 3 cánh thương hiệu Sanaky

Một sản phẩm của thương hiệu Việt, các tính năng của tủ rất ưu việt, dễ dùng, dễ điều chỉnh và tiện lợi. Hơn nữa, việc sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế khi cần thiết sẽ dễ tìm phụ tùng, chi tiết liên quan hơn. Giá tủ lạnh công nghiệp 3 cánh thương hiệu Sanaky lại rất phù hợp với chi tiêu của người dân Việt. Đây là ưu điểm giúp đẩy mạnh phương châm người Việt dùng hàng Việt.

Như vậy, qua những thông tin xung quanh tủ lạnh công nghiệp 3 cánh trên đây, hy vọng chúng ta đã có cái nhìn đầy đủ hơn về sản phẩm này để có lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.