Tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX dưới 5 triệu cho những gia đình ít thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những gia đình có ít thành viên. Model này không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm mà còn không đóng tuyết.

1. Tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX mang diện mạo truyền thống

Darling NAD1480WX thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên, có thiết kế 2 cánh truyền thống. Phần thân tủ lấy tone xám làm chủ đạo nên khá trang nhã và bắt mắt. Ngoài ra, dung tích sử dụng của sản phẩm này là 140 lít với ngăn đá là 40 lít và ngăn mát là 90 lít.

Nhờ có dung tích nhỏ nên khi nhìn tổng quan sản phẩm có phần nhỏ gọn và đơn giản. Cũng vì vậy mà nó lại cực kỳ phù hợp với những căn bếp có quy mô vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu mua sắm một lần dùng cả tuần của các bạn trẻ hiện nay.

tủ lạnh darling 140 lít nad1480wx
Tổng quan của tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX nhỏ gọn và đơn giản

2. Công nghệ Nhật Bản hiện đại được ứng dụng vào tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX

Với công nghệ Nhật Bản, chiếc tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX phải đảm bảo thông qua tất cả những yêu cầu kỹ thuật khắt khe. Điều đó nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất để người dùng an tâm sử dụng. 

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ này còn được trang bị nội thất tiện lợi như: ngăn rau quả riêng biệt, khay làm đá viên, kệ cửa tăng sức chứa,… Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng phân loại và lưu trữ thực phẩm một cách khoa học. 

3. Hệ thống làm lạnh đa chiều mang đến 2 tác dụng

Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi. Lúc này khí lạnh sẽ được phân bố và đều trong không gian kể cả những ngăn, kệ sâu. Điều này mang đến 2 tác dụng tuyệt vời:

  • Thực phẩm được làm lạnh đồng đều: Nó có tác dụng hạn chế sự thất thoát chất dinh dưỡng cũng như việc thực phẩm bị hư hỏng cục bộ.
  • Điện năng được tiết kiệm tối đa khi vận hành: Nếu thực phẩm chưa được làm lạnh đồng đều, tủ lạnh buộc phải tăng công suất vận hành để cấp lạnh cho chúng. Với luồng khí lạnh đa chiều trong tủ lạnh Darling ngăn đá trên 140 lít NAD1480WX, vấn đề này sẽ được giải quyết chỉ trong tích tắc. Đồng thời mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng.
    tủ lạnh darling 140 lít nad1480wx
    Tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon và sử dụng lâu dài hơn

    4. Tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX tiết kiệm điện năng

    Tủ lạnh Darling 140L NAD1480WX có thể mang đến khả năng tiết kiệm điện lên đến 20% là nhờ vào bộ block máy nén do Panasonic sản xuất. Đó chính là bộ phận tạo ra hơi lạnh và có vai trò quyết định thực phẩm có được bảo quản tươi mới hay không. Bên cạnh đó, block Panasonic còn có tác dụng giúp sản phẩm được vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.

    5. Ngăn đá có khả năng làm đông cực nhanh

    Tủ lạnh Darling 2 cửa NAD1480WX 140L có nhiệt độ ngăn đá -20°C. Nhờ vậy, tủ lạnh của bạn sẽ có thể làm đông đá rất nhanh. Từ đó đáp ứng các nhu cầu sử dụng đá thường xuyên như đám, tiệc, lễ tết,…

    tủ lạnh darling 140 lít nad1480wx
    Ngăn đá có nhiệt độ -20°C

    6. Thân tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX được sơn tĩnh điện

    Thân tủ lạnh 140 lít Darling NAD1480WX ngăn đá trên được sơn tĩnh điện sẽ khá giống với bề mặt thép không gỉ, chỉ khác ở chỗ lớp sơn này là bột tĩnh điện được phủ lên thân kim loại của tủ lạnh. Theo đó, công dụng của lớp sơn tĩnh điện này sẽ tạo nên độ bóng cho bề mặt, mang tính thẩm mỹ rất cao cho sản phẩm. Đồng thời cho ra khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế sự ăn mòn trong quá trình sử dụng tủ lạnh.

    Tóm lại, tủ lạnh Darling 140 lít NAD1480WX hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm 1 lần dùng cho cả tuần. Vì vậy, model này rất phù hợp với gia đình có từ 2-4 thành viên trong phân khúc dưới 5 triệu vnđ.

    Tin tức về Tủ lạnh

    Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

    Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

    Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
    Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

    Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

    Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
    Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

    Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

    Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
    Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

    Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

    Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
    Đăng nhập
    Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!