Tủ lạnh dưới 3 triệu - Chất lượng và phù hợp với sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá những tủ lạnh tầm 3 triệu nhưng chất lượng rất đáng với giá tiền và quan trọng hơn hết là phù hợp với sinh viên hay phòng có diện tích nhỏ.

Sinh viên, người độc thân, người mới lập gia đình đứng trước mỗi lần chi tiêu, họ đều phải cân nhắc thật kĩ mua sản phẩm này sẽ mang về lợi ích hay là đem đến thiệt hại. Và khi mua tủ lạnh một chiếc tủ lạnh tiện dụng là một vật không thể thiếu. Vậy nếu muốn giải quyết những băn khoăn của mình về ưu và nhược điểm cũng như biết được những tủ lạnh dưới 3 triệu cụ thể, hãy đọc bài viết này nhé!

1. Ưu điểm của tủ lạnh dưới 3 triệu

Ưu điểm đầu tiên là rất tiết kiệm, không những tiết kiệm điện, điện năng tiêu thụ mà còn tiết kiệm tiền. Thay vì phải tốn mấy chục thậm chí mấy trăm triệu chỉ để mua một cái tủ lạnh thì tủ lạnh giá 3 triệu là giải pháp tối ưu cho phòng diện tích nhỏ hẹp.

Thứ hai là với thiết kế nhỏ gọn của tủ lạnh mini sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, không gian của phòng trọ. Khi muốn di chuyển tủ lạnh cũng dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, đối với loại tủ lạnh mini có ngăn làm đá thì sẽ có chế độ làm lạnh trực tiếp nên việc làm lạnh nhanh.

Tủ lạnh giá dưới 3 triệu mini
Tủ lạnh giá dưới 3 triệu mini

2. Nhược điểm của tủ lạnh dưới 3 triệu

Nhược điểm đầu tiên là tủ lạnh mini có rất ít sản phẩm, thương hiệu. Do phân khúc khách hàng hướng tới không lớn ví dụ như sinh viên, các gia đình có thu nhập hạn chế nên tủ lạnh giá 3 triệu không được bày bán trên thị trường với đa dạng chủng loại như những loại tủ lạnh thông thường khác. Chính vì vậy sẽ rất ít sự lựa chọn khi mua.

Thứ hai có thể coi là trái ngược với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, vì quá nhỏ quá gọn nên sức chứa của tủ lạnh cũng không lớn. Khi chọn mua tủ lạnh mini đồng nghĩa với việc chấp nhận việc không thể dự trữ quá nhiều thực phẩm chung một lúc.

Thứ ba là tủ lạnh mini sẽ không có những trang bị công nghệ hiện đại như: kháng khuẩn, khử mùi, không có tính năng chống đóng tuyết. Ngăn đá thường bị đóng tuyết nên phải xả tuyết và vệ sinh thường xuyên để không bị ám mùi trong tủ lạnh.

Ngoài ra, tủ lạnh mini sẽ không phù hợp để bảo quản lâu các thức ăn tươi sống như thịt, cá,.. và đồ ăn thừa vì nhiệt độ không đủ độ lạnh như các tủ lạnh lớn và dễ bị ám mùi tủ lạnh. Nên các bà nội trợ nói chung và sinh viên nói riêng sẽ phải tìm thêm các giải pháp đánh bay mùi hôi trong tủ lạnh.

Cuối cùng, tủ lạnh dưới 3 triệu thường sẽ có công nghệ làm lạnh đơn giản. Do giá thành không cao nên sản phẩm không được đầu tư nhiều vào quá trình sản xuất.

Hình minh họa công nghệ làm lạnh đơn giản của tủ lạnh tầm 3 triệu.
Hình minh họa công nghệ làm lạnh đơn giản của tủ lạnh tầm 3 triệu.

3. Gợi ý những tủ lạnh dưới 3 triệu nên mua

3.1 Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-55AR (50 lít) giá khoảng 2.290.000 đồng

Aqua AQR-55AR là tủ lạnh giá dưới 3 triệu phù hợp với sinh viên có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn đầy đủ tính năng. Điều đặc biệt của tủ lạnh này là sử dụng đèn chiếu sáng là đèn LED, tiết kiệm điện hơn so với đèn dây tóc. Hơn nữa, loại đèn này còn có độ bền cao, sử dụng không tỏa nhiều nhiệt nên không gây ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có công nghệ làm lạnh trực tiếp. Máy vận hàng êm, không chứa CFC (một chất gây hại cho tầng Ozon) thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh dưới 3 triệu 1 cánh Aqua AQR-55AR.
Tủ lạnh dưới 3 triệu 1 cánh Aqua AQR-55AR.

3.2. Tủ Lạnh Aqua AQR-95AR(SS) 90 lít giá khoảng 2.850.000 đồng

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR có tính năng tương tự như tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-55AR nhưng tổng dung tích lớn hơn đạt 90 lít.

3.3. Tủ lạnh  Electrolux EUM0900SA, 92 lít

Cùng với Aqua, Electrolux cũng là thương hiệu tủ lạnh mini được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Nó không chỉ vì giá thành hợp lý mà con vì thiết kế và công nghệ mà hãng này tích hợp vào từng chiếc tủ lạnh của mình. Tủ lạnh nhỏ nhưng công năng không hề nhỏ một chút nào.

Dung tích của tủ lạnh là 92 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn sinh viên hay những gia đình có nhu cầu lưu trữ ít.

3.4. Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít

Tiếp tục là một dòng sản phẩm tủ lạnh mini của Electrolux. Có dung tích nhỏ hơn EUM0900SA, chỉ 50 lít thôi nhưng với một bạn sinh viên thì nó quá phù hợp. Tùy mỗi người, mỗi nhà sẽ có quyết định chọn tủ lạnh khác nhau. Cần phải tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh mini để có thể lựa chọn lựa loại tủ lạnh thích hợp cho sinh viên và gia đình nhỏ.

3.5. Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp đặt ở nơi có diện tích nhỏ, công nghệ tiết kiệm điện năng, tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu và làm lạnh trực tiếp là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 1-3 thành viên.

Giá tham khảo: 2.399.000đ

3.6. Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA mini 1 cửa nhỏ gọn, mức điện năng tiêu thụ xấp xỉ 0.55 kW/ngày, công nghệ làm lạnh trực tiếp, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ giúp bạn thoải mái chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Giá tham khảo: 2.589.000đ

3.7. Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SH), 53 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR, 50 lít với thiết kế một cửa nhỏ gọn, đầy đủ tính năng: đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh trực tiếp, máy vận hành êm, không chứa CFC và bạn có thể thoải mái các loại trái cây, nước uống ướp lạnh.

Giá tham khảo: 2.799.000đ

3.8. Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SG), 53 lít

Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SG), 53 lít tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp, đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện, máy vận êm.

Giá tham khảo: 2.799.000đ

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!