Tư vấn: Nên mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sản xuất tủ lạnh với những điểm ưu việt nhất định. Trong số đó, Electrolux và Aqua là 2 thương hiệu được nhiều người dùng quan tâm. Không ít người băn khoăn trước câu hỏi nên mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thông tin về 2 thương hiệu tủ lạnh này để bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

1. Đặc điểm cơ bản của tủ lạnh Electrolux và Aqua

Để biết nên mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua thì trước tiên người dùng cần nắm được xuất xứ, ưu điểm từng thương hiệu.

1.1 Đặc điểm tủ lạnh Electrolux

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng của Thụy Điển, có hơn 100 năm lịch sử hình thành, phát triển. Ở Việt Nam hiện nay, các sản phẩm của Electrolux hầu hết được sản xuất tại Thái Lan hoặc Trung Quốc theo công nghệ, tiêu chuẩn Thụy Điển.

Tủ lạnh Electrolux sở hữu công nghệ vượt trội
Tủ lạnh Electrolux sở hữu công nghệ vượt trội

Một số ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Electrolux gồm:

– Thiết kế tủ sang trọng, gọn gàng với vẻ ngoài bắt mắt. Tủ thường được thiết kế theo tông màu bạc, giúp không gian thêm đẳng cấp.

– Dung tích tủ lạnh Electrolux đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình (dù đông người hay ít người).

– Tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống máy nén inverter, tiết kiệm tới 30 – 50% điện năng tiêu thụ, vận hành êm hơn, bền hơn.

– Nhiều model tủ lạnh Electrolux được cài đặt hệ thống chuông báo. Nếu người dùng đóng cửa tủ không khít hoặc quên đóng thì sau 10 phút chuông báo sẽ tự động kêu, cảnh báo người sử dụng.

– Tủ ứng dụng công nghệ Deo Fresh kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ đèn NutriLight TM kết hợp với ngăn đựng rau quả có thể điều chỉnh độ ẩm Market Fresh sẽ giúp tăng cường vitamin cho hoa quả, bảo quản thực phẩm tươi lâu.

Giá tủ lạnh Electrolux khá rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng Việt. Chỉ cần đầu tư từ khoảng 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh tầm trung với đầy đủ tiện ích.

Tuy vậy, tủ lạnh Electrolux cũng có hạn chế là không có chức năng làm đá nhanh.

1.2 Đặc điểm tủ lạnh Aqua

Tất nhiên, trước khi quyết định nên mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua thì người dùng cũng cần tìm hiểu về tủ lạnh Aqua.

Aqua là thương hiệu của tập đoàn Sanyo Nhật Bản. Đến năm 2012, thương hiệu Aqua đã được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại. Sản phẩm tủ lạnh Aqua tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc hoặc Thái Lan theo công nghệ, tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tủ lạnh Aqua đảm bảo khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu
Tủ lạnh Aqua đảm bảo khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu

Những ưu điểm không thể bỏ qua của tủ lạnh Aqua gồm:

– Tủ lạnh Aqua có nhiều mẫu mã đa dạng, từ tủ 1 cửa, 2 cửa tới tủ side by side, có nhiều mức dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

– Tủ lạnh ứng dụng công nghệ làm lạnh kép, đa chiều, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình.

– Công nghệ diệt khuẩn Nano giúp diệt khuẩn, khử mùi tối ưu.

– Tủ lạnh Aqua ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

– Mức giá sản phẩm cạnh tranh, đặc biệt là với những người dùng có thu nhập trung bình.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ lạnh Aqua cũng tồn tại hạn chế là kiểu dáng không được bắt mắt như một số thương hiệu cao cấp khác.

2. Nên mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua?

Từ nội dung kể trên, có thể thấy tủ lạnh Electrolux và Aqua đều sở hữu cả ưu điểm và hạn chế. Quyết định mua tủ như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách của từng gia đình.

Mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua tùy thuộc nhu cầu của bạn
Mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua tùy thuộc nhu cầu của bạn

Cụ thể:

Mua tủ lạnh Electrolux nếu bạn muốn chọn sản phẩm đến từ thương hiệu châu Âu, có chất lượng tốt, nhiều tính năng đa dạng, mức giá tầm trung.

– Mua tủ lạnh Aqua nếu bạn muốn chọn sản phẩm đến từ thương hiệu châu Á, không quá chú trọng về thiết kế bên ngoài, sở hữu nhiều tính năng và có mức giá rẻ.

Từ thông tin chia sẻ trên đây, Websosanh.vn hy vọng bạn đọc đã tự giải đáp được cho câu hỏi nên mua tủ lạnh Electrolux hay Aqua cho gia đình mình. Hãy mua sản phẩm tại những địa chỉ cung cấp tủ lạnh chất lượng, giá tốt, cam kết bảo hành dài lâu bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko 2022?

Nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko 2022?

Tủ lạnh Aqua và tủ lạnh Beko là 2 thương hiệu được khá nhiều người dùng tìm hiểu trong thời gian gần đây. Và không ít người tiêu dùng đang băn khoăn trước câu hỏi nên mua tủ lạnh Aqua hay Beko năm 2022 thì tốt?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!