Tủ lạnh Electrolux Mini EUM0930AD-VN 94 lít vượt trội như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN là một trong những model mini mới nhất năm 2022. Nếu bạn đang tìm mua chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho căn bếp của mình thì đừng bỏ qua kiểu mẫu này nhé. Hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết model EUM0930AD-VN 94 lít ngay trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan thiết kế tủ lạnh Electrolux Mini EUM0930AD-VN – 94 lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN 94 lít thuộc dáng tủ lạnh mini màu bạc một cánh nhỏ gọn, đơn giản. Chất liệu cửa tủ làm từ thép không gỉ bền bỉ, không bám dấu vân tay. Phần tay cầm được thiết kế âm ẩn tinh tế, thanh lịch. 

Thiết kế nhỏ gọn của tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN
Thiết kế nhỏ gọn của tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN

Model này có thiết kế một ngăn, trong đó gồm nhiều ngăn kệ giúp người dùng phân loại dễ dàng các loại thực phẩm khác nhau. Bên trong tủ lạnh Electrolux còn có núm vặn nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Nhờ đó, tối ưu hiệu quả làm lạnh để thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Tủ lạnh Electrolux 1 cánh EUM0930AD có dung tích sử dụng 94 lít phù hợp với những không gian nhỏ như khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ, văn phòng hoặc căn bếp nhỏ cho 1-2 người.

2. Chi tiết tính năng vượt trội của tủ lạnh Electrolux Mini EUM0930AD-VN – 94 lít

Có thể nói trong nửa đầu năm 2022 thì chiếc tủ lạnh Electrolux mini EUM0930AD được đánh giá là bán chạy nhất hiện nay. Lý do sẽ là ở những tính năng vượt trội sau đây: 

2.1 Công nghệ làm lạnh nhanh, đa chiều

Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp có tác dụng tỏa hơi lạnh đều khắp không gian tủ. Đồng thời duy trì nhiệt độ bên trong ổn định nhằm giữ độ tươi ngon cho thực phẩm. 

Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD được trang bị công nghệ làm lạnh vượt trội
Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD được trang bị công nghệ làm lạnh vượt trội

Bên cạnh đó, công nghệ làm lạnh còn giúp khả năng vận hành của model này được êm ái, bền bỉ. Từ đó, tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí điện cho người dùng.

2.2 Khay kính chịu lực chắc chắn

Dù mang thiết kế nhỏ gọn nhưng tủ lạnh Electrolux luôn đem đến cảm giác chắc chắn, yên tâm bởi hệ thống các khay kính chịu lực. Nhờ đó, các loại thực phẩm có trọng lượng lớn cũng có thể yên tâm khi đặt lên khay chứa. Nỗi lo kính vỡ đã không còn là vấn đề vì đã có khay kính chịu lực chắc chắn, đảm an toàn khi sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD có khay chứa làm bằng kính chịu lực chắc chắn, an toàn
Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD có khay chứa làm bằng kính chịu lực chắc chắn, an toàn

Mặt khác, thiết kế khay kính còn giúp cho công việc vệ sinh, lau dọn tủ lạnh được trở nên dễ dàng cho người dùng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể hoàn thiện xong công việc vệ sinh chiếc tủ lạnh của mình.

2.3 Hệ thống đèn Led chiếu sáng thông minh

Được trang bị hệ thống đèn Led thông minh, người dùng có thể chọn lựa thực phẩm  một cách dễ dàng. Đặc biệt là trong những điều kiện thiếu ánh sáng, đèn Led càng trở nên hữu ích hơn bao giờ hết. Dù tiện lợi như vậy nhưng hệ thống đèn Led lại không hề tiêu tốn năng lượng nên bạn hãy cứ yên tâm sử dụng nhé.

2.4 Tiết kiệm điện năng tối ưu

Chi phí điện năng không còn là nỗi lo lắng của người dùng khi sử dụng tủ lạnh EUM0930AD. Bởi mức điện năng tiêu thụ trung bình chỉ dao động khoảng 0.49 kW/ngày, tương đương 14,7 kWh/tháng và khoảng trên dưới 30.000 VNĐ tiền điện cho tủ lạnh mỗi tháng. 

Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối ưu
Tủ lạnh Electrolux 94 lít EUM0930AD tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tối ưu

Với mức tiêu thụ như này, người dùng có thể yên tâm sử dụng tủ lạnh hàng ngày để bảo quản thực phẩm được tươi ngon nhất mà không cần quan tâm đến hoá đơn tiền điện có bị nhảy vọt hay không. 

2.5 Môi chất lạnh R600A – Thân thiện môi trường

Sử dụng môi chất làm lạnh R600A thân thiện với môi trường, tủ lạnh Electrolux EUM0930AD-VN 94 lít có khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

3. Tủ lạnh Electrolux mini EUM0930AD-VN 94 lít giá bao nhiêu? 

Hiện nay trên thị trường, giá bản tủ lạnh mini Electrolux EUM0930AD-VN 94 lít dao động trong khoảng 3.250.000 – 3.590.000 VNĐ. Mức giá này rất phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng.

Mang thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng với tính năng ưu việt, tủ lạnh Electrolux mini EUM0930AD-VN 94 lít chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!