Tủ lạnh giá 3 triệu tốt dành cho vợ chồng mới cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua một vài mẫu tủ lạnh giá 3 triệu chất lượng đảm bảo thực phẩm tươi ngon, cho bữa cơm thêm chất lượng.

Tủ lạnh luôn là giải pháp cứu cánh vô cùng tiện lợi khi muốn lưu trữ thực phẩm cho các bữa ăn hàng ngày. Với nhu cầu lưu trữ thực phẩm không quá nhiều, chi phí thấp. Những chiếc tủ lạnh giá 3 triệu đồng, với thiết kế nhỏ gọn chính là lựa chọn phù hợp cho những gia đình ít người.

1.Tủ lạnh giá 3 triệu Electrolux

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít hoàn toàn phù hợp với sinh viên hoặc gia đình nhỏ (3 thành viên). Đây là một trong những tủ lạnh được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng tốt và mức giá rất phải chăng. Nhờ thiết kế tối ưu, tích hợp ngăn đông, ngăn mát và ngăn rau củ, thực phẩm sẽ được bảo quản riêng biệt. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải tốn thời gian và công sức tìm hiểu về các mẹo hay đánh banh mùi hôi trong tủ lạnh vì sợ mùi thức ăn sẽ bị lây lan khắp tủ nữa.

Một điểm cộng nữa của chiếc tủ lạnh giá 3 triệu này chính là hệ thống khay ngăn được làm từ kính chịu lực. Không chỉ chịu được áp lực, không bị nứt, vỡ trong quá trình sử dụng, khay ngăn này còn cho phép người dùng thay đổi kích cỡ ngăn tủ theo nhu cầu. Với hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp tốc độ làm lạnh của tủ giảm đáng kể so với các tủ lạnh thông thường, lại vô cùng tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh 3 triệu ElectroluxTủ lạnh 3 triệu Electrolux

2. Tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh tiếp theo trong danh sách 3 sản phẩm tủ lạnh giá khoảng 3 triệu nổi bật nhất là một sản phẩm đến từ thương hiệu Aqua AQR-95AR(SS), 90 lít. Nổi tiếng với dòng sản phẩm điện lạnh điện gia dụng chất lượng, giá cả phải chăng, các ngành hàng tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng của Aqua luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam do công ty nghiên cứu thị trường GfK bình chọn.

Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chỉ chiếm diện tích bằng 1 chiếc ghế tựa lưng nhà bạn. Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR(SS), 90 lít rất phù hợp khi sắp xếp trong không gian khiêm tốn như phòng trọ, căn hộ mini của các bạn sinh viên.

Tủ lạnh khoảng 3 triệu Aqua AQR-95AR(SS), 90 lít.Tủ lạnh khoảng 3 triệu Aqua AQR-95AR(SS), 90 lít. 

Dù thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích khá lớn đủ lưu trữ thức ăn cho gia đình dưới 3 thành viên. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lưu trữ những loại thức ăn đa dạng như nước giải khát, rau củ quả, làm đá,…để sử dụng lâu dài. Nhờ trang bị đèn LED chiếu sáng, kết hợp với hệ thống làm lạnh trực tiếp nên tủ khá tiết kiệm chi phí. Với chiếc tủ lạnh khoảng 3 triệu này các bạn sinh viên không còn phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vùn vụt bởi vì tủ lạnh tiêu tốn quá nhiều điện năng.

3. Tủ lạnh giá khoảng 3 triệu Midea

Nhắc tới các sản phẩm tủ lạnh giá 3 triệu, chắc hẳn không thể bỏ qua tủ lạnh Midea HS-90SN, 68L vì các tính năng đặc biệt chiếc tủ lạnh nhỏ gọn này. Thiết kế thanh lịch, gọn gàng tủ lạnh Midea HS-90SN, 68L dễ dàng lắp đặt, cũng như di chuyển. Dung tích tủ lạnh lên tới 68L có sức chứa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc 2 người.

Ngoài ra, tủ cũng có ngăn đá giúp bảo quản các thực phẩm được lâu nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm. Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió cải tiến hơn so với các loại tủ lạnh giá 3 triệu khác trên thị thường. Nhờ chức năng quạt gió giúp luồng khí lạnh được phân bổ đều khắp tủ giúp thực phẩm được bảo quản ở điều kiện tốt hơn.

Như vậy, bạn không còn phải đắn đo suy nghĩ nên để nên để nhiệt độ tủ lạnh bao nhiêu là hợp lý nữa? Hệ thống này còn giúp cho ngăn đá tránh được tình trạng đóng tuyết – một trong những nguyên nhân giảm tuổi thọ của tủ.

4. Top 5 sản phẩm tủ lạnh 3 triệu đáng mua nhất

Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp đặt ở nơi có diện tích nhỏ, công nghệ tiết kiệm điện năng, tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu và làm lạnh trực tiếp là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 1-3 thành viên.

Giá tham khảo: 2.399.000đ

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA thuộc dòng tủ lạnh mini 1 cửa nhỏ gọn, mức điện năng tiêu thụ xấp xỉ 0.55 kW/ngày, công nghệ làm lạnh trực tiếp, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ giúp bạn thoải mái chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Giá tham khảo: 2.589.000đ

Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SH), 53 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR, 53 lít với thiết kế một cửa nhỏ gọn, đầy đủ tính năng: đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh trực tiếp, máy vận hành êm, không chứa CFC và bạn có thể thoải mái các loại trái cây, nước uống ướp lạnh.

Giá tham khảo: 2.799.000đ

Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SG), 53 lít

Tủ lạnh Aqua AQR- 55AR (SG), 53 lít tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp, đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện, máy vận êm.

Giá tham khảo: 2.799.000đ

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR (SS), 93 lít

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR (SS), 93 lít thiết kế gọn nhẹ, tông màu nhã nhặn tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng, đèn LED chiếu sáng, công nghệ làm lạnh trực tiếp, máy vận hành êm, không chứa CFC, đạt tiêu chuẩn an toàn RoHS của Châu Âu tiết kiệm điện cho căn phòng.

Giá tham khảo: 3.199.000đ

Tủ lạnh 3 triệu dành cho phòng nhỏ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của gia đình ít người, đặc biệt là vợ chồng mới kết hôn chuyển về nhà mới sống. Hy vọng bài viết trên đây phần nào giúp những ai đang băn khoăn khi chọn tủ lạnh cho mình có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!