Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BJ175SNVN tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ175SNVN có công suất tiêu thụ điện chỉ 130 W giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

Websosanh – Panasonic NR-BJ175SNVN là tủ lạnh có dung tích bảo quản 166 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Được đánh giá là tủ lạnh giá rẻ, Panasonic NR-BJ175SNVN phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường Panasonic NR-BJ175SNVN được bán với giá từ 3.850.000 đồng.

Thiết kế hai cửa quen thuộc

Panasonic NR-BJ175SNVN (nguồn: internet)

Panasonic NR-BJ175SNVN (nguồn: internet)

Panasonic NR-BJ175SNVN được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra, Panasonic NR-BJ175SNVN có thiết kế 2 cửa với ngăn đá bên trên quen thuộc và dễ sử dụng với đại bộ phận người tiêu dùng. Nội thất của Panasonic NR-BJ175SNVN gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Hơn nữa, Panasonic NR-BJ175SNVN được trang bị hệ thống đèn LED sáng trắng giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cơ chế làm lạnh đa chiều

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Panasonic NR-BJ175SNVN được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Làm đá nhanh

Với Panasonic NR-BJ175SNVN bạn không còn phải chời quá lâu để có những viên đá tinh khiết phục vụ nhu cầu giải khát của mình. Chỉ sau 2 giờ những khay nước sẽ được làm thành đá mát lạnh. Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-BJ175SNVN còn không đóng tuyết giúp người sử dụng không phải mất thời gian xả tuyết đồng thời điều này cũng giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Bộ lọc Ag Clean diệt sạch vi khuẩn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ175SNVN sử dụng bộ lọc tinh thể bạc giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng.Công nghệ nàykhông chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Thân thiện với môi trường

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Panasonic NR-BJ175SNVNđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường và an toàn cho bạn và gia đình.

Để mua được chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BJ175SNVN với giá tốt nhất, người tiêu dùng có thể so sánh giá bán của chiếc tủ lạnh này tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!